x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 17/10: Dương Mịch - Hồ Ca từng hẹn hò, Hứa Khải flop?

Carole 09:50 - 17/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. La Vân Hi và Ngô Thiến có khả năng không?

Sau khi Người Theo Đuổi Ánh Sáng lên sóng, La Vân Hi và Ngô Thiến sẽ buộc chặt một thời gian, cùng phối hợp tuyên truyền với đoàn phim. Dù sao thì cp của họ từng rất được yêu thích, lần này hợp tác chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khán giả. Hơn nữa, Ngô Thiến giờ không bị hôn nhân ràng buộc nữa, đương nhiên việc buộc chặt tiếp thị sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, ngoài chuyện này ra thì La Vân Hi và Ngô Thiến không tồn tại tình cảm nam nữ, họ chỉ đơn thuần là bạn bè và giữ mối quan hệ tốt đẹp thôi. 

Chỉ có điều, thời điểm mà La Vân Hi cùng Ngô Thiến quay xong Bên Nhau Trọn Đời ấy, mối quan hệ của 2 người lúc đó thật sự rất tốt. 2 bên thường xuyên đến phim trường thăm đối phương, cùng hẹn gặp nên có người trong giới nói rằng, họ đã từng hẹn hò nhưng cái kết không viên mãn. Về sau, Ngô Thiến gặp gỡ và hẹn hò với Trương Vũ Kiếm, lúc này La Vân Hi cũng buông tay để tập trung cho sự nghiệp nên họ không giao thiệp gì nữa. Đến bây giờ thì mối quan hệ giữa 2 người chỉ đơn thuần là đồng nghiệp thôi.

2. Dương Mịch và Hồ Ca từng hẹn hò?

Có người bình luận dưới bài đăng của Vu Chính, hỏi về mối quan hệ giữa Dương Mịch và Hồ Ca nhưng Vu Chính trả lời là không biết. Dù vậy, chuyện này đã thật sự thu hút sự chú ý của mọi người rồi. Thật ra, tin đồn Dương Mịch và Hồ Ca hẹn hò lan truyền suốt một thời gian dài, năm xưa họ còn cùng nhau đi du lịch rất mập mờ nhưng không ai lên tiếng công khai cả, đợt chia tay thì cũng khá vui vẻ. Còn về phần Vu Chính, anh ta chỉ muốn lợi dụng việc này để tạo nhiệt cho bản thân thôi, chuyện lần trước với Viên Băng Nghiên cũng thế đấy. 

3. Lâm Canh Tân muốn tranh vai của Trần Hiểu?

Trần Hiểu thật sự không muốn nhận Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp cho lắm nhưng bên chế tác vẫn luôn bám dính lấy anh ấy không buông. Hiện tại, Lâm Canh Tân cũng đang tiếp xúc và muốn lấy được bộ này, giờ anh ấy vẫn chưa quyết định phim mới, năm sau quay bộ nào cũng không biết được. Nếu như có thể lấy được Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp thì Lâm Canh Tân và Lưu Thi Thi có thể cùng tiếp thị hồi ức Nhược Hy và Thập tứ gia trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Ngày xưa cp này cũng có rất nhiều fan đấy.

4. Hứa Khải flop?

Mới đây, 1 blogger đã xếp Hứa Khải vào danh sách những ngôi sao không có duyên đại bạo. Chỉ là sau đó, tên của Hứa Khải trong danh sách này đã bị xóa, nguyên nhân là vì fan anh ấy kéo vào “ném vật liệu xây dựng” quá hăng. Thật ra thì Hứa Khải vẫn luôn được tiếp thị là soái ca cực hot trong giới, tài nguyên không tồi nhưng phim anh ấy đóng chưa bao giờ hot thật sự, hơn nữa khả năng gánh phim của anh ấy cũng không tốt. Tuy nhiên, công ty quản lý vẫn luôn rất tin tưởng Hứa Khải, nói với bên ngoài anh ấy chính là sao nam tuyến 1. 

5. Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình khó khăn?

Đừng thấy Triệu Lệ Dĩnh đóng khá nhiều phim chính kịch thì cô ấy đang rất thuận lợi trong việc chuyển hình, thực tế thì cô ấy không được nhiều người trong và ngoài ngành công nhận, họ vẫn gọi cô ấy là “lưu lượng tiểu hoa”. Bộ phim chính kịch Dã Man Sinh Trưởng mà Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Âu Hào, Lý Quang Khiết sắp lên sóng. Tuy nói là chính kịch nhưng Dã Man Sinh Trưởng vẫn có chút thần tượng, như thế đối tượng khán giả sẽ mở rộng hơn. Giờ Triệu Lệ Dĩnh đang rất mong bộ này đại bạo, như thế con đường chuyển hình của cô ấy sẽ dễ dàng.

6. Trong tương lai, Tôn Di sẽ giảm việc lợi dụng chuyện ly hôn để sao tác, bắt đầu xây dựng hình tượng người phụ nữ độc lập. Nguyên nhân là do những tin liên quan đến chuyện ly hôn đều bị mẹ chồng cũ của cô ấy chặn lại.

7. Vì chuyện ăn bánh mà bố Dương Tử không muốn để cô ấy và Lưu Học Nghĩa qua lại nữa. Trong tương lai, 2 người sẽ không có kế hoạch hợp tác, Dương Tử đang cố gắng đóng phim điện ảnh để lấy lại danh tiếng.

8. Tiểu Hải Miên luôn ỷ lại vào Angelababy. Khi Angelababy bận đi làm mà không ở bên con trai, cậu bé sẽ thường xuyên gọi điện cho cô ấy.

9. Vu Chính giờ đang cố gắng tạo cho Bạch Lộc nhiều chủ đề, cách tiếp thị tương tự như Viên San San năm xưa.

10. Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương 100% là thật, chỉ có điều họ không có ý định công khai.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 15/10: Lương Triều Vỹ - Châu Tấn nâng ghế cho Vương Nhất Bác?

Những tin đồn về việc Hồ Ca và Dương Mịch từng hẹn hò thì mình nghe nhiều rồi nhưng thực hư thì không rõ. Chuyện này đã qua hơn chục năm, chính chủ không lên tiếng thì chúng ta đành nghe vậy thôi, mình nghĩ đừng chắc chắn điều gì cả. Còn La Vân Hi và Ngô Thiến đúng là có nhiều fan cp, mình tin rằng không ít người thấy họ rất đẹp đôi. Nhưng đẹp đôi là một chuyện, họ có thành đôi được không lại là chuyện khác.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".