x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 18/4: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thành bạn bè?

Carole 10:00 - 18/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thành bạn bè không?

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại chính là quan hệ cạnh tranh, khả năng đụng chạm tài nguyên của họ là khá cao. Xét cho cùng thì họ là 2 tiểu hoa nổi bật của lứa 90, có rất nhiều tài nguyên nếu không tìm người này thì sẽ tìm đến người kia. Ngoài đời thì Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba không có giao thiệp gì cả, còn chẳng có chút tương tác nào nên khả năng trở thành bạn bè cũng là rất thấp. Mà sắp tới, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục cuộc chiến vì Trầm Vụn Hương PhaiAn Lạc Truyện đều dự kiến sẽ chiếu hè.

2. Tài nguyên của Lưu Diệc Phi xuống cấp?

Bộ Trường Lăng đã tiếp xúc với Lưu Diệc Phi từ năm ngoái nhưng vì đây là phim của Iqiyi, mà cô ấy lại hợp tác với Tencent nên cô ấy không muốn nhận. Nhưng Iqiyi rất có thành ý nên đã khiến Lưu Diệc Phi mềm lòng, nửa cuối năm nay cô ấy sẽ vào đoàn phim Trường Lăng. Còn nam chính của Trường Lăng là Trương Lăng Hách hiện đang là nghệ sĩ được Iqiyi nâng đỡ, tài nguyên trong tay anh ấy đều là cấp A trở lên, xen vào đó cũng có vài dự án cấp S. Lần này, Iqiyi muốn dựa vào Lưu Diệc Phi để nâng đỡ cho Trương Lăng Hách. 

Nhưng dù là cốt truyện hay tiếp thị hậu kỳ thì Lưu Diệc Phi vẫn là tâm điểm. Tuy nhiên, có nhiều người nói Lưu Diệc Phi phải hợp tác với người mới thế này, có vẻ như tài nguyên của cô ấy xuống cấp rồi. Chỉ là, Trương Lăng Hách không tạo nguy cơ gì cho Lưu Diệc Phi, cộng thêm nền tảng cũng cho cô ấy thể diện nên cô ấy cũng không ngại dẫn dắt người mới. Mà nửa cuối năm nay, sẽ có ít nhất 4 sao nữ 85 quay phim ở Hoành Điếm, trong đó có cả Lưu Diệc Phi. Để tránh bị đem ra so sánh về ngoại hình, đoàn đội đã yêu cầu Lưu Diệc Phi quản lý body của mình.

3. Bạch Kính Đình không xem trọng Tống Dật?

Có khả năng cao Bạch Kính Đình và Tống Dật sẽ hợp tác trong bộ Trường Phong Độ. Tống Dật đã xác định sẽ tham gia bộ phim này và đây là tài nguyên mà nền tảng dành cho cô ấy. Còn Bạch Kính Đình vốn là lựa chọn đầu tiên của nền tảng, tuy nhiên hiện tại anh ấy vẫn chưa ký hợp đồng. Gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn Bạch Kính Đình không xem trọng Tống Dật nên không muốn nhận Trường Phong Độ. Thật ra thì Bạch Kính Đình rất tốt tính, anh ấy không để tâm bạn diễn của mình có địa vị thế nào đâu. 

Còn về Trường Phong Độ, tôi thấy phía Bạch Kính Đình có ý muốn nhận phim rồi nhưng sau khi Khai Đoan hot lên thì trong tay anh ấy có rất nhiều kịch bản, hiện tại vẫn đang trong quá trình xem xét, phải coi anh ấy có quyết định thế nào.

4. Vì sao tài nguyên của Hứa Khải tốt như vậy?

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp rất ồn ào và danh tiếng cũng không tốt nhưng thành tích khi chiếu không hề tệ chút nào, thậm chí còn được hy vọng sẽ làm phần 2. Trong Thiên Cổ Quyết Trần, Hứa Khải bị chê ngoại hình nhưng nhiệt độ và lượt view vẫn rất ổn. 

