x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 14/10: Trần Hiểu - Lưu Thi Thi hợp tác, Dương Tử mất đại ngôn

Carole 09:30 - 14/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Vì sao Triệu Lệ Dĩnh không tham gia sự kiện của Vogue?

Sự kiện của Vogue lần này, về cơ bản thì các nghệ sĩ của Hòa Tụng đều đi. Tuy gọi là team building của Hòa Tụng nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không tham gia. Vốn dĩ Vogue cũng đã gửi lời mời đến Triệu Lệ Dĩnh, chỉ có điều cô ấy lấy lý do đang quay phim nên từ chối. 

Trước đây, những sự kiện như thế này thì Triệu Lệ Dĩnh đều xuất hiện, chủ yếu là Lý Băng Băng dẫn cô ấy theo để xây dựng nhân mạch bên thời trang, giúp cô ấy làm quen với những ông lớn mảng này. Chỉ là Triệu Lệ Dĩnh sắp rời Hòa Tụng, lần này mà đi sẽ không ổn cho lắm. 

Trong khoảng thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh đang xử lý nốt những công việc còn lại có liên quan đến Hòa Tụng. Triệu Lệ Dĩnh cũng có liên lạc với những công ty quản lý khác, nếu không tìm được bến đỗ thích hợp thì đến lúc đó cô ấy sẽ tự lập môn hộ thôi. Người trong giới kiến nghị Triệu Lệ Dĩnh nên lập công ty và nâng đỡ người mới nhưng cô ấy không thích đi xã giao cho lắm. Cô ấy cảm thấy việc thành lập công ty như vậy thì bản thân sẽ phải tham gia nhiều bữa tiệc rồi đổi tài nguyên cho người mới, quá phiền phức. 

2. Dương Tử có khả năng mất đại ngôn lớn?

Mấy ngày trước, ảnh chụp quảng cáo cho Armani của Dương Tử bị nói là quê mùa, netizen còn ví Armani với Metersbonwe (nhãn hiệu thời trang Trung Quốc). Đáng chú ý hơn, fan của Dương Tử còn đọc nhầm tên thương hiệu thành Arnima, rồi antifan cũng nhảy vào, tạo nên một cuộc chiến đi vào lòng đất tại trang Weibo chính thức của Armani. Và thế là Armani được khuyên là đừng ký hợp đồng với Dương Tử. Nói thật, Dương Tử đã tiếp xúc với Armani suốt một thời gian dài, bên thương hiệu cũng đang xem xét cô ấy. 

Nhưng giờ mọi chuyện thành ra như vậy, Armani hẳn là sẽ chú ý đến động thái ở trên mạng và biết rất nhiều cư dân mạng đang phản đối thương hiệu hợp tác với Dương Tử. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc xem xét của thương hiệu.

3. Tỉnh Bách Nhiên và Triệu Lộ Tư tranh phiên?

Tỉnh Bách Nhiên và Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác trong Thần Ẩn, chỉ có điều chuyện phiên vị vẫn chưa đạt được thống nhất. Nền tảng và tư bản vốn thích Triệu Lộ Tư hơn, dù sao cô ấy đã ký với nền tảng rồi, nền tảng đương nhiên sẽ hỗ trợ nghệ sĩ của mình. Nhưng Tỉnh Bách Nhiên không chịu, bị một tiểu hoa thế hệ mới như Triệu Lộ Tư chiếm nhất phiên là chuyện rất mất mặt. Ngoài ra, Tỉnh Bách Nhiên và Ngô Lỗi từng tranh phiên, cuối cùng không thể hợp tác được. Giờ Tỉnh Bách Nhiên hợp tác với bạn diễn cũ của Ngô Lỗi mà bị áp phiên thì chẳng khác gì cú vả vào anh ấy cả.

