x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 23/5: Tiêu Chiến sợ fan gây chuyện, Ngô Cẩn Ngôn flop

Carole 11:30 - 23/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Trần Khôn và Bạch Vũ bị ảnh hưởng bởi Phong Khởi Lũng Tây?

Không có đâu. Trần Khôn có công ty có nhân mạch và có vòng giao tiếp riêng nên tài nguyên của anh ấy thật sự rất tốt, cũng không thiếu phim đóng. Về phần Bạch Vũ, anh ấy vốn cũng không có ý định dựa vào Phong Khởi Lũng Tây để hô mưa gọi gió hay tranh giải gì, cũng chẳng đến mức sau bộ này thì không có phim nào để đóng nữa, cho nên anh ấy không bị ảnh hưởng gì mấy. Bạch Vũ hiện giờ vẫn có thể vào đoàn phim, bạn nghĩ anh ấy có vì Phong Khởi Lũng Tây mà mất tài nguyên không?

2. Tiêu Chiến rất sợ fan gây chuyện?

Tiêu Chiến đã từng mất đi rất nhiều tài nguyên chỉ vì fan. Nhiều đơn vị trước đây vì lo lắng sẽ bị Tiêu Chiến làm liên lụy nên đều không muốn để anh ấy tham gia show, đồng thời trì hoãn các tác phẩm của anh ấy. Nhưng sau đợt “thanh lọc showbiz”, fan của Tiêu Chiến cũng tém tém lại nhiều rồi, cũng ít tác oai tác quái hơn ngày trước, cộng thêm thành tích khá ổn của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nữa nên các nền tảng cũng đưa anh ấy ra khỏi danh sách đen. 

Sau này, Tiêu Chiến có thể tham gia một số show để tăng lưu lượng cũng như cải thiện duyên với người qua đường. Để Tiêu Chiến có thể thuận lợi nhận được tài nguyên nên đoàn đội anh ấy ngày nào cũng phải theo sát mọi động tĩnh của fan, sợ fan mình sẽ bị người ta kích động và ly gián rồi lại xảy ra chuyện. Hiện giờ, những nhân viên quản lý trong đoàn đội Tiêu Chiến nhiều gấp mấy lần các nhà khác, đồng thời đoàn đội cũng chi ra rất nhiều tiền vì việc này. Dù rất tốn kém nhưng biết làm thế nào, đây là cách tốt nhất hiện nay rồi.

3. Mối quan hệ của Trương Nghệ Hưng với các thành viên EXO?

Năm xưa công ty Hàn Quốc để Trương Nghệ Hưng quay về nước mở studio chỉ vì mục đích kiếm tiền thôi. Mấy năm trước, lệnh cấm Hàn rất nghiêm trọng, các nghệ sĩ Hàn không thể đến Trung Quốc hoạt động, mà lúc này Trương Nghệ Hưng lại quay về nên công ty đã lợi dụng danh tiếng và thân phận của anh ấy, từ đó kiếm được một khoản thu không nhỏ. Hiện tại thì Trương Nghệ Hưng không còn ở trong EXO nữa nhưng anh ấy cùng các thành viên khác vẫn có liên hệ, những dịp lễ cũng sẽ hỏi thăm nhau. 

Còn về sự nghiệp của Trương Nghệ Hưng thì lúc này anh ấy không nhận phim mới, trừ khi đó là phim đại chế tác và có kịch bản hay thì anh ấy mới nhận. Nếu phim có mời diễn viên gạo cội tham gia, anh ấy sẵn sàng đóng vai phụ.

