x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 15/10: Lương Triều Vỹ - Châu Tấn nâng ghế cho Vương Nhất Bác?

Carole 10:20 - 15/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có mối quan hệ gì không?

Trong đoạn video mới đây, cư dân mạng phát hiện Địch Lệ Nhiệt Ba mặc áo giống hệt với Dương Dương và họ thắc mắc mối quan hệ giữa 2 người là gì. Thật ra thì ngoài đời, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba không liên lạc gì mấy, vì từng hợp tác nên họ có chút hiểu biết về đối phương thôi. 

Hơn nữa, 2 người cũng biết cách lợi dụng lưu lượng của đối phương như nào để gia tăng nhiệt độ cho bản thân, âm thầm lôi nhau ra mỗi khi cần nhiệt. Đoàn đội 2 bên đều hiểu rõ cách làm này và vì địa vị của 2 người tương đương nên họ đều không làm gì gây ảnh hưởng đến đối phương cả.

2. Lương Triều Vỹ và Châu Tấn đi nâng ghế cho Vương Nhất Bác?

Bộ điện ảnh Vô Danh khiến nhiều người sửng sốt bởi có quá nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia. Chỉ cần nói Lương Triều Vỹ và Châu Tấn hợp tác thì dự là sẽ có nhiều người đi xem. Vương Nhất Bác thì bảo chứng lưu lượng, nghe đâu Huỳnh Lỗi là cameo, Trương Tịnh Nghi còn có Đại Bằng và nhiều diễn viên tên tuổi khác sẽ xuất hiện. Khi dàn diễn viên được hé lộ, nhiều người phải cảm thán rằng tài nguyên điện ảnh của Vương Nhất Bác quá tốt, mà phiên vị của anh ấy không thấp, phải chăng là được người ta nâng ghế cho? 

Nói nâng ghế thì cũng không hẳn, chỉ là bên nhà sản xuất vừa cần cả danh tiếng lẫn doanh thu phòng vé, còn chuẩn bị để đi tranh giải nữa. Nhìn những tuyên truyền gần đây chắc các bạn cũng thấy rồi, rất kỳ công, ước tính trong khoảng thời gian tới sẽ tiếp thị rất nhiều, có thể đợi phim lúc chiếu xem kết quả thế nào thôi. Tài nguyên của Vương Nhất Bác hiện tại đúng là không tồi, đặc biệt là điện ảnh. Thời gian này Vương Nhất Bác sẽ không nhận phim truyền hình, phim tiếp theo vẫn là điện ảnh, anh ấy rất xem trọng ê kíp dự án mới này.

3. Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc tranh phiên?

Bộ phim mà Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc tham gia đã được quyết định, nếu không có vấn đề gì xảy ra thì tháng sau sẽ khai máy. Chỉ có điều, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đều quan tâm đến vấn đề phiên vị, Vu Chính cũng đang cố gắng giúp cho Bạch Lộc lấy được nhất phiên. 

Nếu Bạch Lộc không được nhất phiên thì sẽ là bình phiên, chỉ là nếu muốn dùng điều này để ra điều kiện trao đổi tài nguyên với nền tảng thì hơi khó. Hơn nữa, Bạch Lộc đang trong giai đoạn thăng hoa, nếu bị Vương Hạc Đệ áp phiên thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến cô ấy.

4. Phạm Thừa Thừa là sao tuyến 1?

Phạm Thừa Thừa hiện tại là sao tuyến 2, anh ấy vẫn còn cách tuyến 1 một khoảng xa lắm. Khi mới xuất đạo thì lưu lượng của Phạm Thừa Thừa cũng không tồi nhưng bởi vì chưa từng có tác phẩm đại diện nào để nâng cao địa vị cho bản thân, lại cộng thêm chị gái Phạm Băng Băng “bay màu” khỏi showbiz nên anh ấy cũng bị ảnh hưởng. Bây giờ có nhiều nhà sản xuất không còn nể mặt Phạm Thừa Thừa nữa nên sự nghiệp của anh ấy chỉ ở mức trung bình, đàm phán 2 bộ phim đều không thành công.

5. Đường Yên chuẩn bị tái xuất?

Đường Yên từng trả lời phỏng vấn nói bản thân vì không muốn bỏ lỡ quá trình trưởng thành của con gái nên mới không nhận công việc. Tuy nhiên, nếu bạn xem trọn bài phỏng vấn thì sẽ biết là Đường Yên còn có ý nói cô ấy sớm muộn cũng sẽ quay về làm việc chứ không giải nghệ đâu. 

Thời gian gần đây, Đường Yên đang sắp xếp lại công việc, chuẩn bị cho việc tái xuất rồi. Hiện tại, Đường Yên đang tiếp thị rất ít, chủ yếu là về nhan sắc và vóc dáng chứ tài nguyên của cô ấy không được tốt cho lắm, đặc biệt là phim ảnh. 

Đợt trước, Đường Yên có đàm phán phim cổ trang – thần tượng nhưng sau đó cô ấy lại từ bỏ dòng phim này, chuyển sang muốn quay phim hiện đại hơn. Giờ trong tay Đường Yên thật sự có 1 dự án phim hiện đại, nam chính đang đàm phán với Dương Lặc nhưng đội ngũ chế tác chỉ ở mức trung bình, không biết liệu cô ấy có thể gánh được bộ phim này không nữa. Còn về tài nguyên thời trang thì không có bước tiến gì lớn cả, tuy nhiên đoàn đội Đường Yên vẫn đang liên lạc với một số thương hiệu lớn trong nước, đây cũng coi như một hướng đi mới. 

6. Lý Dịch Phong đang ở quê nghỉ ngơi, thường phàn nàn về chuyện sao Weibo của mình “bay màu” còn người khác thì không. Giờ Lý Dịch Phong cùng đoàn đội đang muốn ra nước ngoài phát triển.

7. Đối với bài hát kỷ niệm 10 năm của TFBoys, chỉ có Vương Nguyên đồng ý, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ không mặn mà cho lắm.

8. Con gái Ngô Thiến mang họ của cô ấy, do cô ấy và bố mẹ đẻ nuôi. Chồng cũ không quan tâm, khi ly hôn cũng không tranh quyền nuôi dưỡng.

9. Với nhân mạch và tài nguyên hiện tại thì Triệu Lệ Dĩnh có thể đi nâng đỡ người mới nhưng tính cách của cô ấy lại không thích kiểu danh lợi và phải đi lấy lòng người khác.

10. Phương hướng sự nghiệp hiện tại của Thái Từ Khôn tập trung vào âm nhạc và đi show. Anh ấy và đài Lam có mối quan hệ rất tốt, tương lai sẽ có nhiều hợp tác khác.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 14/10: Trần Hiểu - Lưu Thi Thi hợp tác, Dương Tử mất đại ngôn

Mình thấy tài nguyên điện ảnh của Vương Nhất Bác đúng là rất tốt, nhưng để nói những bậc lão làng như Lương Triều Vỹ và Châu Tấn phải đi nâng ghế cho anh ấy thì cũng không hẳn. Với quy mô hoành tráng của phim, có vẻ như nhà sản xuất có ý muốn “oanh tạc” phòng vé và cả giải thưởng nữa, lưu lượng của Vương Nhất Bác có thể lôi kéo khán giả đến xem phim. Nhưng kết quả được như mong muốn không thì chúng ta đành phải phim chiếu đã.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".