x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 10/5: Thành Nghị muốn thay thế Nhậm Gia Luân?

Carole 10:00 - 10/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba giờ thế nào?

Bộ phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay có khả năng đến tháng 6 sẽ đóng máy, hiện cô ấy vẫn chưa quyết định dự án tiếp theo, fan sự nghiệp cũng không cần lo quá đâu. Giờ Địch Lệ Nhiệt Ba có ý nhận phim liên tiếp, sẽ không tham gia show nữa nhưng gần đây đoàn đội cũng đang muốn cô ấy nhận 1 show nào đó nên cô ấy sẽ xem xét thử. Còn về phim, trước đó Địch Lệ Nhiệt Ba có tiếp xúc với 1 bộ cổ trang, chỉ là cô ấy được khuyên không nên đóng cổ trang hoài như vậy, vì thế cô ấy vẫn chưa quyết định nhận.

2. Triệu Lệ Dĩnh bị phản đối hợp tác với Lâm Canh Tân?

Một bộ phận fan sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ra sức phản đối việc cô ấy hợp tác lần 2 với Lâm Canh Tân. Họ cảm thấy địa vị của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không có sự tương đồng, việc hợp tác sẽ khiến cô ấy thiệt thòi và điều này không đáng chút nào. 

Nhưng thực tế, 2 người họ vẫn giữ mối quan hệ riêng tư khá tốt đẹp, trước kia khi ở trong đoàn phim thì Lâm Canh Tân cũng thường xuyên mời Triệu Lệ Dĩnh đi ăn. Cho nên, Triệu Lệ Dĩnh không ngại giúp đỡ Lâm Canh Tân, dù sao đây cũng là phim đại nữ chủ mà.

3. Châu Đông Vũ lại quay về đóng truyền hình?

Nếu như không xảy ra vấn đề gì ngoài ý muốn thì Châu Đông Vũ năm nay sẽ có nhiệm vụ phải tham gia một bộ phim truyền hình của Tencent. Tuy nhiên, Châu Đông Vũ không muốn quay phim cổ trang nữa nên cô ấy đang cố gắng tìm kiếm kịch bản phim hiện đại. Lúc này đây, Châu Đông Vũ vẫn sẽ tập trung chủ yếu cho màn ảnh rộng, nhận phim truyền hình cũng chỉ có mục đích đổi tài nguyên điện ảnh mà thôi. Mà phía Tencent cũng rất có thành ý, tất cả các dự án giao cho Châu Đông Vũ đều thuộc cấp S+.

4. Thái Từ Khôn giờ phát triển không tốt?

Trong 1 năm qua, sự nghiệp của Thái Từ Khôn phát triển không còn được như ngày trước nữa. Vốn dĩ hình tượng và phong cách của Thái Từ Khôn theo hướng idol hóa, thái độ của bên trên đối với anh ấy cũng không được tốt lắm. Mà thời gian qua lại xảy ra nhiều chuyện nên việc phát triển trên các phương diện của Thái Từ Khôn cũng kém đi. Trước đây, đoàn đội của Thái Từ Khôn cũng rất có tiếng tăm trong giới, dựa vào vị trí đỉnh lưu mà có thể chọn cái này bỏ cái kia nhưng giờ đã khác, anh ấy phải tự đi kiếm tài nguyên. 

Thật ra thì trong tay Thái Từ Khôn có khá nhiều kịch bản phim truyền hình nhưng phần lớn đều là phim thần tượng. Giờ Thái Từ Khôn đang muốn thay đổi phong cách và hướng đi, cố gắng tạo ấn tượng tốt đẹp với bên trên trước đã.

5. Thành Nghị muốn thay thế Nhậm Gia Luân?

Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã được cấp phép chiếu, khả năng cao sẽ được phát sóng vào mùa hè năm nay. Giờ phim cổ trang – thần tượng chất lượng rất hiếm nên Dương Tử và Thành Nghị đều rất trông chờ vào bộ phim này. Dương Tử mấy năm qua không có phim bạo nên Trầm Vụn Hương Phai đối với cô ấy rất quan trọng. Còn Thành Nghị mới hot lên được 2 năm nhưng vì vụ ồn ào với Viên Băng Nghiên mà danh tiếng của anh ấy đi xuống trông thấy. 

Hiện tại, Thành Nghị không chỉ cố gắng khôi phục lại duyên với người qua đường mà còn muốn thông qua Trầm Vụn Hương Phai để nâng cấp địa vị nữa. Mục tiêu của Thành Nghị lúc này chính là vị trí tiểu sinh cổ trang - thần tượng của Nhậm Gia Luân ấy. Nhậm Gia Luân giờ có địa vị ổn định, rất nhiều phim cổ trang – thần tượng chất lượng đều nhắm đến anh ấy đầu tiên. Thành Nghị đặc biệt ghen tị với những tài nguyên tốt của Nhậm Gia Luân, rất muốn trở thành tiểu sinh nổi tiếng và được quyền lựa chọn kịch bản theo ý thích.

6. Năm xưa vì để thiết lập hình tượng yêu chiều vợ, Lưu Khải Uy đã phát thông cáo nói rằng bản thân mua nhà tặng và để vợ đứng tên. Về sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy còn đòi lại vợ cũ căn nhà ấy.

7. Dương Mịch thật sự rất thích đi shopping, đặc biệt là vào những lúc có chương trình giảm giá. Khi có giảm giá thì cô ấy sẽ mua vài chiếc túi tặng cho bạn bè.

8. Trương Nhược Quân vì Khánh Dư Niên 2 mà đã bỏ trống lịch trình nhưng phim mãi mà không thể khai máy nên giờ anh ấy cũng chẳng đợi được nữa rồi.

9. Ngô Lỗi vốn muốn cùng Angelababy đóng phim tình chị em nhưng Angelababy thấy 2 người cách biệt tuổi tác quá nên yêu cầu đổi nam chính, kết quả là chính cô ấy bị đổi luôn.

10. Duyên với người qua đường của Trương Vũ Kiếm hiện tại không được tốt lắm, cao tầng trong công ty cũng dần dần từ bỏ anh ấy rồi.

Carole cảm thấy Châu Đông Vũ hợp đóng phim điện ảnh hơn là phim truyền hình. Nếu như Châu Đông Vũ mà nhận phim truyền hình thì cô ấy nên xem xét kỹ lưỡng, nhất là kịch bản và hình tượng nhân vật, tránh đi theo vết xe đổ của những dự án trước. Còn Thành Nghị có thể thay thế được Nhậm Gia Luân hay không thì vẫn phải xem tác phẩm cùng diễn xuất của anh ấy thế nào đã.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 9/5: Mối quan hệ của Dương Dương và Lý Dịch Phong thế nào?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".