x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 11/10: Lưu Thi Thi bị khuyên ly hôn, Nhậm Gia Luân flop?

Carole 10:35 - 11/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Nhậm Gia Luân flop?

Fan Nhậm Gia Luân thấy trong Thỉnh Quân, đất diễn của anh ấy không nhiều bằng Lý Thấm. Cảm giác như ngoài Nhậm Gia Luân ra thì diễn viên chính khác đều gia tăng địa vị. 

Nhưng nói thật, điểm thu hút của Thỉnh Quân nằm ở nhân vật do Lý Thấm đảm nhận, nam chính thì chỉ như làm nền ấy. Mà trong năm nay, Nhậm Gia Luân cũng gây nhiều tranh cãi, 3 bộ phim lên sóng thì 1 bộ flop, bộ đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba có ồn ào “cơ bắp pha ke” thoát vòng luôn, còn bộ hợp tác với Lý Thấm thì ngoài đài từ kém thì còn biến thành “nền” của người ta. 

Nói chung, mình thấy nhiều khán giả đã chán ngán với thẩm mỹ của Nhậm Gia Luân rồi, anh ấy mãi cứ luôn ở trong vùng an toàn của bản thân. Giờ diễn viên nên thử sức với nhiều đề tài, sẵn sàng chấp nhận thất bại thì mới có thể vươn lên được. 

2. Lưu Thi Thi bị khuyên ly hôn?

Mới đây, paparazzi đã chụp được hình Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đưa con đi ăn. Có người nói, tại sao luôn là Lưu Thi Thi bế con, trong khi Ngô Kỳ Long là đàn ông mà không bế đi. Những bình luận về việc này rất rôm rả, thậm chí có không ít người khuyên Lưu Thi Thi nên ly hôn đi thì hơn. 

Mà nguyên nhân của chuyện này cũng đơn giản lắm, một bộ phận netizen cảm thấy Ngô Kỳ Long không giúp được gì cho sự nghiệp của Lưu Thi Thi, mà mẹ anh vẫn luôn tỏ thái độ không hài lòng với người con dâu này. 

Trước khi vào đoàn phim Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Thi Thi có mấy năm liền không nhận dự án phim nào cả, vì thế mà có rất nhiều người cảm thấy gia đình đã làm trì trệ sự nghiệp của cô ấy. 

Nhưng tôi nói thật, dù thế nào đi chăng nữa thì đây cũng là cuộc sống của Lưu Thi Thi với Ngô Kỳ Long, người ngoài như chúng ta có lo lắng hơn nữa cũng vô ích thôi. Mà điều quan trọng hơn, tình cảm của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn luôn rất ổn định, hiếm có cặp đôi nào trong showbiz được như thế lắm, vì thế đừng khuyên họ ly hôn.

3. Dương Mịch dùng ảnh cũ để tiếp thị?

Những bức ảnh cũ của Dương Mịch đã lên hotsearch và tạo ra nhiều cuộc bàn luận sôi nổi. Có thể thấy những hình ảnh đó được chụp khoảng thời điểm Dương Mịch quay Cung Tỏa Tâm Ngọc, tuy không quá đẹp nhưng mang đến cảm giác chân thực. Không ít người cảm thán, Dương Mịch ngày xưa sở hữu vẻ đẹp linh động, có thể hot lâu như vậy không phải là không có lý do. 

Ngoài ra, những bức ảnh cưới của Dương Mịch cũng được đăng tải, khi đó trông cô ấy thật sự rất hạnh phúc, khác hẳn với khoảng thời gian về sau. 

Lúc mà Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy, họ thật sự có tình cảm với nhau, cũng có trải qua quãng thời gian ngọt ngào. Nhưng mọi chuyện đã qua lâu rồi, gần đây có tin đồn Lưu Khải Uy đã có bạn gái và Dương Mịch giành được quyền nuôi Tiểu Nhu Mễ và sẽ đưa con đến Đại Lục sinh sống. 

