x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 16/4: Triệu Lệ Dĩnh quay lại với Phùng Thiệu Phong?

Carole 06:45 - 16/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh quay lại với Phùng Thiệu Phong?

Thời gian gần đây, Lý Băng Băng có nhận 1 bộ điện ảnh của Bona, nam chính đang tìm trung sinh nên Phùng Thiệu Phong cũng cố gắng tranh đấu để lấy được vai. Nhưng sau đó, Lý Băng Băng cảm thấy mình không hợp vai nên đã giới thiệu Triệu Lệ Dĩnh với nhà sản xuất. Lúc các bên gặp mặt thì Phùng Thiệu Phong cũng xuất hiện ở đó, anh ấy và Triệu Lệ Dĩnh trông rất hòa hợp, không có vấn đề gì cả. Còn về tin đồn quay lại thì mọi người đừng để tâm, ít nhất thì thời điểm hiện tại là không thể đâu.

2. Đường Yên không có phim để đóng?

Sau khi công bố không có lịch trình trong tháng 4 thì Đường Yên bị chính fan của mình mắng. Gần đây Đường Yên không có hoạt động gì, tài nguyên tìm đến cửa cũng rất ít, đoàn đội thấy nghệ sĩ khác lịch trình đều kín, phía fan cũng tức giận nữa nên họ rất đau đầu, muốn nhanh chóng vượt qua cục diện này. Cách đây không lâu, Đường Yên có tiếp xúc với 1 bộ chính kịch, đàm phán cũng rất ổn bởi phía cô ấy không đưa ra yêu cầu cao gì cả. 

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con thì sự nghiệp của Đường Yên không còn được như trước nữa, năng lực nghiệp vụ cũng kém đi. Giờ mà Đường Yên đi quay phim thì sẽ phải mời cả giáo viên dạy diễn xuất, đợt đóng Phồn Hoa cũng thế rồi.

3. Dương Mịch không đóng Kiều Tàng nữa?

Nói về Kiều Tàng, bộ phim này vẫn đang trong trạng thái đình trệ, đến hồ sơ xin cấp phép quay còn chưa có nữa là. Nếu vẫn cứ tình trạng như này thì Kiều Tàng sẽ đắp chiếu vô thời hạn đấy. Tuy nhiên, việc Kiều Tàng rơi vào tình hình này không có liên quan gì đến diễn viên cả, đều là do vấn đề từ bộ phim thôi. Nếu như Kiều Tàng vẫn có thể khai máy thì nữ chính vẫn là Dương Mịch, trừ khi cô ấy từ nay về sau không còn muốn đóng phim truyền hình nữa.

Ngoài ra, bộ Định Luật 80/20 Của Tình Yêu e là tháng này không chiếu được rồi, đành phải đợi đến tháng 5 thôi. Còn bộ Cảm Ơn Bác Sĩ được ấn định sẽ chiếu đài nhưng hiện tại vẫn đang gặp một số vấn đề nên cũng chỉ có thể ngồi đợi thông báo.

4. Lý Thấm và Tiêu Chiến thật sự không có gì sao?

Lý Thấm và Tiêu Chiến thật sự không có gì cả, 2 người họ chỉ là bạn bè bình thường thôi. Nếu như họ có hứng thú với đối phương thì mấy năm trước đã ở bên nhau rồi, không cần đợi đến tận ngày hôm nay đâu. Lý Thấm vì nhận bộ Vùng Biển Trong Mơ Ấy mà bị mắng rất lâu, cô ấy không muốn cùng Tiêu Chiến sao tác nên suốt quá trình quay phim đã cố gắng để tránh tạo hiềm nghi. Mà đoàn đội Tiêu Chiến cũng có ý như vậy, 2 bên ngầm hiểu và luôn giữ khoảng cách với người kia. 

Về phần sự nghiệp của Lý Thấm, trước đây cô ấy không muốn đi theo con đường tiểu thanh y nữa mà chuyển sang tiếp cận với con đường của một lưu lượng tiểu hoa. Nhưng đoàn đội của Lý Thấm không giỏi trong việc tiếp thị, mua không ít hotsearch mà lại chẳng được công chúng quan tâm mấy, ngược lại còn ảnh hưởng đến duyên với người qua đường nữa. Giờ Lý Thấm hiểu rõ rồi, vẫn là nên dùng diễn xuất để nói chuyện thì sẽ tốt hơn.

5. Cảnh Điềm bị Hứa Khải áp phiên?

Cảnh Điềm không bị Hứa Khải áp phiên, tính ra thì bên phía phim cũng cho cô ấy thể diện khi trong văn tuyên truyền có viết “thứ tự không phân trước sau”. Tuy nhiên, nếu Cảnh Điềm bị Hứa Khải áp phiên cũng là chuyện bình thường thôi. Hứa Khải đi theo thím Vu và sự nghiệp thăng tiến rất nhanh, 2 năm qua anh ấy không hợp tác với đại hoa thì cũng là tiểu hoa có nhiệt độ. Mà Cảnh Điềm, kể từ sau khi mất đi hậu thuẫn thì sự nghiệp tụt dốc, từ Đại Đường Vinh Diệu đến Tư Đằng cũng mất 4 năm cô ấy mới được chú ý lại.

6. Dương Dương hiện tại xem trọng Đặc Chiến Vinh Diệu hơn, nếu phản hồi tốt thì anh ấy có thể nhận được bộ chính kịch khác. Còn bộ phim với Triệu Lộ Tư thì đoàn đội anh ấy không quan tâm lắm.

7. Người nhà Mã Tư Thuần ban đầu không thích Âu Hào nhưng bạn trai hiện tại của cô ấy còn không tốt bằng Âu Hào. Giờ người nhà Mã Tư Thuần lại chuyển sang thích Âu Hào rồi.

8. Cuộc sống riêng tư của Vương Khải đúng chuẩn lão cán bộ. Khi không phải đi làm việc thì sẽ ở nhà uống trà, trồng rau chăm hoa và không muốn ra ngoài giao tiếp xã hội.

9. Cung Tuấn cũng muốn đóng phim tiên hiệp để ổn định lưu lượng. Trong khoảng thời gian này, Cung Tuấn đã tiếp xúc với khá nhiều kịch bản phim tiên hiệp.

10. Trần Vỹ Đình sẽ nhận Lão Cửu Môn 2, trong tay anh ấy cũng có trọn bộ kịch bản phim này rồi. Chỉ là việc đàm phán với các diễn viên khác vẫn chưa thành công.

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp thì mình đã nghe khá nhiều rồi. Nhưng nếu đã ly hôn thì cặp đôi trước khi quyết định cũng suy nghĩ kỹ càng nên Carole cho rằng họ sẽ không tái hợp sau một khoảng thời gian ngắn thế đâu, còn tương lai thì chưa biết thế nào. Còn về bộ phim mà Cảnh Điềm và Hứa Khải hợp tác, mình nghe nói kịch bản thiên về nam chính hơn nên Hứa Khải có áp phiên cũng chẳng có gì lạ cả.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 15/4: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rạn nứt tình cảm?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".