x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 7/7: La Vân Hi chuyển hình, Chung Hán Lương bị liên lụy?

Carole 09:35 - 07/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Chung Hán Lương bị Viên Băng Nghiên liên lụy?

Sau khi Viên Băng Nghiên gặp chuyện thì đài Hồ Nam cũng trở nên mẫn cảm hơn bao giờ hết, phải gỡ tác phẩm của cô ấy xuống càng nhanh càng tốt. Chung Hán Lương bị tổn thất tương đối lớn, ngày trước anh ấy nhận Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan thì có đem một phần thù lao chuyển thành đầu tư. Bên cạnh đó, Chung Hán Lương còn thay toàn bộ ê kíp ban đầu thành người của mình, ngay đến cả vợ anh ấy cũng thành giám chế luôn. Trước đây, Chung Hán Lương cũng từng nhận bộ cổ trang – thần tượng khiến anh ấy rất hối hận. 

Chính vì thế, Chung Hán Lương đã mất đi tài nguyên chủ lưu, giờ bộ này cũng gặp chuyện nốt khiến anh ấy càng thêm tức giận. Hiện tại, Chung Hán Lương không muốn nhận vai phụ nên tài nguyên của anh ấy càng lúc càng ít đi.

2. Viên Băng Nghiên bay màu cũng chẳng gây ra ảnh hưởng gì lớn?

Sau chuyện của Viên Băng Nghiên thì có người thắc mắc, có phải cục diện của dàn sao nữ 90 sẽ bị thay đổi hay không và vị trí của cô ấy thì ai sẽ thay thế. Nói trắng ra thì Viên Băng Nghiên cũng chỉ là một ngôi sao chuyên đi sao tác, cô ấy không giống Trịnh Sảng hay Phạm Băng Băng, một khi đã bị đóng băng sự nghiệp sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến cục diện của làng giải trí. Trong mắt người ngoài, Viên Băng Nghiên mấy năm qua chỉ có bộ Lưu Ly, thích đi bắt chước và động chạm đến Triệu Lệ Dĩnh. 

Dù Viên Băng Nghiên có ở lại được hay bay màu thì cô ấy cũng chẳng gây ảnh hưởng gì đến tài nguyên của người khác. Tài nguyên của cô ấy, các tiểu hoa khác không để trong mắt, đại ngôn cũng chỉ có 2, cần gì phải tranh chứ.

3. La Vân Hi muốn chuyển hình?

Ngày trước vì hợp đồng với công ty mà La Vân Hi phải nhận không ít phim thần tượng. Hiện tại, La Vân Hi đã có quyền nói, anh ấy cũng không muốn giậm chân tại chỗ nữa. Khoảng thời gian này La Vân Hi không vào đoàn phim, 1 là để điều chỉnh lại cơ thể, 2 là không có kịch bản phù hợp và anh ấy không muốn đóng phim thần tượng nữa, hy vọng có thể nhận những vai có chiều sâu hơn. La Vân Hi thật sự rất quan tâm đến hình tượng của mình, anh ấy đang rất cố gắng để có thể tăng được cân nhưng dù thế nào thì anh ấy cũng không béo lên được. 

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng khiến hình tượng của La Vân Hi trông yếu đuối hơn hẳn, chỉ là đãi ngộ dành cho anh ấy cũng khá tốt. Bộ này sẽ nằm trong loạt cổ trang – thần tượng 101 năm sau nên còn lâu mới lên sóng.

4. Chuyện tình cảm của Dương Tử thế nào?

Dương Tử bây giờ là lưu lượng tiểu hoa đang trong thời kỳ thăng tiến, hơn nữa tâm sự nghiệp của cô ấy còn mạnh hơn khối người. Hiện tại, Dương Tử hầu như đều ngày ngày ở trường quay, cũng chẳng có thời gian tính chuyện hẹn hò nên cô ấy ít khi xin nghỉ quay lắm. Bộ Trường Tương Tư thì bên phía phim sẽ lấy Dương Tử làm trọng tâm, tuyên truyền cũng tập trung vào cô ấy. Tuy nhiên, Trường Tương Tư cũng có nhiều lưu lượng khác như Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý, nhiệt độ khi chiếu chắc chắn sẽ không tệ. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hỏi về Thanh Trâm Hành, liệu có phải bộ phim này không được chiếu nữa không. Theo tôi biết thì vốn đầu tư cho phim này rất lớn, nhà sản xuất sẽ đổi người và cố gắng để phim có thể được chiếu.

5. Lưu Diệc Phi và Lý Hiện sao tác cp?

Mộng Hoa Lục thật sự rất hot nhưng vì Trần Hiểu đã kết hôn nên couple của anh ấy với Lưu Diệc Phi không thể sao tác quá mức được. Nhưng Lý Hiện giờ vẫn độc thân, người trong giới cũng kỳ vọng nhiều vào bộ phim anh ấy hợp tác cùng Lưu Diệc Phi. Chính điều này dễ khiến cho việc sao tác couple của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện, về sau những thông cáo chắc chắn sẽ không ít đâu. Tài nguyên của Lý Hiện bây giờ khá ổn, phần thương vụ chỉ ở mức trung bình, mà phía công ty cũng không đưa cho anh ấy nhiều tài nguyên chất lượng.

6. Gia đình Trần Phi Vũ muốn anh ấy tập trung phát triển bên điện ảnh nhưng anh ấy lại muốn đi theo hướng thần tượng – lưu lượng.

7. Cung Tuấn hiện tại đang độc thân. Anh ấy từng hẹn hò với một nữ diễn viên được vài năm nhưng họ chia tay cũng đã lâu rồi.

8. Thái Từ Khôn hiểu rõ việc mình là idol nên đối với chuyện tình cảm thì anh ấy rất thận trọng.

9. Mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Tra Lãng luôn rất tệ. Lần này Triệu Lệ Dĩnh bị bôi đen thì Tra Lãng cũng không tránh khỏi liên quan. Tuy nhiên, cô ấy vẫn nhất quyết không chịu đóng “phí bảo kê” cho Tra Lãng. 

10. Có một bộ phim muốn Giang Sơ Ảnh và Đậu Kiêu hợp tác. Nhưng vì những ồn ào thời gian qua của Đậu Kiêu, mà ngoại hình anh ấy lại không ổn nên Giang Sơ Ảnh bài xích việc hợp tác.

Viên Băng Nghiên xảy ra chuyện như vậy thì những bạn diễn của cô ấy đều bị ảnh hưởng cả nhưng Carole không nghĩ là Chung Hán Lương lại đầu tư cho Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan nhiều như vậy đâu, đúng là đáng tiếc thật đấy. Còn nếu La Vân Hi thật sự muốn chuyển hình thì mình ủng hộ nhiệt tình luôn. Dù sao anh ấy cũng không còn trẻ nữa, không thể cả đời đóng phim thần tượng được.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 6/7: Viên Băng Nghiên bị phong sát, Lộ Tư e ngại Lệ Dĩnh?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".