Nền tảng mà, chỉ cần kiếm được tiền thì những phương diện khác họ sẽ không quan tâm lắm đâu. Cho nên, trong tay Hứa Khải có nhiều tài nguyên vì anh ấy có thị trường và tầm ảnh hưởng nhất định. Nhan trị và diễn xuất đều ổn, lại không hét thù lao giá trên trời nên có nhiều nhà đầu tư muốn dùng anh ấy.

5. Duyên với người qua đường của Đàn Kiện Thứ rất kém?

Thời gian gần đây, Đàn Kiện Thứ mua rất nhiều hotsearch khiến đối thủ ngứa mắt và duyên với người qua đường cũng càng ngày càng kém đi. Giờ việc tiếp thị của Đàn Kiện Thứ khá lộn xộn, công ty mua, tư bản cũng mua, thậm chí có một số thông cáo còn mâu thuẫn với nhau. Đàn Kiện Thứ có thể hot lên cũng chẳng phải điều dễ dàng gì, đoàn đội vẫn nên cẩn thận một chút, tránh việc đắc tội với người ta. Dù sao thì xét về các phương diện, đoàn đội của Đàn Kiện Thứ vẫn chưa thành thục cho lắm. 

Mà Đàn Kiện Thứ, ngoài “lịch sử đen” hề hước do quần chúng ăn dưa đào ra cách đây từ đời nào rồi thì bản thân anh ấy không có vết đen gì nghiêm trọng cả. Tuy nhiên, muốn hạ gục Đàn Kiện Thứ thì chẳng cần phải có vết đen gì đâu, cứ nhìn vào tình hình hiện tại khi mà không có tác phẩm tốt nhưng vẫn lên hotsearch như cơm bữa, sớm muộn cũng tụt dốc thôi. Lúc này Đàn Kiện Thứ đang quay bộ Trường Tương Tư nhưng mới quay được vài ngày đã xin nghỉ mấy lần để đi chạy thông cáo khiến đoàn phim không hài lòng.

6. Phim tiếp theo của Cung Tuấn là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, hợp tác với Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, phía Lý Hiện cũng đang muốn cướp lấy bộ phim này.

7. Dương Dương rất hứng thú với điện ảnh, chỉ cần có dự án nào mời anh ấy đóng chính thì anh ấy sẽ tích cực xem xét. Gần đây, Dương Dương đang đàm phán 1 bộ điện ảnh đề tài eSports, có khả năng là sẽ nhận.

8. Đường Nghệ Hân đang lên kế hoạch sinh con thứ 2. Hiện tại cô ấy không còn quan tâm nhiều đến sự nghiệp nữa mà chỉ chú trọng đến gia đình thôi.

9. Đường Yên gần đây đang chủ động tranh bộ phim Khoảng Cách Của Chúng Ta Và Tòa Án. Cô ấy sẵn sàng hạ giá để nhận phim, mà nam chính của bộ này là Lý Hiện.

10. Nữ đỉnh lưu hiện tại chỉ làm việc khi tìm được kịch bản ưng ý, giờ những nghệ sĩ trong công ty còn phụ trách việc đi kiếm tiền thay cho cô ấy nữa. Bình thường thì sao nữ thích đi mua sắm, còn rủ các chị em đi chơi.

Từ Nam Yên Trai Bút Lục cho đến Mộng Hoa Lục Đi Đến Nơi Có Gió, Carole thấy tài nguyên của Lưu Diệc Phi không hề kém đâu. Điều mà dân tình lấn cấn ở Trường Lăng, nguyên nhân đến từ bạn diễn của cô ấy là người mới thôi. Mà mình tin, nếu Lưu Diệc Phi chọn Trường Lăng thì chắc chắn dự án này sẽ thuộc hàng chất lượng. Còn phim của Hứa Khải không flop mà vẫn có thể kiếm được lợi thì tài nguyên tốt trong tay anh ấy sẽ không thiếu đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 16/4: Triệu Lệ Dĩnh quay lại với Phùng Thiệu Phong?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".