x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Dưa Cbiz 12/4: Dương Mịch không muốn đối đầu với Dương Dương?

Carole 07:20 - 12/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch không muốn đối đầu với Dương Dương?

Đài Giang Tô đang phân vân lựa chọn giữa 2 bộ Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta (Vương Hạc Đệ, Châu Dã) và Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (Dương Mịch, Hứa Khải) để chiếu trong thời gian tới nhưng họ vẫn nghiêng về Định Luật 80/20 Của Tình Yêu hơn. Chỉ là phía Dương Mịch muốn đợi thêm, cô ấy không muốn đối đầu với bộ Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương. Tính ra thì Tencent không phải nền tảng yêu thích của đài Giang Tô, bộ phim của Dương Mịch hợp chiếu trên đài Hồ Nam hơn.

2. Mối quan hệ của Trương Nghệ Hưng với 3 người còn lại thế nào?

Chuyện giữa các thành viên EXO không hề đơn giản chút nào. Thời điểm cả 4 người còn ở EXO thì mối quan hệ giữa Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao tốt hơn, còn Trương Nghệ Hưng không thể hòa nhập với họ được. Cao tầng SM chú trọng đến Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm hơn, cũng không có ý định nâng đỡ Trương Nghệ Hưng. Mà Trương Nghệ Hưng thời điểm đó rất thành thật, không có ý tranh cướp gì cả mà chỉ muốn tập trung cho ca hát và vũ đạo trên sân khấu thôi.

Sau đó thì Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao đều lựa chọn kết thúc hợp đồng với SM. Là người Trung Quốc duy nhất còn ở trong nhóm nên Trương Nghệ Hưng cũng không sống tốt, SM mặc kệ anh ấy luôn. Về sau thì Trương Nghệ Hưng mới đề xuất với công ty để về Đại Lục phát triển và để công ty đồng ý, anh ấy đã ký một hợp đồng bất bình đẳng. Trương Nghệ Hưng làm việc rất vất vả và hầu hết tiền đều vào túi của SM. Nói chung, anh ấy có được ngày hôm nay đều là nhờ sự nhẫn nhịn và nỗ lực, còn kiên trì đợi được đến lúc hết hạn hợp đồng.

3. Lee Da Hae cọ nhiệt Lý Dịch Phong?

Giờ Lee Da Hae chuyển hướng sang Đại Lục để livestream bán hàng nhưng nhiệt độ và số liệu không lý tưởng cho lắm. Đoàn đội của Lee Da Hae vì muốn tăng nhiệt độ nên đã mua không ít thông cáo có liên quan đến Lý Dịch Phong, còn kể lại đoạn tình của 2 người nữa. 

Lý Dịch Phong và Lee Da Hae từ lâu đã không còn giao thiệp gì, năm xưa chia tay nhưng hiện giờ cô ấy còn quay lại cọ nhiệt, đúng là rất khó coi. Mà đoàn đội Lý Dịch Phong làm việc cũng rất nhanh, bọn họ cũng xử lý hết tất cả những thông cáo do phía Lee Da Hae tung ra, nhất quyết không muốn liên quan gì đến cô ấy nữa.

4. Hồ Ca giúp Đường Yên nhận phim chính kịch?

Bộ phim Huyện Ủy Đại Viện đã xác nhận dàn diễn viên và Hồ Ca đóng chính. Trước đó có tin đồn Hồ Ca muốn giúp Đường Yên lấy được vai nữ chính nhưng anh ấy lại bị quần chúng ăn dưa mỉa mai là công tư bất phân. Hiện tại, những nghệ sĩ trong công ty Hồ Ca như Lâm Nhất, Trần Dao đều đang rơi vào tình trạng “ăn chẳng no” trong khi anh ấy lại đi “cứu khổ cứu nạn” bên ngoài. Nhưng thực tế thì Hồ Ca sẽ không vì ý muốn của bản thân mà gây phiền phức cho đoàn phim đâu, anh ấy cũng chẳng phải người không hiểu chuyện.

Đúng là Hồ Ca từng giới thiệu Đường Yên cho đoàn phim Huyện Ủy Đại Viện thật nhưng chỉ là để cô ấy đảm nhận vai nhỏ thôi. Chắc là Đường Yên không đàm phán được với bên Chính Ngọ nên việc hợp tác không thành công rồi.

5. Những cảnh hôn của Nhậm Gia Luân đều là dùng thế thân?

Nhậm Gia Luân luôn nhớ kỹ chuyện mình đã kết hôn nên trong những bộ phim trước đây, các cảnh hôn của anh ấy đều được chọn góc hoặc dùng thế thân, anh ấy cũng vì việc này mà bị bôi đen rất nhiều. Vợ của Nhậm Gia Luân có ý muốn kiểm soát rất mạnh, cô ấy đang là quản lý bán thời gian cho chồng và Nhậm Gia Luân đi đâu thì cô ấy sẽ theo đến đó. Vì để ý cảm nhận của vợ nên Nhậm Gia Luân không muốn đóng cảnh hôn, anh ấy có thể là một người đàn ông tốt nhưng không tính là một diễn viên kính nghiệp.

6. Dương Dương là người của nền tảng, chuyện tình cảm ồn ào của nhà sản xuất và đạo diễn không ảnh hưởng gì đến anh ấy. Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi thời gian này không thể khai máy được, Vương Sở Nhiên cũng đành đợi thôi.

7. Tuy đoàn đội Cung Tuấn đã nhanh chóng xử lý sự cố nhưng anh ấy vẫn mất đi vài đại ngôn. Giờ các tiểu sinh đang nhìn chằm chằm vào tài nguyên của Cung Tuấn và tìm cơ hội cướp đi.

8. Sự nghiệp của Ngô Thiến đang khởi sắc và Hoa Sách cũng chuyển hướng sang tập trung vào cô ấy rồi.

9. Nghê Ni và Bạch Vũ tranh phiên vị trong Tây Xuất Ngọc Môn rất lâu, giờ đã thành bình phiên rồi nhưng Nghê Ni không cảm thấy hài lòng.

10. Vụ ồn ào kia cách cách muốn tẩy trắng cũng khó lắm đấy. Vì thế nên cách cách ngỏ ý muốn mượn đoàn đội của bạn trai để PR giúp nhưng đoàn đội này không muốn bị lôi xuống vũng bùn nên đã từ chối khiến cô ấy rất khó chịu.

Nếu Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lên sóng vào khoảng thời gian tới thì đối thủ nặng ký nhất của phim chính là Thả Thí Thiên Hạ. Cho nên, việc Dương Mịch muốn tránh chiếu phim cùng thời điểm với phim của Dương Dương lên sóng cũng là vì không muốn dự án của mình gặp bất lợi. Còn Nhậm Gia Luân, anh ấy nên công tư phân minh, thực hiện cảnh hôn với bạn diễn nữ khác không có nghĩa là anh ấy đang làm chuyện gì có lỗi với vợ đâu. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 11/4: Hứa Khải - Na Trát hẹn hò, Phạm Băng Băng chảnh chọe?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".