x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 7/4: Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi Angelababy, An Dĩ Hiên tái xuất?

Carole 07:45 - 07/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Diệc Phi và Lý Hiện tranh chấp phiên vị?

Lý Hiện đã lâu không đóng phim tình cảm với nữ diễn viên nào nên đoàn đội rất chờ đợi vào bộ Đi Đến Nơi Có Gió. Nhưng quần chúng ăn dưa lo rằng Lý Hiện sẽ bị yếu thế hơn và không bắt kịp được với Lưu Diệc Phi, khó mà tạo ra cảm giác cp. Tuy nhiên, Lý Hiện không lo lắng về chuyện này, anh ấy cảm thấy rằng mình trông trưởng thành hơn những ngôi sao đồng trang lứa, đứng cạnh Lưu Diệc Phi chắc sẽ không bị thua kém gì cả. 

Mà trên mạng cũng lan truyền tin đồn Lưu Diệc Phi và Lý Hiện tranh chấp phiên vị, chuyện này không phải đâu. Lý Hiện sau khi hot vẫn nhận phiên 2, phiên 3 trong phim điện ảnh, anh ấy cho rằng nam nữ chính bên phim truyền hình đều như nhau, chẳng có gì phải tranh chấp. Nhưng nếu thật sự xét về phiên vị thì Lưu Diệc Phi nhận nhất phiên là hợp lý, thời gian đóng phim cùng tác phẩm, độ nổi tiếng của cô ấy đều hơn Lý Hiện, fan muốn tranh cũng chẳng tranh nổi.

2. Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi Angelababy?

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn vốn đã có dấu hiệu từ lâu rồi nhưng họ chia tay trong hòa bình, không có vướng bận gì cả. Nếu nói trong 2 người ai yêu nhiều hơn thì đó chính là Huỳnh Hiểu Minh. Năm xưa, Huỳnh Hiểu Minh chính là 1 trong 3 tiểu sinh nổi tiếng nhất của Đại Lục, trong khi đó Angelababy chỉ là một người mẫu trẻ tuyến 18. 

Sau khi họ ở bên nhau, Huỳnh Hiểu Minh tổ chức cho Angelababy một đám cưới hoành tráng, vì cô ấy mà bỏ qua rất nhiều tài nguyên và cơ hội tốt, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chính mình. Lúc Angelababy phát triển sự nghiệp, Huỳnh Hiểu Minh là người giúp đỡ cô ấy nhiều nhất. Cho nên, làm sao có thể nói Huỳnh Hiểu Minh bỏ rời Angelababy chứ?

3. Địch Lệ Nhiệt Ba giờ thế nào?

Khoảng thời điểm quay Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ, Địch Lệ Nhiệt Ba ăn kiêng giảm cân để phù hợp với hình tượng ốm yếu của Kỷ Vân Hòa. Vì giảm cân như thế và chỉ được ăn mỗi rau củ quả nên Địch Lệ Nhiệt Ba gặp vấn đề về dạ dày rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba rất thích ăn, mỗi khi thấy nhà hàng nào có đồ ngon thì sẽ mua cho trợ lý rồi tự mình ăn thử một chút. 

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại vẫn độc thân, trước đó cô ấy từng “phim giả tình thật” cùng với một nam diễn viên. Khoảng thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba và nam diễn viên này ở bên nhau, có rất nhiều người biết nhưng họ nhất quyết không chịu thừa nhận. Xét cho cùng thì điều mà cả 2 người quan tâm nhất chính là sự nghiệp, về sau thì do người quản lý can thiệp nên họ mới quyết định chia tay.

4. Dương Dương muốn đứng đầu trong lứa sao nam 90?

Mấy năm nay tác phẩm của Dương Dương khá ít nhưng chất lượng không tồi, Đặc Chiến Vinh Diệu tính ra cũng ổn áp đấy. Giả Sĩ Khải hiện đang là giám đốc điều hành của Tencent, trong tay có thực quyền, ngay cả những đỉnh lưu cũng phải nể anh ta vài phần. Dương Dương hiện đang là át chủ bài mà Giả Sĩ Khải nắm giữ, anh ta muốn đưa Dương Dương lên vị trí đứng đầu trong lứa tiểu sinh 90. Vì thế nên những bộ phim tiếp xúc với Dương Dương đều do Giả Sĩ Khải đích thân kiểm tra, ngay cả vai phụ cũng xem xét rất kỹ lưỡng. 

