x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 13/10: Nhiệt Ba nhận Kiều Tàng, Lộ Tư là Nữ thần Kim Ưng?

Carole 10:30 - 13/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh dàn ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng Kiều Tàng?

Kịch bản của Kiều Tàng vốn là dành cho Dương Mịch nhưng giờ cô ấy cùng Gia Hành mâu thuẫn, một phần cũng là vì Kiều Tàng. Dương Mịch quyết không nhận phim, Gia Hành muốn để Chúc Tự Đan thay thế nhưng nhiệt độ và lưu lượng của cô ấy không đủ, nền tảng chắc chắn sẽ không để cô ấy giữ một đại IP cấp S đâu. Nghĩ tới nghĩ lui, Gia Hành bèn nhìn sang Địch Lệ Nhiệt Ba, dù sao cô ấy cũng là tiểu hoa tuyến 1, nhân khí thuộc top đầu luôn, nếu cô ấy đồng ý thì Kiều Tàng có thể từ dự án cấp S lên cấp S+ một cách nhanh chóng. 

Cao tầng của Gia Hành đã gặp mặt Địch Lệ Nhiệt Ba để nói về chuyện này nhưng bị cô ấy trực tiếp từ chối. Kể từ sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba nhận Công Tố Tinh Anh, cô ấy không còn xem qua kịch bản phim cổ trang – thần tượng nào nữa, chỉ muốn tập trung cho chuyển hình thôi. Gia Hành vẫn luôn cho Địch Lệ Nhiệt Ba quyền tự chủ trong công việc, giờ Dương Mịch muốn đi nên công ty cần phải giữ lại mỹ nữ Tân Cương. Công ty không thể ép buộc Địch Lệ Nhiệt Ba, cô ấy đã từ chối thì họ cũng không dám nói nhiều.

2. Triệu Lộ Tư là Nữ thần Kim Ưng?

Tin đồn về Nữ thần Kim Ưng năm nay giờ đã gọi tên Triệu Lộ Tư rồi, thậm chí tin đồn này còn nói trang phục đã may xong hết cả. Nhưng chắc mọi người cũng đã biết luật, Nữ thần Kim Ưng bắt buộc phải có phim chiếu trên đài Hồ Nam, trong khi đó Triệu Lộ Tư chỉ có duy nhất 1 phim từng chiếu ở MangoTV mà thôi. Chiếu mạng và chiếu đài có khoảng cách rất lớn nên tin đồn Triệu Lộ Tư là Nữ thần Kim Ưng chỉ dừng ở mức tin đồn. Có lẽ, tin đồn này xuất phát từ nhà đối thủ muốn khiến cô ấy bị bôi đen đây mà.

3. Mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi – Trần Kim Phi – Dương Thái Ngọc?

Dương Thái Ngọc và Trần Kim Phi đã xảy ra vấn đề, mối quan hệ giữa họ không còn được như xưa nữa. Hiện tại, mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi đã hòa hảo, mẹ của Lưu Diệc Phi còn cùng ông ấy mở công ty, tiếp tục việc hợp tác. Thật ra, nhìn vào tài nguyên của Dương Thái Ngọc, có thể thấy mối quan hệ giữa cô ấy với Trần Kim Phi là tốt hay xấu. Ngày trước, cô ấy luôn nhận được những tài nguyên thuộc dạng đỉnh cấp, giờ thì chỉ có thể nhận webdrama cấp A, nhìn vào thì thấy người hậu thuẫn không muốn nâng cô ấy nữa.

4. Nhậm Gia Luân muốn dựa vào phim của Cố Mạn để bạo?

Bộ phim Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ, chuyển thể từ truyện cùng tên của Cố Mạn đang đàm phán với Nhậm Gia Luân. Mà bộ truyện này của Cố Mạn vốn rất được yêu thích, lên phim khả năng bạo cũng khá cao. Thời gian qua, Nhậm Gia Luân luôn bị chê là không thể thoát ra khỏi vùng an toàn mang tên phim cổ trang – thần tượng, trong khi anh ấy đóng phim hiện đại toàn flop nên giờ thật sự nên tìm đại IP để giúp lật ngược tình thế. Cố Mạn muốn mời sao nam khác, còn Nhậm Gia Luân là bên phim tiếp xúc thôi nên Cố Mạn vẫn có quyền phản đối.

5. Phùng Thiệu Phong gây ảnh hưởng đến Cảnh Điềm?

Hình ảnh Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm trong phim mới khiến nhiều người thất vọng. Trông Cảnh Điềm thì có vẻ khá ổn nhưng Phùng Thiệu Phong để lộ rõ dấu hiệu lão hóa, trạng thái cũng không được tốt. Nhiều netizen mỉa mai Phùng Thiệu Phong, còn nói anh ấy không giống nam thần chút nào mà như bố của nữ chính ấy. Thật ra thì Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ xây dựng hình tượng với vẻ ngoài xuất chúng cả, thời điểm hot nhất anh ấy cũng không có chăm sóc bản thân cẩn thận, từ lúc Lan Lăng Vương đã bị nói rồi. 

Trong 2 năm qua, Phùng Thiệu Phong còn chuyển sang phong cách “ông chú”, thế là anh ấy càng không chú trọng đến việc bảo dưỡng. Có người nói những tranh cãi về trạng thái của Phùng Thiệu Phong đã gây ảnh hưởng đến Cảnh Điềm, chỉ có điều khoảng thời gian trước cô ấy bị chỉ trích vụ đại ngôn nên cũng chẳng thể nói nam diễn viên liên lụy gì cô ấy cả. Vụ kia khiến Cảnh Điềm bị ảnh hưởng đến việc nhận đại ngôn và thương vụ, tài nguyên phim thì không hề hấn gì. Còn bộ phim với Phùng Thiệu Phong, chúng ta cứ đợi chiếu xem sao đã.

6. Dương Mịch đã quyết định sẽ rời khỏi Gia Hành, chuyện này sẽ được tuyên bố sau khi cô ấy bàn giao xong công việc.

7. Tôn Di muốn quay lại với Đổng Tử Kiện nhưng mẹ của Đổng Tử Kiện lại không thích cô ấy.

8. Tạo hình thảm đỏ mới đây của Châu Đông Vũ là do cô ấy mời một nhà thiết kế rất nổi tiếng giúp, kết quả cô ấy vẫn mất spotlight vào tay Lưu Văn. Vì chuyện này mà Châu Đông Vũ rất tức giận.

9. Trần Phi Vũ muốn cùng Dương Siêu Việt hợp tác, 2 người họ có khả năng sẽ bình phiên.

10. Những bộ phim tìm đến Chung Hán Lương hiện nay chủ yếu vẫn là ngôn tình thần tượng. Vì duy trì hình tượng tốt để nhận phim mà Chung Hán Lương chăm sóc bản thân còn hơn các sao nữ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 12/10: Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ mâu thuẫn?

Mình thấy bộ Kiều Tàng này cũng long đong lận đận ghê, ban đầu là do không tìm được nam chính, giờ đến cả Dương Mịch vốn được định sẵn là nữ chính cũng không tham gia nữa. Chưa biết đến mùa nào thì Kiều Tàng mới quay được chứ đừng nói là lên sóng. Còn Nhậm Gia Luân không chỉ không thoát được vùng an toàn mà anh ấy còn một màu từ diễn xuất đến vai diễn. Mình nghĩ anh ấy cần phải chuyển hình đi thôi.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".