x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 9/5: Mối quan hệ của Dương Dương và Lý Dịch Phong thế nào?

Carole 08:35 - 09/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Mối quan hệ của Dương Dương và Lý Dịch Phong thế nào?

Dương Dương và Lý Dịch Phong ngày trước từng là đồng nghiệp cùng công ty, họ cũng có hợp tác qua một số bộ phim. Tuy nhiên, công ty lập kế hoạch phát triển cho 2 người họ không giống nhau, sau khi Lý Dịch Phong bạo hồng thì địa vị của anh ấy so với Dương Dương cũng chênh lệch nhiều. 

Sau đó, người quản lý dẫn Dương Dương đi và lập công ty mới, thế nên mối quan hệ giữa anh ấy với Lý Dịch Phong càng gượng gạo hơn. Ngày trước lúc hợp tác, họ vẫn còn chúc mừng sinh nhật nhau, về sau không liên hệ nữa, trở thành quan hệ cạnh tranh rồi.

2. Sự nghiệp của Trương Hàn tụt dốc?

Trương Hàn hiện tại đang gặp khó khăn, thật ra không có liên quan đến những tư liệu đen thời anh ấy mới vào nghề đâu, đợt thanh lọc showbiz vừa rồi cũng không có ý định lật lại mấy vụ cũ của các nghệ sĩ, nếu không thì chắc có rất nhiều người ra chuồng gà rồi. Nguyên nhân chủ yếu chính là danh tiếng và nhân khí của Trương Hàn tụt giảm, không gánh được phim, cộng thêm thù lao cũng thuộc mức cao nên bên phía nhà sản xuất cảm thấy tìm mấy idol còn hơn, chi phí phải trả cũng rẻ hơn rất nhiều. 

3. Ai là Nữ thần Kim Ưng năm nay?

Tiêu chí bình chọn Nữ thần Kim Ưng về cơ bản đều là trong 2 năm có phim ăn khách chiếu trên đài Hồ Nam, hình tượng thanh xuân xinh đẹp và có số phiếu bầu cao. Năm nay, Nữ thần Kim Ưng có lẽ sẽ lựa chọn giữa Dương Tử, Đàm Tùng Vận và Cổ Lực Na Trát thôi. 

Danh tiếng của Cổ Lực Na Trát trong Phong Khởi Nghê Thường chỉ ở mức trung bình nhưng bộ phim này lại là quán quân rating đài Hồ Nam trong nửa năm. Cộng thêm ngoại hình xuất chúng của Cổ Lực Na Trát nên khả năng thắng của cô ấy rất cao.

4. Chuyện Dương Mịch và nhà chồng cũ là thế nào?

Ông Lưu Đan – bố của Lưu Khải Uy mới đây lại tiếp tục lôi Dương Mịch vào những cuộc tranh luận. Chủ đề “Lưu Đan không biết Tiểu Nhu Mễ có nhớ mẹ không” trở nên hot trên các diễn đàn và có rất nhiều bình luận chỉ trích Dương Mịch không quan tâm đến con gái, đương nhiên cũng có một bộ phận đứng lên bảo vệ cô ấy. Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, ông Lưu Đan thường xuyên kéo Dương Mịch xuống nước trong các bài phỏng vấn của mình. 

Thậm chí, trong giới còn thống kê được phần lớn những tin tức tiêu cực về Dương Mịch đều do chính ông bố chồng cũ này mà ra. Chỉ là đối với những chuyện này, đoàn đội Dương Mịch không phản ứng lại, mặc dù tính tình của Dương Mịch không tốt và còn là kiểu “có thù tất báo” nhưng chỉ cần là những vấn đề liên quan đến con gái thì cô ấy có thể nhẫn nhịn hơn bất kỳ ai. Sở dĩ, Dương Mịch liên tục để cho bố con Lưu Khải Uy liên tục vu khống mình như vậy chỉ vì cô ấy muốn bảo vệ tâm lý cho con gái thôi. 

