x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 6/5: Lưu Thi Thi và Mã Thiên Vũ hết thời không có phim đóng?

Carole 08:45 - 06/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Phía Thả Thí Thiên Hạ muốn Dương Dương đứng ra nói giúp?

Phía bên đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ thật sự muốn Dương Dương đứng ra nói giúp đôi lời để làm sáng tỏ vụ ngựa ấy nhưng Giả Sĩ Khải nhất quyết từ chối rồi, anh không muốn để cho bảo bối nhà mình dính vào mớ hỗn độn kia. Vụ việc này có thể coi là lời cảnh tỉnh cho Dương Dương và Giả Sĩ Khải, về sau khi nhận phim họ sẽ để ý nhiều hơn đến đội ngũ sản xuất, không để chuyện như thế này xảy ra lần nữa. 2 bộ phim lên sóng gần đây đều có nhiệt độ rất cao, đương nhiên việc bị bôi đen cũng vì thế mà xuất hiện. 

Giả Sĩ Khải thời gian gần đây đang bận với việc niêm yết công ty, mà Dương Dương cũng là một phần rất quan trọng đối với công việc của Giả Sĩ Khải. Cho nên Giả Sĩ Khải sẽ theo sát Dương Dương để anh ấy yên tâm quay phim.

2. Lưu Thi Thi không có phim quay?

Không phải đâu, Lưu Thi Thi đã xác định tham gia bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương rồi nhưng giờ vẫn chưa tìm được nam chính. Đoàn phim muốn tìm một ngôi sao lưu lượng đang hot và trước đó có tìm qua Cung Tuấn rồi nhưng các bên không có sự phối hợp, phiên vị cũng là vấn đề lớn nữa. Cho nên, nếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương không thể khai máy thời gian này thì đành đợi đến năm sau thôi, tuy nhiên Lưu Thi Thi đã ký hợp đồng rồi. 

Bên đoàn phim không xác định được thời gian khai máy, lại chưa tìm được nam chính nên Lưu Thi Thi hiện đang xem xét một số kịch bản để tránh trống lịch. Đoàn đội cũng đã nhắm được một bộ phim, 2 bên hiện tại đang đàm phán.

3. Mối quan hệ giữa Cung Tuấn và Trương Triết Hạn thế nào?

Năm xưa khi quay phim ấy, mối quan hệ giữa Cung Tuấn và Trương Triết Hạn chỉ ở mức bình thường thôi, quay xong cũng chẳng còn liên hệ gì cả. Sau khi cp của họ bạo rồi thì 2 bên nhận được rất nhiều lợi ích nhưng chẳng được bao lâu thì Trương Triết Hạn xảy ra chuyện và lợi ích của Cung Tuấn cũng tăng gấp bội. Thật ra với tình hình đó, cho dù Cung Tuấn không ra tay thì tài nguyên của Trương Triết Hạn chắc chắn vẫn sẽ bị người ta chia 5 xẻ 7 thôi. 

Giờ Trương Triết Hạn làm nhiều trò như vậy thì ngoài việc cố gắng trở lại ra thì còn muốn tạo cảm giác tồn tại, dù sao thì mấy cửa hàng của anh vẫn đang mở và cần có sự giúp đỡ từ fan. Trong khi đó, Cung Tuấn lúc này đang tập trung toàn lực cho sự nghiệp, anh ấy cũng chẳng để tâm đến mấy lời tố cáo của đồng nghiệp cũ và giao hết quyền giải quyết cho nhân viên. Nhưng có một điều không thể phủ nhận là Cung Tuấn sau khi hot lên thì đắc tội với rất nhiều người, may sao công ty và ông chủ rất lợi hại nên đã giúp anh ấy xử lý mọi chuyện gọn gàng rồi.

4. Ngu Thư Hân lấy tài nguyên của Thẩm Nguyệt?

Gần đây, có tin đồn một bộ phim của Mặc Bảo Phi Bảo tiếp xúc với cả Thẩm Nguyệt và Ngu Thư Hân. Ban đầu, trên mạng lan truyền tin đồn tài nguyên này là của Thẩm Nguyệt nhưng sau đó lại chuyển sang Ngu Thư Hân rồi, vì thế mà mọi người cho rằng Ngu Thư Hân đã lấy tài nguyên của Thẩm Nguyệt. Tuy nhiên, cả 2 người họ rõ ràng đều không có cửa diễn bộ này của Mặc Bảo Phi Bảo, còn mấy tin đồn tiếp xúc rồi lấy tài nguyên kia ấy thì thôi quên đi. Giờ bên nhà sản xuất sẽ không quyết định vai chính nhanh như vậy đâu.

5. Mã Thiên Vũ hết thời không nhận được phim nữa?

Thời gian qua, Mã Thiên Vũ không còn liên tục vào đoàn phim nữa, những lời mời đóng phim vẫn có nhưng đều bị anh ấy từ chối hết cả rồi. Mặc dù thù lao cũng khá ok đấy nhưng chất lượng kịch bản quá kém, ngay cả hình tượng nhân vật cũng có vấn đề nên mấy lời mời này không có sức hấp dẫn đối với anh ấy. Mã Thiên Vũ rất thích ca hát và anh ấy cũng xuất thân là ca sĩ nhưng vì vấn đề của công ty nên anh ấy không những không thể theo đuổi ước mơ mà sự nghiệp còn ngày càng tụt dốc, cuối cùng đành chuyển hướng làm diễn viên.

6. Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba có tiếp xúc với một bộ phim hiện đại tình chị em, 2 bên đều đã ký trước một thỏa thuận rồi.

7. Bạch Kính Đình muốn thay thế Đặng Luân tham gia Trốn Thoát Khỏi Mật Thất nhưng đoàn phim không đồng ý cho anh ấy giữa chừng chạy đi quay show.

8. Ngô Tuyên Nghi giờ tập trung đóng phim, đồng thời cũng cố gắng nâng cao diễn xuất. Cô ấy gần đây đã nhận được vai nữ thứ trong một dự án quy mô lớn.

9. Quan Hiểu Đồng đã hợp tác với một thương hiệu váy cưới nhưng cô ấy yêu cầu khi tuyên truyền không được phép nhắc tới những từ như hôn lễ bởi cô ấy hiện tại chưa muốn kết hôn.

10. Lần này Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình cùng đứng chung sân khấu nhưng họ giữ khoảng cách để tránh hiềm nghi. Dù sao Trần Vỹ Đình cũng đã có bạn gái, Triệu Lệ Dĩnh cũng không muốn vô cớ bị lôi xuống bùn.

Cả Lưu Thi Thi và Mã Thiên Vũ đã lâu rồi không vào đoàn phim nữa. Nhưng theo Carole thấy thì Lưu Thi Thi là kiểu chưa muốn nhận phim thôi, dù sao thì vợ chồng cô ấy cũng có công ty sản xuất phim nên cô ấy sẽ không đến mức chẳng được mời đóng phim nữa đâu. Còn Mã Thiên Vũ, những năm qua anh ấy không có tác phẩm nào ổn áp cả, nếu muốn nhận được phim chất lượng e rằng hơi khó.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 5/5: Công ty của Hoàng Tử Thao có nguy cơ phá sản?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".