4. Trần Hiểu đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương?

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp lại tiếp tục quá trình tiền sản xuất, có lẽ phải đến năm sau mới khai máy. Về phần nam chính, khả năng lớn nhất chính là Trần Hiểu sẽ tham gia. Kể từ sau lần hợp tác với Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu trở thành một trong những sao nam mà fan của dàn mỹ nhân 85 mong muốn idol nhà mình hợp tác cùng nhất. Nguyên nhân là vì Trần Hiểu có nhan trị, có diễn xuất, không có thói ngôi sao và hơn nữa cũng đã kết hôn, ngoài ra anh ấy cũng không quá quan tâm đến phiên vị. 

Chỉ có điều, nếu Trần Hiểu thật sự hợp tác với Lưu Thi Thi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp thì fan chắc chắn cũng không hài lòng về chuyện anh ấy phải đi làm nền cho Lưu Thi Thi đâu. Xét cho cùng, Lưu Thi Thi giờ xếp cuối trong dàn 85, trong Lưu Kim Tuế Nguyệt thì cô ấy gây tranh cãi về diễn xuất, còn bạn diễn Nghê Ni được đề cử Bạch Ngọc Lan. Cộng thêm địa vị của Trần Hiểu và Lưu Thi Thi không có cách biệt nên nếu hợp tác thì chắc fan 2 nhà sẽ có cuộc chiến lớn đấy. 

Huống hồ, Trần Hiểu đợt trước đóng Mộng Hoa Lục là để trả nợ ân tình chứ anh ấy không muốn hợp tác với Lưu Diệc Phi cho lắm. Đối với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, mình nghĩ chưa chắc là anh ấy đã đồng ý tham gia đâu.

5. Lưu Thi Thi không muốn sinh thêm con?

Khoảng thời gian này, Ngô Kỳ Long vẫn luôn thúc giục Lưu Thi Thi sinh con thứ 2, gia đình anh ấy cứ vài bữa lại bảo Lưu Thi Thi nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe để có thêm em bé. Nhưng Lưu Thi Thi không có kế hoạch sinh thêm con, cô ấy hiện tại đang chuyên tâm quay Nhất Niệm Quan Sơn. Tuy bộ phim này ồn ào khiến phía Lưu Thi Thi bất mãn nhưng đâu còn cách nào, dù sao cô ấy cũng đã ký hợp đồng, chỉ có thể cắn răng chịu đựng. Đợi xong bộ này, Lưu Thi Thi có thể sẽ vào đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, dự kiến hợp tác với Trần Hiểu.

6. Lưu Khải Uy cũng đào hoa lắm, cứ chia tay với người này thì sẽ có ngay người khác luôn. Còn bạn gái hiện tại của Lưu Khải Uy là người ngoài ngành, họ bên nhau cũng hơn 1 năm rồi.

7. Cao Vỹ Quang cũng đang lên kế hoạch rời khỏi công ty cùng Dương Mịch, 2 người có mối quan hệ khá tốt đẹp.

8. Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến đang đàm phán chuyện hợp tác. Phía Tiêu Chiến đã ký trước một phần hợp đồng rồi.

9. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, đã gặp bố mẹ 2 bên nhưng họ chưa tính đến việc kết hôn.

10. Đàm Tùng Vận rất thích những chàng trai ngay thẳng, lương thiện, dũng cảm, dịu dàng và có một chút ngốc nghếch.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 13/10: Nhiệt Ba nhận Kiều Tàng, Lộ Tư là Nữ thần Kim Ưng?

Mình thấy Triệu Lộ Tư là ngôi sao đang hot nhưng Tỉnh Bách Nhiên là tiền bối của cô ấy, nếu không ai chịu nhường thì chuyện tranh phiên khó tránh khỏi. Lần này, chúng ta phải xem nhà sản xuất quyết định thế nào, cùng lắm thì rơi vào tình trạng như Ngô Lỗi lần trước, rời khỏi đoàn phim. Còn Lưu Thi Thi và Trần Hiểu đẹp đôi thật sự, mình cũng mong họ hợp tác. Chỉ có điều khả năng nhận phim của Lưu Thi Thi cao nhưng Trần Hiểu lại rất khó nói.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".