Chỉ là theo tôi biết, nếu như Lưu Khải Uy không tái hôn thì quyền nuôi con sẽ không thay đổi, trừ khi anh ấy đến Đại Lục tập trung phát triển sự nghiệp rồi đưa Tiểu Nhu Mễ đi cùng, lúc đó Dương Mịch mới ở gần con dễ hơn. 

4. Vương Khải đã kết hôn?

Vương Khải cũng giống Hồ Ca, rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, chỉ là thỉnh thoảng cả 2 người họ lại bị đồn đang hẹn hò hoặc đã kết hôn rồi. Nếu nói Vương Khải chưa từng yêu ai thì chẳng ai tin cả, anh ấy thật sự là người rất nghiêm túc nên các mối quan hệ thường kéo dài khá lâu. 

Hiện tại Vương Khải vẫn đang độc thân nên không có chuyện kết hôn đâu. Còn về sự nghiệp, Vương Khải theo Phật hệ, luôn duy trì tiết tấu nhận 1 – 2 phim mỗi năm, không tham gia show và luôn trong trạng thái nửa ở ẩn.

5. Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ đã chia tay?

Họ đã chia tay từ lâu rồi. Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ bị chụp ảnh nhiều lần nhưng chưa từng công khai chuyện tình cảm, tuy nhiên họ cũng hẹn hò một khoảng thời gian dài, thậm chí còn tính đến cả việc kết hôn nữa. Hà Tuệ thì luôn thúc giục kết hôn nhưng mẹ Trần Vỹ Đình lại luôn chấp niệm chuyện cô ấy từng có một đời chồng, cảm thấy cô ấy không xứng với con trai mình. Trong khi Hà Tuệ muốn kết hôn thì mẹ Trần Vỹ Đình lại mong 2 người chia tay thật nhanh. Trần Vỹ Đình ở giữa 2 người phụ nữ cũng mệt mỏi, thêm vào đó anh ấy thích chơi bời và chưa muốn kết hôn vội nên đã cùng Hà Tuệ chia tay.

6. Khi Tưởng Cần Cần còn trẻ, người tình trong mộng của cô ấy chính là Huỳnh Lỗi.

7. Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư khi quay phim có nhiều cử chỉ mập mờ, có nhiều nhân viên trên phim trường đều đi lan truyền chuyện này.

8. Ngô Tuyên Nghi gần đây không còn mặc phong cách do mình sáng tạo ra nữa, mỗi lần tham gia các sự kiện công khai cô ấy đều tham khảo ý kiến của stylist.

9. Bạch Kính Đình không thích các cô gái quá nhiệt tình. Anh ấy cho rằng dựa vào chính mình đi chinh phục người ta mới thú vị.

10. Hướng Tả ở bên ngoài chơi bời một thời gian dài như vậy nhưng Quách Bích Đình cũng chẳng quản. Cảm thấy Quách Bích Đình không quan tâm mình nên Hướng Tả thường cùng vợ tranh cãi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 10/10: Băng Phạm phát triển ở nước ngoài, Lộ Tư kế thừa Baby?

Mình cho rằng diễn xuất của Nhậm Gia Luân không quá tệ nhưng vì không muốn ra khỏi vùng an toàn và thử thách bản thân nên anh ấy dễ bị chê một màu. Nhậm Gia Luân không còn trẻ nữa, anh ấy không thể cứ nhận mãi phim thần tượng như vậy được, tương lai sẽ càng mờ mịt hơn đấy. 

Còn Lưu Thi Thi, dù sự nghiệp của cô ấy có tụt dốc thì mình nghĩ đây cũng là do cô ấy lựa chọn, mọi người đừng vin vào cớ này rồi yêu cầu cô ấy ly hôn trong khi tình cảm vợ chồng họ vẫn rất tốt đẹp.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".