x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 12/7: Dương Tử không xem trọng Triệu Lộ Tư, TFBoys hợp thể?

Carole 07:20 - 12/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tài nguyên của Angelababy xuống cấp?

Sau Cô Phương Bất Tự Thưởng thì danh tiếng của Angelababy tụt dốc không phanh, mặc dù được hợp tác với các đỉnh lưu và cố gắng chuyển hình nhưng chẳng thay đổi được gì. Năm nay Phong Khởi Lũng Tây flop thảm hại, mặc dù là nữ phụ nhưng Angelababy cũng bị lôi ra mỉa mai cùng. Bộ Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu thì nhiệt độ không cao, những bạn diễn của Angelababy chuyển thành Mã Thiên Vũ, Vương An Vũ và còn có cả idol như Lại Quán Lâm nữa, mà dàn sao 85 thì rất hiếm khi hợp tác với idol. 

Tuy nhiên, tài nguyên show của Angelababy không xuống cấp nhiều như tài nguyên phim. Nhưng điều này cũng không có gì lạ, ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh xong thì cô ấy cũng đổi đoàn đội, ngay cả người quản lý cũng rời đi.

2. Viên Băng Nghiên không mất vai?

Bên phía phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vẫn chưa xác nhận có đổi nữ 2 hay không. Tư bản của Viên Băng Nghiên cũng khá lợi hại, vẫn đang giằng co với phía phim. Viên Băng Nghiên hiện vẫn đang chờ đợi ở Hoành Điếm, không có ý định rời đi khiến mấy bên có hơi bất lực. Đợt trước, trên mạng lan truyền tin đồn Chúc Tự Đan thay thế Viên Băng Nghiên nhưng bên phía phim có hơi phân vân. Nếu để Chúc Tự Đan làm nữ 2 thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương trông chẳng khác gì bộ phim do Gia Hành bao thầu cả. 

Có rất nhiều người phản đối cách làm này bởi việc chiêu thương về sau sẽ rất khó khăn. Còn về phần Viên Băng Nghiên thì cô ấy đang ở tình thế nguy hiểm, bị đổi hay không thì còn phải tùy xem tư bản muốn làm thế nào.

3. Dương Tử không xem trọng Triệu Lộ Tư?

Bộ Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử đã qua kiểm duyệt, khả năng cao là phim này sẽ chiếu luôn trong dịp hè và đối đầu trực tiếp với Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư. Chỉ có điều, Dương Tử không e ngại Triệu Lộ Tư, cô ấy rất tự tin ở bên mảng phim cổ trang – thần tượng, ngoại trừ dàn sao 85 ra thì những người khác cô ấy đều không để vào mắt. Đoàn đội Dương Tử đã chuẩn bị để đối phó với những thông cáo từ các sao nữ khác, chỉ là cô ấy hơi lo bên Thành Nghị sẽ tìm đủ mọi cách để chiếm lợi và chơi cô ấy một vố.

4. TFBoys thật sự hợp thể?

Mấy ngày qua, những tin tức tiêu cực về Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện rất nhiều, nào ngờ TFBoys lại lên hotsearch với tin đồn ra bài hát mới. Tuy nhiên, vì dưa xuất hiện trong thời điểm này nên nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là đang cố đánh lạc hướng sự chú ý mà thôi. 

Mà tôi cũng chưa từng nghe nói về việc họ hợp thể, dù sao thì hướng phát triển của 3 người không giống nhau, đoàn đội cũng có kế hoạch khác biệt. Thậm chí, đoàn đội còn không cho phép nghệ sĩ nhà mình liên quan đến đồng đội chứ đừng nói chuyện ra bài hát.

5. Vì sao lâu rồi không thấy La Vân Hi đi đóng phim?

Kể từ sau khi Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng máy thì La Vân Hi vẫn chưa vào đoàn phim mới. Trong khoảng thời gian này, La Vân Hi sẽ nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân thật tốt, đồng thời điều chỉnh trạng thái. La Vân Hi quay phim gặp rất nhiều khó khăn, anh ấy thường đắm chìm trong vai diễn, mỗi lần phim đóng máy thì phải cần một thời gian thì mới ổn trở lại được. Lần này La Vân Hi không vào đoàn phim cũng không liên quan gì đến vấn đề tài nguyên cả, đây hoàn toàn là sự lựa chọn của anh ấy. 

Ngoài ra, La Vân Hi cũng đang đàm phán hợp đồng với công ty, nếu như giờ anh ấy vào đoàn phim, đến lúc cùng công ty kết thúc thì sẽ phải chia đi rất nhiều lợi nhuận. Để tránh những rắc rối trong tương lai nên La Vân Hi cũng tạm nghỉ luôn. Bên cạnh đó, mặc dù La Vân Hi đóng cổ trang rất tuyệt nhưng anh ấy không thích dòng phim này. Nhiều nghệ sĩ đóng phim cổ trang ở Hoành Điếm dưới trời nắng gắt, lại còn đội thêm mũ trùm đầu dễ khiến cho bản thân bị rụng tóc, nhìn vào thì thấy tốn công tốn sức hơn phim hiện đại nhiều.

6. Sự việc lần này thì Hồ Tiên Hú và La Nhất Châu không bị ảnh hưởng gì nhiều, cùng lắm mất đi vài tài nguyên và không vào được biên chế nữa thôi. So với Dịch Dương Thiên Tỉ thì tổn thất này vẫn còn rất ít đấy.

7. Ngô Thiến nhận được rất nhiều kịch bản mẹ đơn thân nhưng cô ấy đều từ chối hết rồi.

8. Quan Hiểu Đồng giờ đang tập luyện để giảm cân, mỗi ngày còn tìm người kiểm tra giúp dáng người, có vẻ như sắp cưới đến nơi rồi.

9. Vương Nguyên hiện tại đang dùng giá thấp để nhận ost, anh ấy muốn đi theo hướng này để chiếm cứ một vị trí trong thị trường âm nhạc. Nếu giờ phát hành album thì chỉ lưu hành được trong vòng fan thôi.

10. Khi nào có thời gian thì Lâm Canh Tân sẽ mời đoàn phim đi ăn lẩu rồi đồ nướng. Mỗi lần như thế, Triệu Lệ Dĩnh đều nhắc anh ấy: “Cẩn thận hôm sau bị phù đấy”.

Carole thấy tài nguyên của Angelababy xuống cấp cũng chẳng phải điều gì lạ cả. Angelababy có cả combo diễn kém + không có khả năng gánh phim + dễ khiến phim flop nên những chế tác lớn chẳng muốn tìm đến cô ấy đâu. Còn Dịch Dương Thiên Tỉ đang gặp chuyện lớn mà lại xuất hiện tin đồn TFBoys hợp thể, mình cũng nghĩ đây chỉ là “dưa hỏng” để khiến công chúng phân tán sự chú ý thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 11/7: Nhất Long chuyển hình thành công, Thiên Tỉ cố giữ fan?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".