x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 7/10: Huỳnh Hiểu Minh - Phùng Thiệu Phong mâu thuẫn?

Carole 09:20 - 07/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tống Tổ Nhi và Triệu Lộ Tư tranh tài nguyên?

Đại fan của Tống Tổ Nhi vốn từng ám chỉ bên phía phim Anh Đào Hổ Phách đang tiếp xúc với idol nhà mình, nhưng bên cạnh đó cũng có tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sẽ cùng tham gia bộ phim này. Triệu Lộ Tư và Tống Tổ Nhi không chỉ đơn giản là cạnh tranh giữa những tiểu hoa 95 mà họ đều từng ghép cặp với Ngô Lỗi, từ đó tạo ra rất nhiều cuộc thảo luận cùng tranh cãi giữa fan đôi bên. 

Tuy nhiên, việc Anh Đào Hổ Phách mời cả Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi là giả đấy bởi mỗi người đều có công việc riêng nên khó có khả năng tái hợp. Còn bộ này thật sự có tiếp xúc với Tống Tổ Nhi nhưng nam chính không phải Ngô Lỗi, các fan không cần cãi nhau đâu.

2. Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong mâu thuẫn?

Dạo này có chuyện rất buồn cười, có người đã ghép Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong thành một đôi, còn đặt tên cp cho họ là “Thoát Dĩnh”. Sở dĩ tên cp là vậy bởi vì vợ cũ của 2 người họ đều tên Dĩnh, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dĩnh (Angelababy) nghe xong chắc cũng câm nín luôn. Mà gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong có xuất hiện cùng nhau để tuyên truyền cho phim điện ảnh mới cùng Lý Băng Băng. Nhưng trong bộ phim này, Phùng Thiệu Phong là nam chính còn Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện đặc biệt thôi. 

Tuy rằng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đi cùng nhau nhưng mọi người thấy họ không có tương tác gì cả, thậm chí còn không nói chuyện với đối phương, dẫn đến nghi ngờ có phải 2 người bất hòa không. 

Thật ra thì Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong biết nhau lâu rồi, từ đợt cùng là nghệ sĩ của Hoa Nghị ấy. Chỉ có điều, mối quan hệ của họ dừng ở mức đồng nghiệp, không thể gọi là bạn tốt được. Dù vậy, Huỳnh Hiểu Minh hay Phùng Thiệu Phong đều nể mặt đối phương, nếu không họ không thể hợp tác như vậy.

3. Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ cạnh tranh?

Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ chính là đối thủ nhưng những cạnh tranh chính của họ là về mảng thương vụ. Về phương diện phim ảnh thì họ không cùng tư bản, thậm chí còn gần như không liên quan. Nói đến thương vụ, Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ đều để tâm đến việc ai là người áp trục ở phương diện này. Đừng thấy Châu Đông Vũ trông có vẻ Phật hệ, khi quay phim không tranh phiên vị với ai nhưng cô ấy thật sự vẫn rất quan tâm những vấn đề có liên quan đến bảng xếp hạng cá nhân.

4. Dương Tử và Lưu Học Nghĩa hẹn hò?

Sau khi Dương Tử và Lưu Học Nghĩa bị chụp ảnh ăn chung bánh thì họ đã ngay lập tức phủ nhận, bất kể là việc ăn chung bánh hay hẹn hò đều phủ nhận hết. Nhưng rồi cư dân mạng phát hiện, Dương Tử và Lưu Học Nghĩa đeo kính giống nhau, dẫn đến tin đồn họ đang hẹn hò. Gần đây Dương Tử đi chơi cùng bạn bè, cặp kính này từ đó xuất hiện nên mọi người nghi ngờ không biết Lưu Học Nghĩa có đi cùng Dương Tử không. Tuy nhiên không phải đâu, đây vốn là phong cách thường thấy của Lưu Học Nghĩa mà. 

Chỉ có điều, fan cho rằng Dương Tử và Lưu Học Nghĩa là bạn thân lâu năm, phong cách giống nhau cũng là chuyện bình thường thôi. Thêm vào đó, Lưu Học Nghĩa chưa từng cùng Dương Tử yêu đương gì, còn chuyện tình cảm của anh ấy với Trương Dư Hi đúng là thật. Giờ trong giới chỉ cần không thừa nhận cũng chẳng công khai, không tuyên bố chia tay thì được mặc định là chưa từng ở bên nhau. Về mối quan hệ của Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi thì không còn gì phải nói nữa, họ cũng sẽ không đứng lên thanh minh gì. 

Bên cạnh đó, Dương Tử cũng đang được chú ý nhờ một phần liên quan đến vụ Nữ thần Kim Ưng. Không ít người bàn tán về chuyện này, nhưng họ cảm giác người sẽ nhận được vinh dự này chính là Triệu Kim Mạch chứ không phải Dương Tử.

5. Tiêu Chiến giờ thế nào?

Tiêu Chiến giờ đang quay bộ Ánh Dương Bên Tôi, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không đóng máy được đâu. Tài nguyên thương vụ thì khỏi cần phải nói, vẫn luôn rất đỉnh. Giá đại ngôn của Tiêu Chiến ở mức phải chăng, bên cạnh đó anh ấy có lượng fan đông, duyên với người qua đường cũng tốt, lại chọn đại ngôn cẩn thận nữa nên người tiêu dùng rất hài lòng với đại ngôn mà anh ấy làm đại diện, doanh số dễ dàng vượt qua trăm triệu tệ. Phim tiếp theo của Tiêu Chiến vẫn chưa quyết định, kịch bản đến quá nhiều, giờ đoàn đội đang giúp anh ấy sàng lọc.

6. Châu Dã giờ là nghệ sĩ được công ty quan tâm đến nhất, rất nhiều tài nguyên của Cổ Lực Na Trát đều đã được chuyển giao cho cô ấy.

7. Dương Mịch từng thử đi viết truyện, nhưng vì công việc bận rộn quá nên cô ấy mới chỉ viết được phần đầu, sau đó thì bỏ dở.

8. Trần Nghiên Hy rất thích đưa Trần Hiểu đi tham gia các bữa tiệc để mở rộng các mối quan hệ cho cô ấy.

9. Vương Hạc Đệ từng rất coi thường chuyện riêng tư của Thẩm Nguyệt. Gần đây có đối thủ đang đào bới chuyện này lên để bôi đen anh ấy.

10. Mẹ của Ngô Tuyên Nghi rất thích Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, đặc biệt là Cao Vỹ Quang. Bà còn nhờ người đi xin chữ ký của anh ấy nữa.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 6/10: Nhậm Gia Luân qua lại với Tống Tổ Nhi?

Carole thấy Triệu Lộ Tư và Tống Tổ Nhi đều là những mỹ nhân thuộc lứa 95, dù ít dù nhiều họ sẽ có cạnh tranh. Hiện tại, Triệu Lộ Tư có lợi thế hơn về mặt lưu lượng lẫn tài nguyên, trong khi Tống Tổ Nhi được đánh giá cao hơn về năng lực, nói chung họ có điểm mạnh riêng. Còn Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong không có tương tác gì thì chúng ta cũng không thể mặc định họ bất hòa, là đồng nghiệp nhưng không thân cũng như vậy mà.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".