x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 5/4: Đặng Luân vẫn muốn trở lại, Nhiệt Ba rời Gia Hành?

Carole 10:00 - 05/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh giờ thế nào?

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hiện đang trong giai đoạn lồng tiếng, nhanh lắm thì cũng phải 1 – 2 tháng nữa mới được chiếu. Nhà sản xuất muốn phim chiếu vào mùa hè năm nay nhưng mọi chuyện vẫn còn phải phụ thuộc vào lần xét duyệt cuối cùng. Còn về chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy hiện tại vẫn đang độc thân, tuy nhiên trong giới cũng có nhiều người theo đuổi cô ấy. Triệu Lệ Dĩnh muốn tập trung hơn cho sự nghiệp, ít ra cũng phải đợi cô ấy có được bước tiến bên mảng chính kịch đã. 

Triệu Lệ Dĩnh là một người rất hiểu chuyện, chẳng hiểu Phùng Thiệu Phong đã làm gì mà khiến cho cô ấy không còn ý định tái hôn nữa. Hiện tại cứ để mọi thứ tùy duyên đi nên fan yên tâm và đừng sốt ruột gì cả.

2. Lưu Hạo Nhiên không muốn đóng phim truyền hình?

Hướng đi của Lưu Hạo Nhiên khá đa dạng, anh ấy không chỉ muốn tập trung cho điện ảnh nhưng hiện tại thì anh ấy không muốn nhận phim truyền hình lắm. Lưu Hạo Nhiên vốn xuất thân là diễn viên điện ảnh và anh ấy có ưu thế về mảng này hơn, trong tay cũng nắm giữ nhiều mối quan hệ. Cộng thêm việc bên trên ưu ái điện ảnh hơn truyền hình nên Lưu Hạo Nhiên lúc này sẽ tập trung cho điện ảnh. Ngoài ra, Lưu Hạo Nhiên cũng muốn nhân cơ hội bản thân mình vẫn đang hot để quay nhiều phim điện ảnh một chút.

3. Đặng Luân không từ bỏ việc trở lại?

Tư bản phía sau Đặng Luân rất lợi hại, họ vẫn luôn cố gắng tạo cơ hội cho anh ấy quay trở lại. Nhưng việc này không thành công, chắc chắn trong khoảng thời gian ngắn Đặng Luân không tái xuất được đâu. Chỉ có điều Đặng Luân chưa bao giờ từ bỏ việc này, tôi nghe nói anh ấy đang học theo Phạm Băng Băng, chọn cách tái xuất bằng việc đi đường vòng, chính là phát triển ở nước ngoài ấy. Nhân khí của Đặng Luân ở Hàn Quốc và Đông Nam Á khá cao nên anh ấy cũng muốn thử xem. 

Chuyện này nghe ra cũng khả quan đấy nhưng bất đồng ngôn ngữ và văn hóa chính là trở ngại đối với Đặng Luân. Không biết Đặng Luân có thể đi con đường này hay không nhưng so với Phạm Băng Băng, độ nổi tiếng của anh ấy vẫn còn quá thấp.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba muốn rời Gia Hành?

Hiện tại tôi không nghe thấy tin tức gì nói về việc Địch Lệ Nhiệt Ba rời Gia Hành để tự mình hoạt động cả. Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có cân nhắc về việc đi hay ở lại, hơn nữa chúng ta cũng không biết đến bao giờ hợp đồng giữa 2 bên mới hết hạn. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba ở lại Gia Hành thì điều đó có nghĩa là công ty vẫn giúp ích cho cô ấy trong việc phát triển sự nghiệp. Dù sao thì lúc này chẳng có ngôi sao nào muốn rời bỏ công ty quản lý để tự mình hoạt động cả đâu. 

Nói chung thì tài nguyên của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại cũng khá ổn, Gia Hành còn cho cô ấy quyền tự do nhận phim nữa. Tạm thời thì 2 bên vẫn hợp tác khá vui vẻ và không có mâu thuẫn gì nên các bạn không cần phải lo gì cả.

5. Việc Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ tranh chấp có liên quan đến Vương Nguyên?

Việc Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ tranh chấp không có liên quan gì đến Vương Nguyên cả. Có lẽ nhiều bạn không biết, ban đầu TFBoys chỉ có Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên thôi, Dịch Dương Thiên Tỉ được thêm vào sau cùng. Thời điểm đó, Dịch Dương Thiên Tỉ chưa trưởng thành, nhan trị không cao nên khả năng hút fan rất kém nên thường bị fan của các thành viên khác dìm xuống tận đáy. Nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi sau khi cả 3 bạn này cùng thi vào đại học.

Vương Nguyên lựa chọn tránh xa tranh chấp, không đi cùng một con đường giống 2 người kia. Trong khi đó, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đều chọn phát triển bên điện ảnh, xung đột tài nguyên rất nghiêm trọng và tư bản 2 bên cứ vài bữa lại gây war. 

Chính vì điều này mà mối quan hệ của Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng gượng gạo, đoàn đội cũng cấm họ liên lạc riêng tư. Còn Vương Nguyên luôn giữ mối quan hệ hòa bình với 2 người kia, tuy nhiên anh ấy thân với Vương Tuấn Khải hơn một chút, họ cũng thường xuyên tặng quà cho nhau.

6. Bên show Đây Chính Là Nhảy Đường Phố đã nhiều lần mời Thái Từ Khôn. Tuy nhiên, Thái Từ Khôn không muốn đứng chung với Vương Nhất Bác để rồi bị so sánh nên đã từ chối.

7. Vì La Vân Hi quá gầy nên thường xuyên rơi vào tình trạng không mặc vừa quần áo. Khi tham gia hoạt động, mấy bộ đồ của anh ấy đều phải sửa lại, chụp ảnh tạp chí đều có kẹp ở phía sau.

8. Đường Yên gần đây chẳng có hoạt động gì, tài nguyên tìm đến cửa cũng rất ít. Nhìn thấy lịch trình của nghệ sĩ khác đều kín mà Đường Yên lại trống trơn như vậy nên đoàn đội cũng rất đau đầu.

9. Trương Nghệ Hưng hiện vẫn đang đặt trọng tâm vào sự nghiệp, anh ấy không bài xích chuyện hẹn hò nhưng cũng không quá quan tâm. Tạm thời thì Trương Nghệ Hưng vẫn chưa có động tĩnh gì trong chuyện tình cảm cả.

10. Những đãi ngộ hiện nay của Triệu Lộ Tư tương đương với sao tuyến 1. Chất lượng phim chờ chiếu của Triệu Lộ Tư không tồi, Tencent cũng tích cực nâng đỡ cô ấy. Gần đây đoàn đội Triệu Lộ Tư đang tiếp xúc với phim tiên hiệp bởi kiểu phim này dễ hút fan. 

Carole nghe thấy rất nhiều tin tức về việc Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ rời Gia Hành, thậm chí cô ấy còn liên lạc với các công ty khác rồi cơ. Tuy nhiên, mình cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ biết tự cân nhắc nhưng với tình hình hiện tại, chưa chắc cô ấy sẽ rời Gia Hành đâu. Còn Đặng Luân thì đừng hy vọng quá nhiều cho việc trở lại, đến Phạm Băng Băng mất gần 4 năm mà còn chẳng được nữa là.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 4/4: Sự nghiệp và tình cảm của Quan Hiểu Đồng không ổn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".