x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 4/4: Sự nghiệp và tình cảm của Quan Hiểu Đồng không ổn?

Carole 12:45 - 04/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Nghê Ni không quan tâm lắm đến Dạ Lữ Nhân?

Có khả năng mọi người sẽ không được xem Dạ Lữ Nhân. Hiện tại đoàn phim không có ý định thay đổi gương mặt, họ cho rằng làm như thế tốn rất nhiều thời gian và công sức, lại còn mất không ít tiền nữa. Bên đoàn phim không có nhiều tiền để làm lại, hơn nữa còn đi đòi bồi thường rồi, sau đó sẽ đưa Dạ Lữ Nhân vào nằm kho luôn. Nghê Ni chẳng quá quan tâm đến việc Dạ Lữ Nhân được chiếu hay không, dù sao thì cô ấy cũng đã nhận đủ tiền thù lao, mấy chuyện khác cũng không còn liên quan đến nữa. 

Mà Nghê Ni cũng không thiếu kịch bản, sắp tới cô ấy sẽ vào đoàn phim Tây Xuất Ngọc Môn và hợp tác với Bạch Vũ. Ngoài ra, Nghê Ni cũng đang đàm phán một dự án khác, sau khi quay xong Tây Xuất Ngọc Môn thì sẽ vào đoàn phim mới ngay.

2. Sự nghiệp và chuyện tình cảm của Quan Hiểu Đồng đều không thuận lợi?

 Bởi vì Quan Hiểu Đồng đã công khai chuyện hẹn hò nên chuyện này đã ít nhiều ảnh hưởng đến việc nhận tài nguyên phim của cô ấy. Quan Hiểu Đồng rất thích diễn mấy bộ phim thần tượng bởi thể loại phim này có nhiệt độ cao và cũng dễ hút fan nữa. Nhưng phim thần tượng yêu cầu phải sao tác cp trong khi Quan Hiểu Đồng chẳng thể cùng các sao nam ghép cặp được cả. Những tài nguyên gia đình đưa cho cô ấy cũng thuộc loại bình thường, chẳng có bộ phim nào chất lượng cao. 

Chính vì thế nên Quan Hiểu Đồng hiện tại bắt đầu đam mê hơn với việc nhận show và xuất hiện trên sân khấu. Lộc Hàm đã cầu hôn Quan Hiểu Đồng nhưng cô ấy từ chối vì cho rằng bản thân vẫn còn trẻ, vẫn nên tập trung cho sự nghiệp thì hơn. 

3. Tài nguyên của Dương Dương không tốt?

Cũng không thể nói là không tốt được. Về phương diện phim truyền hình, Dương Dương có phim cổ trang, hiện đại, có bộ đặc chiến sắp chiếu nữa. Mảng thương vụ, show và tạp chí đều rất ổn, như thế còn không đủ tốt hay sao? Dương Dương hiện giờ vẫn là đỉnh lưu trong lứa tiểu sinh, tài nguyên như thế này là quá ổn rồi ấy chứ. Đúng là công ty và người đại diện chẳng giúp được Dương Dương mấy, may sao lưu lượng cùng nhân khí của anh ấy vẫn rất tốt nên lời mời hợp tác rất nhiều, cũng không cần lo về tài nguyên.

4. Mối quan hệ giữa Dương Mịch với Phùng Thiệu Phong và Hồ Ca là thế nào?

Năm xưa Phùng Thiệu Phong thật sự rất thích Dương Mịch nhưng Dương Mịch đối với anh ấy chẳng có cảm giác gì cả, chỉ coi như là bạn bè thôi. Phùng Thiệu Phong lúc ấy chẳng còn cách nào khác, 2 người chỉ có thể hợp tác để quảng bá cho Cung Tỏa Tâm Ngọc và giữ mối quan hệ bạn bè bình thường. 

Dương Mịch và Hồ Ca từng hợp tác 2 lần, khi đó tuổi trẻ nồng nhiệt, rất dễ rung động nên đã nảy sinh hảo cảm với đối phương. Nhưng Dương Mịch và Hồ Ca lúc này cũng rơi vào bế tắc, mối quan hệ giữa họ cũng không tiến thêm được bước nào cả. Sau khi phim lên sóng thì 2 người nổi tiếng hơn, dần dần cũng ít liên lạc, lại đi con đường không giống nhau nên cuối cùng chỉ coi nhau là bạn bè bình thường thôi.

5. Chuyện tình cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba thế nào?

Tôi không biết khi Địch Lệ Nhiệt Ba chưa vào làng giải trí thì cô ấy đã từng hẹn hò hay thích qua ai, còn khi trở thành nghệ sĩ rồi thì cô ấy không qua lại với ai cả. Tin đồn hẹn hò của Địch Lệ Nhiệt Ba thì nhiều vô số kể nhưng toàn bộ đều là “dưa hỏng”. Còn về chuyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Vỹ Đình, họ chưa từng đến với nhau. Trần Vỹ Đình vốn thích những cô gái quyến rũ và nóng bỏng, trước đây hay bây giờ thì anh ấy luôn hướng đến các người mẫu chứ không phải kiểu búp bê kiều diễm như Địch Lệ Nhiệt Ba. 

6. Triệu Lộ Tư thỉnh thoảng lại đi cọ nhiệt Địch Lệ Nhiệt Ba. Đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba sợ lại thêm rắc rối nên mỗi lần như vậy đều thể hiện sự lạnh nhạt, không thèm đáp trả Triệu Lộ Tư.

7. Nhậm Gia Luân vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với các nền tảng. Chỉ cần Nhậm Gia Luân vẫn có thể “cân” phim và không gây ra chuyện thì anh ấy không cần phải lo về tài nguyên.

8. Thấy phía Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đang tranh chấp nên Vương Nguyên cũng rút bớt thông cáo tuyên truyền đi. Thời điểm này sợ sẽ có người vô cớ gây chuyện, mà Vương Nguyên không muốn bị lôi vào cuộc chiến này.

9. Mỗi lần La Vân Hi có phim chiếu thì bạn bè của bố mẹ anh ấy đều hỏi những nữ diễn viên hợp tác với anh ấy có phải là con dâu của 2 người không.

10. Bộ phim Băng Vũ Hỏa do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đóng chính vẫn chưa qua kiểm duyệt, không thể lên sóng trong quý 2 được đâu.

Dạ Lữ Nhân đúng là một dự án được đánh giá cao, nếu thành công có thể giúp Nghê Ni thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng Carole cho rằng Nghê Ni cùng Dạ Lữ Nhân không có ràng buộc chặt chẽ, khi đã nhận được đủ thù lao thì dù phim có chiếu hay không cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến cô ấy. Còn Dương Dương hiện đã qua thời kỳ đỉnh cao của một lưu lượng nhưng điều đó không có nghĩa là tài nguyên của anh ấy kém so với các lưu lượng khác.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 2/4: Địch Lệ Nhiệt Ba xung đột với Gia Hành?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".