x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 7/5: Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu vẫn còn tình cảm với đối nhau?

Carole 09:50 - 07/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Thù lao của Angelababy chỉ bằng tuyến 2?

Giờ thù lao của Angelababy xuống dốc không phanh y như sự nghiệp của cô ấy chứ ngày trước cô ấy nói mình xứng với con số 80 triệu CNY cơ. Thời đó thì môi trường trong showbiz cũng thả lỏng nhiều, Angelababy lại đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp nên mới dám hét giá đến mức ấy. Hiện tại, mức thù lao của Angelababy đã từ 80 triệu CNY xuống còn có 10 triệu CNY thôi, tương đương với diễn viên tuyến 2. Trong mắt các đạo diễn, việc Angelababy có mức thù lao như vậy thì vẫn có thể dùng được.

2. Tình trạng của Hoan Thụy giờ thế nào?

Nhất tỷ của Hoan Thụy là Dương Tử đã rời đi, ngay cả Nhậm Gia Luân cũng không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng nữa nên công ty đành phải tìm đối tượng để nâng đỡ. Vốn dĩ nhắm đến Tần Tuấn Kiệt nhưng anh ấy vì uống chung bát canh với Trương Tuyết Nghênh mà danh tiếng bị ảnh hưởng nặng nề, cuối cùng Hoan Thụy đành chuyển hướng sang Thành Nghị. Hoan Thụy thật sự rất xem trọng Thành Nghị, thậm chí bộ phim cuối cùng của Dương Tử trong hợp đồng cũng được sắp xếp để đóng cùng anh ấy. 

Giờ ngoại trừ Nhậm Gia Luân và Viên Băng Nghiên thì những nghệ sĩ khác trong công ty đều bình thường không có gì nổi trội cả. Nhậm Gia Luân thỉnh thoảng sẽ giúp mang theo 1 nghệ sĩ, còn Viên Băng Nghiên thì không hiểu Hoan Thụy đang nghĩ gì nữa, họ muốn nâng đỡ cô ấy nhưng lại không tận lực. Hoan Thụy sợ Viên Băng Nghiên sẽ trở thành “Dương Tử 2.0”, sau khi thành danh rồi sẽ dứt áo ra đi. Năm xưa Dương Tử ký với Hoan Thụy cũng chẳng có mấy tiếng tăm, công ty cho cô ấy một Thanh Vân Chí và khiến cô ấy đổi đời.

3. Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vẫn còn tình cảm?

Xét cho cùng thì chuyện của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu cũng là quá khứ rồi, đó cũng là cái kết đẹp nhất cho 2 người họ lúc này. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gặp khủng hoảng trong hôn nhân, thậm chí có tin đồn Trần Hiểu với Triệu Lệ Dĩnh không quên nổi đối phương nhưng tin này là giả đấy, họ từ lâu đã không thể nữa rồi. Giờ Trần Hiểu quay phim, Trần Nghiên Hy sẽ đến trường quay và ở cùng anh ấy, họ cũng được coi như là một cặp vợ chồng kiểu mẫu đi. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn và có con, hiện tại cô ấy chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp thôi.

4. Vụ việc của Tống Uy Long với Vu Chính là thế nào?

Tính ra thì Tống Uy Long cũng thảm thật, không dễ gì mới có thể xuất đạo và nhận được một bộ nam nhất thì lại phải nhìn cảnh dàn diễn viên phụ được tăng thêm đất diễn. Sau đó, Tống Uy Long không phối hợp tuyên truyền phim, thế là bị đóng băng suốt một thời gian dài. Hiện tại, Vu Chính đang cố gắng đem những tài nguyên trong tay Tống Uy Long cho người khác, chính vì thế nên sự nghiệp của anh ấy bị trì trệ và khó phát triển. Nhìn cảnh này, Tống Uy Long cũng chẳng thể ở lại công ty được nữa.

5. Vương Nhất Bác và Châu Tấn tranh phiên vị?

Phiên vị của bộ phim Vô Danh sẽ dựa vào số lượng cảnh quay của các diễn viên, Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác là diễn viên chính, đương nhiên sẽ là nam 1 và nam 2 rồi, còn tên của Châu Tấn sẽ xếp sau. Đoàn đội của Vương Nhất Bác vẫn chưa ngốc đến mức đi tranh phiên vị với một ngôi sao đẳng cấp như Châu Tấn. Hơn nữa, Châu Tấn từ lâu đã vượt qua giai đoạn phạm vi kia rồi, giờ cô ấy chẳng quan tâm gì nữa. Còn về tin tức giữa 2 người, chủ yếu chỉ là trò chơi giữa các tư bản thôi.

6. Ngô Lỗi và Lưu Diệc Phi có khả năng sẽ hợp tác trong Trường Lăng. Về sau Ngô Lỗi cũng không muốn nhận phim thần tượng nữa mà lựa chọn chuyển hình, chấp nhận đi theo con đường khó khăn.

7. Dịch Dương Thiên Tỉ giờ đang rất bất lực vì có 1 tiền bối giới thiệu đối tượng cho anh ấy. Tiền bối này vốn cũng có giới thiệu vài nhân mạch cho Dịch Dương Thiên Tỉ nữa nên anh ấy mới rơi vào tình cảnh khó xử.

8. Lâm Tâm Như ngày trước nói không muốn diễn vai phụ, thế nên cô ấy mới làm nhà sản xuất rồi tự đóng chính luôn.

9. Bình thường thì Hứa Khải cũng chẳng quản chặt về vấn đề cân nặng và ngoại hình của mình lắm nhưng trước khi vào đoàn phim thì anh ấy sẽ đến phòng thể dục để tập luyện và giảm cân.

10. Trong nhà Thái Từ Khôn có rất nhiều thư do fan gửi cho, lúc xem mà thấy có điều gì thú vị thì anh ấy sẽ gửi cho bạn bè xem cùng.

Với mức thù lao hiện tại của Angelababy thì Carole cũng không bất ngờ lắm. Dù là ngôi sao nổi tiếng đấy nhưng diễn xuất của Angelababy kém, lại không có khả năng gánh phim nên các nhà sản xuất cũng do dự khi mời cô ấy mà. Còn Tống Uy Long đúng là không nên tiếp tục hợp tác với Vu Chính nữa, anh ấy có tiềm năng và không đáng bị “vùi” như vậy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 6/5: Lưu Thi Thi và Mã Thiên Vũ hết thời không có phim đóng?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".