Giờ những tiểu sinh lứa 90 khá ít ỏi, sau sự ra đi của Trương Triết Hạn và Đặng Luân thì khả năng đứng đầu của Dương Dương ngày càng cao hơn. Đoàn đội của Dương Dương sẽ tập trung tuyên truyền cho bộ Đặc Chiến Vinh Diệu. Nếu bộ phim này thành công thì đại ngôn, tạp chí, lưu lượng, nhân khí và những phương diện khác của Dương Dương đều sẽ đứng top. Giả Sĩ Khải hiểu rõ Dương Dương gần như không có khuyết điểm gì cả, xuất đạo bao nhiêu năm nhưng không có tư liệu đen. 

Tính ra thì Dương Dương có nhan trị cao, năng lực nghiệp vụ tốt, lại rất chăm chỉ nữa. Không lạ khi người trong giới nói rằng Giả Sĩ Khải yêu Dương Dương đến mức sẵn sàng cho anh ấy tất cả mọi thứ.

5. An Dĩ Hiên tái xuất để cứu chồng?

Cứu chồng? Mơ đi cưng. An Dĩ Hiên cứ tưởng lấy được đại gia thì từ nay cô ấy sẽ có thể làm phu nhân hào môn ăn sung mặc sướng nhưng giờ chồng gặp chuyện, cô ấy chẳng được gì mà còn bị ảnh hưởng nữa. An Dĩ Hiên hiện tại đang tiến hành thủ tục ly hôn, chỉ khi ly hôn thì cô ấy mới đảm bảo được những tài sản cá nhân của mình không bị chồng ảnh hưởng, 2 con mới có thể sống tốt một chút. 

Sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên ở trong trạng thái một nửa rút khỏi showbiz, dành toàn bộ thời gian để chăm con, đã lâu rồi không ra ngoài làm việc. Giờ giấc mộng phu nhân hào môn đã tan tành, An Dĩ Hiên phải suy tính về tương lai của bản thân. Tôi nghe nói An Dĩ Hiên muốn xây dựng hình tượng người phụ nữ kiên cường và độc lập, gần đây cô ấy cũng tiếp xúc với một số show ở Đại Lục rồi. Để xem cô ấy đến Đại Lục có nắm bắt được cơ hội nào không.

6. Phim mới của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành sắp lên sóng. Thể loại phim này rất khó để đại bạo, nhưng nếu mang đến cảm giác cp ổn thì khả năng hot vẫn có.

7. Lộc Hàm giới thiệu hết tất cả các mối quan hệ cho Quan Hiểu Đồng, cả 2 người đều có cùng tư bản.

8. Mặc dù Tống Uy Long ít khi xuất hiện, lại không đam mê tiếp thị nhưng tài nguyên của anh ấy tốt lắm. Vai nam chính bộ Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh của Tencent đang tiếp xúc với Tống Uy Long.

9. Triệu Lệ Dĩnh lại bị điều tra rồi bởi có người vừa trình báo lên bên trên. Thời gian này đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh sợ gặp phiền phức nên đã dừng việc tiếp thị lại.

10. Bộ điện ảnh tiếp theo của Vương Nhất Bác sẽ hợp tác với Tôn Thiên. Tôn Thiên có tư bản nhưng Vương Nhất Bác không xem trọng đối phương và cảm thấy địa vị của cô ấy thấp.

Nếu xét về các phương diện thì Carole thấy Lý Hiện đều không bằng Lưu Diệc Phi, anh ấy muốn tranh phiên là việc rất khó đấy. Mà nhìn Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trông rất đẹp đôi, hy vọng bộ phim của họ sẽ có thể thành công. Còn An Dĩ Hiên, đường tình duyên của cô ấy đúng là lận đận thật sự. Cứ tưởng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, ai ngờ đâu chồng của cô ấy lại xảy ra chuyện như vậy. Thật đáng tiếc.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 6/4: Lý Hiện theo đuổi Diệc Phi, Lộc Hàm cầu hôn Hiểu Đồng?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".