x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 10/7: Tư bản của Thiên Tỉ rất mạnh, Angelababy bị coi thường?

Carole 20:05 - 09/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tạo hình phim mới của Dương Mịch và Cung Tuấn bị chê?

Show giải trí mà Dương Mịch tham gia lần lượt lên sóng, dẫn đến tranh cãi về việc cô ấy giờ trở thành ngôi sao của các chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, Dương Mịch cũng vừa vào đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, chỉ là sau khi những hình ảnh được lan truyền ra thì quần chúng ăn dưa không hài lòng lắm về khoản tạo hình, không có cảm giác mới và chẳng khác gì mấy bộ phim trước. Tạo hình của Cung Tuấn trông càng tệ hơn, nhưng tôi thấy các fan cũng đừng quá lo lắng, có khi hiệu ứng lúc phát sóng lại khác thì sao. 

2. Triệu Lệ Dĩnh rời khỏi Lý Băng Băng?

Sẽ không. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh quả thực có qua lại thân thiết với đoàn đội của Vương Kinh Hoa, nguyên nhân là vì Vương Kinh Hoa từng dẫn dắt nhiều tiền bối trong giới, đồng thời trong tay cũng nắm giữ một nguồn tài nguyên nhất định. Triệu Lệ Dĩnh không chỉ vì bản thân mà còn muốn nâng đỡ người mới. Ngoài ra, “đại tướng” trong tay Vương Kinh Hoa chỉ có Bạch Bách Hà, nhưng Bạch Bách Hà không còn được như xưa nên Triệu Lệ Dĩnh muốn thay thế. Giữa họ chính là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. 

Còn Lý Băng Băng thì không ngại việc Triệu Lệ Dĩnh thân thiết với Vương Kinh Hoa. Lý Băng Băng cũng là do Vương Kinh Hoa dẫn dắt, coi như là ân sư ấy, quan hệ giữa họ rất tốt. Điều quan trọng nhất là Lý Băng Băng giờ không còn chấp niệm với phim ảnh nữa, cô ấy theo Huỳnh Hiểu Minh, Nhậm Tuyền đi đầu tư rồi, kiếm được tiền nhiều hơn khi đóng phim. Nếu Triệu Lệ Dĩnh có thể giữ quan hệ tốt với Vương Kinh Hoa, còn giúp được nghệ sĩ của Hòa Tụng thì chẳng phải là rất ổn hay sao?

3. Các vai diễn của Viên Băng Nghiên đều bị đổi hết?

Về vai diễn của Viên Băng Nghiên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì chắc chắn sẽ bị đổi rồi, nếu không đổi thì chỉ sợ tương lai khó mà qua kiểm duyệt thôi. Gần đây cũng có tin đồn là Chúc Tự Đan sẽ thay thế Viên Băng Nghiên, chỉ có điều Chúc Tự Đan là nghệ sĩ của Gia Hành, nữ chính lại là Dương Mịch nên nếu cô ấy trở thành người thay thế thì cũng chẳng có gì lạ. Tuy nhiên, Chúc Tự Đan mà thành nữ 2 thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương không khác gì phim tập hợp nghệ sĩ của Gia Hành cả, trông không ổn lắm. 

Dù thế nào đi chăng nữa thì việc đổi Viên Băng Nghiên cũng không khiến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bị ảnh hưởng gì, vẫn là cấp S+ thôi. Còn về phần mấy bộ phim khác của Viên Băng Nghiên, tôi chưa nghe nói là bị đổi hết, cứ chờ xem đã. Nhưng Viên Băng Nghiên đối với việc bị đổi vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì cảm thấy rất bức xúc. Giờ đoàn đội Viên Băng Nghiên đang mua rất nhiều thông cáo nói Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bị giáng cấp, ngụ ý là nếu thay thế cô ấy thì rating phim sẽ bị giảm mạnh.

4. Angelababy bị coi thường?

Mặc dù Angelababy gia nhập công ty của Giả Sĩ Khải nhưng trên thực tế thì cô ấy trong công ty không được xem trọng. Gần đây, Angelababy muốn thử tranh vị trí nhất tỷ với Tống Thiến nhưng Tống Thiến còn khuya mới nhường cho, cũng chẳng cho cô ấy thể diện. 

Thậm chí trong video kỷ niệm ngày thành lập công ty, Angelababy còn xếp sau Tống Thiến. Hiện tại, Angelababy trong làng giải trí không còn được như xưa nữa, phim nào phim nấy đều flop, cô ấy cũng mong muốn công ty sẽ cho mình những tài nguyên tốt hơn. 

Một người từng kiêu ngạo như Angelababy giờ đã phải học cách cúi đầu rồi. Trong showbiz hiện nay, chỉ cần có thể đóng phim không bị đứt đoạn thì mới mong ổn định được, trừ khi có tư bản mạnh như Phàm tăm, còn không thì thôi. 

5. Tư bản của Dịch Dương Thiên Tỉ rất mạnh?

Nếu như một nghệ sĩ mà không có hậu thuẫn thì rất khó để tồn tại được, Dịch Dương Thiên Tỉ càng ngày càng hot, người đứng sau anh ấy không hề đơn giản chút nào. Tôi không dám nói chắc tư bản phía sau Dịch Dương Thiên Tỉ là ai, chỉ có thể khẳng định tư bản này mạnh đến mức có thể khống chế được mạng lưới và kiểm soát dư luận. Tài nguyên phim ảnh phía sau của Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ do 1 tư bản mang lại mà còn có quan hệ với cả đại tư bản trong giới nữa. Nói đơn giản thì về khoản tư bản, anh ấy không có đối thủ luôn.

6. Mã Tư Thuần sẽ trở về Trung Quốc để sinh con, mẹ cô ấy cũng mong cô ấy sẽ quay về làng giải trí làm việc.

7. Lưu Diệc Phi dựa vào việc đầu tư và kiếm được rất nhiều tiền. Giờ tài sản của cô ấy cũng đã vượt mốc 1 tỷ tệ rồi.

8. Đoàn đội Hồ Nhất Thiên thấy anh ấy đóng phim dân quốc rất được yêu thích nên trong giai đoạn này chủ yếu tiếp xúc với phim dân quốc thôi.

9. Trương Gia Nghê mặc dù xinh đẹp nhưng tìm đến cô ấy toàn là những vai nữ phụ phản diện. Cô ấy đã từ chối rất nhiều vai vì sợ sẽ bị mất thiện cảm của khán giả.

10. Huỳnh Hiểu Minh gần đây tiếp xúc với một bộ điện ảnh không tồi nhưng nhà đầu tư yêu cầu anh ấy dẫn dắt Lưu Hạo Tồn. Anh ấy vốn không muốn, nếu không thể lay chuyển được nhà đầu tư thì đành bỏ tài nguyên này.

Carole cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Lý Băng Băng cũng không tồi. Tuy không thể phát triển bên điện ảnh nhưng trên màn ảnh nhỏ cũng rất suôn sẻ, tài nguyên chất lượng chắc chắn sẽ không thiếu. Còn về phần Angelababy thì mình thấy không có gì tốt hơn việc có được diễn xuất, nếu diễn xuất ổn thì sự nghiệp của Angelababy cũng không rơi vào cảnh này.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 8/7: Triệu Lộ Tư giẫm đạp Dương Dương?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".