4. Vì sao Ngô Cẩn Ngôn flop đến mức này?

Kể từ khi ra mắt cho đến giờ, diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn chẳng tiến bộ gì và đây chính là biểu hiện cho việc cô ấy không có khả năng gánh phim. Sau khi hưởng lợi từ Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn cũng không chú ý đến diễn xuất nữa, vai diễn chẳng có gì đặc sắc, nhân khí ở mức trung bình nên không tạo ra được tác phẩm tiêu biểu nào, càng ngày càng flop. Nhưng Ngô Cẩn Ngôn hiện tại chưa đến mức không có tài nguyên nào, cô ấy vẫn tham gia show Tỷ Tỷ 3 đó thôi. Chỉ là, cô ấy có thể từ show này mà lật ngược tình thế hay không thì chưa biết.

5. Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư giẫm nhau?

Vụ việc gần đây của bên phim Thả Thí Thiên HạKhu Rừng Nhỏ Của Hai Người khiến quần chúng ăn dưa nghi ngờ đây là vụ giẫm nhau giữa 2 nữ chính Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân. Mặc dù 2 người đều đi theo con đường lưu lượng tiểu hoa xinh đẹp ngọt ngào nhưng giữa họ không có xung đột tài nguyên gì cả. Tài nguyên chủ yếu của Ngu Thư Hân vẫn là do Iqiyi đưa cho còn Triệu Lộ Tư được Tencent nâng đỡ mà. Ngu Thư Hân hiện tại đang ở tuyến 2, 3 trong khi Triệu Lộ Tư đứng top tuyến 2 và đang cố gắng lên tuyến 1. 

Mà nói về Triệu Lộ Tư, cô ấy vốn hy vọng Thả Thí Thiên Hạ sẽ giúp mình lên tuyến 1 nhưng bộ phim này quá ồn ào, chưa ảnh hưởng đến danh tiếng của cô ấy đã là may mắn lắm rồi. Nhưng Triệu Lộ Tư cũng không quá nóng vội, trong tay cô ấy vẫn còn bộ Tinh Hán Xán Lạn hợp tác với Ngô Lỗi, trong khi bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu sẽ mời nam chính thuộc hàng lưu lượng. Tuy Triệu Lộ Tư hiện tại vẫn chưa lên được tuyến 1 nhưng với sự giúp đỡ của tư bản thì thù lao và các đãi ngộ khác đều tương đương với tuyến 1 rồi.

6. Cung Tuấn không có quyền tự lựa chọn kịch bản mình thích, đoàn đội sẽ chọn thay anh ấy. Phương hướng phát triển của Cung Tuấn hoàn toàn đều do đoàn đội và tư bản phía sau định đoạt.

7. Vương Nhất Bác gần đây đã từ chối vài show tốt, đoàn đội muốn anh ấy tập trung toàn lực cho nghiệp diễn.

8. Vương Âu xinh đẹp và có diễn xuất ổn, tài nguyên hiện giờ còn nhiều hơn cả những lưu lượng tiểu hoa.

9. Viên Băng Nghiên chưa từng được mời đóng vai nữ 2 trong phim của Dương Mịch. Mặc dù Viên Băng Nghiên không đủ sức đóng những dự án cấp S+ nhưng phim nữ chủ trong tay cô ấy không thiếu.

10. Ngày trước Dương Dương được gọi là Dương tổng vì anh ấy rất hào phóng, thường mời đoàn phim cùng các nhân viên đi ăn. Giờ Dương Dương có cổ phần trong công ty rồi, gọi Dương tổng cũng không có vấn đề gì.

Tiêu Chiến từng suýt nữa đánh mất sự nghiệp vì fan nên Carole thấy phía anh ấy cẩn trọng hơn cũng không có gì lạ. Giờ bên trên quản chặt showbiz hơn, nếu fan mà lại gây họa nữa thì e rằng Tiêu Chiến sẽ còn gặp khó khăn hơn cả trước đây đấy. Còn Ngô Cẩn Ngôn, cô ấy nên hiểu rằng diễn xuất mới là điều quan trọng nhất, nếu không có năng lực thì cô ấy cứ chuẩn bị cho việc bị bài xích khỏi showbiz đi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 21/5: Hồ Ca - Ngô Lỗi sao tác cp, mối quan hệ của song Dương

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".