Đừng thấy Dương Mịch ít khi đi thăm con gái, chứ thật ra hầu hết các khoản chi tiêu của Tiểu Nhu Mễ trong những năm qua đều là do cô ấy chi trả hết. Lưu Khải Uy đối với con gái hơi keo kiệt, chi phí cho cô bé cũng kém hơn so với con của các ngôi sao khác.

5. Cúc Tịnh Y không nhận nổi đại IP?

Cúc Tịnh Y rất muốn tham gia đại IP, ví dụ như những dự án cấp S+ của Tencent chẳng hạn nhưng với kinh nghiệm và điều kiện của cô ấy thì không thể có được những bộ phim thế này. Trước đây, Cúc Tịnh Y vận dụng tất cả các mối quan hệ, vọng tưởng đàm phán với các nền tảng lớn và yêu cầu họ cho mình những dự án cấp cao nhưng các nền tảng đối với cô ấy rất chiếu lệ, cũng không có câu trả lời rõ ràng. Hiện tại, Cúc Tịnh Y vẫn đang bị mắc kẹt bên thể loại webdrama. 

Nói chung, chỉ cần là những bộ phim mà Cúc Tịnh Y tham gia đều không nhận được những khoản đầu tư lớn, phục trang cùng hóa trang và đạo cụ không được tốt cho lắm, đạo diễn cũng không phải tuyến 1. Những điều này khiến Cúc Tịnh Y cảm thấy rất bức xúc. 

Sau Tiên Kiếm 4, Cúc Tịnh Y đã do dự suốt một khoảng thời gian, cô ấy không muốn tham gia những bộ phim cấp thấp nữa. Nhưng công ty quản lý sẽ không cho cô ấy quá nhiều thời gian trống đâu, hiện họ đang thuyết phục cô ấy nhận 1 bộ phim hiện đại.

6. Nhạc Hoa muốn Vương Nhất Bác trước khi vào đoàn phim giảm cân, còn đến thẩm mỹ viện chỉnh sửa một chút nhưng anh ấy không đồng ý. Giờ Vương Nhất Bác hoàn toàn buông thả mình rồi.

7. Danh tiếng của Lưu Hạo Tồn hiện tại rất kém. Để cố gắng khôi phục lại, cô ấy mới lôi Chương Tử Di ra cọ nhiệt, chỉ là Chương Tử Di rất không hài lòng về việc này.

8. Giang Sơ Ảnh lại bị chê bai diễn xuất trong phim mới. Vì để đánh lạc hướng sự chú ý mà đoàn đội Giang Sơ Ảnh đã mua thông cáo nói Bành Dục Sướng không xứng với cô ấy.

9. Mối quan hệ của Bạch Lộc và Vu Chính rất tốt, cô ấy thường nói nếu không có Vu Chính thì có lẽ cả đời này cô ấy vẫn chỉ là hotgirl mạng thôi. Vu Chính rất thích Bạch Lộc và giờ đang cố gắng nâng đỡ cho cô ấy.

10. Nam chính của Thương Khung Chi Bắc vốn dĩ là Cung Tuấn nhưng tài nguyên này sau đó đã bị Đàn Kiện Thứ lấy đi mất.

Carole cảm thấy rất tiếc cho Trương Hàn vì anh ấy từng rất nổi tiếng. Tuy nhiên, Trương Hàn quá chấp niệm với mấy vai tổng tài bá đạo và phim thần tượng nên anh ấy đã bỏ qua cơ hội tốt nhất để thăng tiến rồi. Còn bố con Lưu Khải Uy ngày càng khiến cho công chúng phản cảm khi liên tục lôi Dương Mịch vào để tạo chủ đề và dìm cô ấy. Vài lần có lẽ sẽ bình thường, đây lần nào cũng vậy nên chẳng còn ai đồng cảm với họ nữa.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 7/5: Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu vẫn còn tình cảm với đối nhau?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".