x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 16/6: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân hẹn hò?

Carole 11:35 - 16/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò?

Làm gì có chuyện đó chứ, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân rõ ràng là không hợp nhau mà. Lâm Canh Tân thích những hotgirl mạng xinh đẹp chân dài body chuẩn, Triệu Lệ Dĩnh không phải là hình mẫu lý tưởng của anh ấy. Huống hồ, cuộc hôn nhân thất bại ngày trước đã ảnh hưởng nhiều đến Triệu Lệ Dĩnh nên cô ấy càng thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. Tôi nghe nói Triệu Lệ Dĩnh và người cũ mới chỉ ký thỏa thuận ly hôn, còn chưa đi làm chứng nhận ly hôn nữa nên trong khoảng thời gian này, cô ấy sẽ không hẹn hò đâu. 

2. Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi tiếp tục buộc chặt?

Thành tích phát sóng của Mộng Hoa Lục vượt xa kỳ vọng ban đầu của nhà đầu tư, nhiệt độ của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi cũng ngày một tăng cao. Nhưng ai tinh mắt đều nhận ra là việc tuyên truyền của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đều do phía phim phụ trách, 2 người ngoài đời không có giao thiệp gì cả. Đương nhiên là nền tảng cũng không muốn chỉ nhận được lợi ở mức này nên sau khi đàm phán với Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi thì họ sẽ hợp thể trong một bữa tiệc mừng, sau đó sẽ cùng tham gia show. 

Chỉ có điều, những tuyên truyền về 2 người họ sẽ không đi theo hướng cặp đôi màn ảnh đâu bởi dù sao thì Trần Hiểu cũng đã kết hôn rồi, thay vào đó sẽ chuyển thành tình anh em. Còn về nội dung tuyên truyền thì sẽ buộc chặt 2 vai diễn Dương Quá và Tiểu Long Nữ của họ lại với nhau. 

Duy chỉ có một trở ngại là Trần Nghiên Hy, netizen vốn không lạc quan lắm với cuộc hôn nhân của “song Trần” nên Trần Nghiên Hy hay bị đem ra so sánh với Lưu Diệc Phi. Trần Nghiên Hy bị tổn thương vì chuyện này nên cô ấy rất ghét việc Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi hợp thể tuyên truyền.

3. Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Tỉ tranh ngôi vị ảnh đế?

Đầu tiên, tôi xin chúc mừng Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Tỉ đã được đề cử Ảnh đế tại giải Bách Hoa. Giải Bách Hoa năm nay cũng náo nhiệt lắm đấy, nhìn vào là thấy nhân khí và lưu lượng tràn đầy, Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn toàn có thể cạnh tranh với nhau. Nhưng muốn lấy được giải thì cũng phải xem năng lực cùng chất lượng phim, mà Ngô Kinh, Lưu Diệp và Trương Dịch toàn ứng cử viên nặng ký thôi. Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn còn trẻ, đợi thêm vài năm để từ từ nâng cao bản thân, cũng đừng quá nóng lòng cạnh tranh với các tiền bối. 

Về phần Ngô Lỗi, anh ấy đóng khá nhiều phim điện ảnh nhưng vẫn chưa lộ mặt ở những giải thưởng lớn. Tại giải Bách Hoa lần này, chỉ cần đề cử thôi cũng đã giúp anh ấy rất nhiều rồi. Diễn xuất của Ngô Lỗi rất tốt nhưng nếu so với mấy người khác thì khả năng thắng giải không cao. Dịch Dương Thiên Tỉ thì được đề cử nhiều trong 2 năm qua, anh ấy cũng mong có giải thưởng lớn để chứng minh bản thân và ổn định vị trí bên điện ảnh. Nhưng với tình hình năm nay thì khả năng thắng giải nam phụ cao hơn nam chính một chút.

4. Trần Tinh Húc giờ thế nào?

Đoàn đội của Trần Tinh Húc mang phong cách giống như một hộ gia đình ấy, không có người quản lý chuyên nghiệp dẫn dắt nên anh ấy cũng bỏ lỡ không ít cơ hội tốt. Hiện tại thì Trần Tinh Húc vẫn muốn đơn thương độc mã mà phát triển thôi, sau đó thì hợp tác với các nền tảng thay vì tìm kiếm công ty quản lý chuyên nghiệp để dựa vào. Đã khá lâu rồi Trần Tinh Húc chưa vào đoàn phim, giờ anh ấy vẫn đang đi đàm phán phim mới. Tôi nghe nói là bộ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường có khả năng lên sóng tháng 8.

5. Dương Siêu Việt giẫm đạp Mạnh Tử Nghĩa?

Trước khi Mộng Hoa Lục lên sóng thì phim của Dương Siêu Việt còn có chút nhiệt độ. Nhưng sau khi Mộng Hoa Lục chiếu thì phim của cô ấy bị lấn át hoàn toàn luôn. Vì phim flop nên ảnh hưởng không ít đến tài nguyên của Dương Siêu Việt, thế là đoàn đội cô ấy đành đẩy trách nhiệm sang cho người khác. 

Vì Dương Siêu Việt có mối quan hệ tốt với Lưu Vũ Ninh và Tằng Thuấn Hy nên chỉ có thể chuyển hướng sang nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa. Đoàn đội Dương Siêu Việt mua rất nhiều thông cáo giẫm đạp nhưng Mạnh Tử Nghĩa ngó lơ, cô ấy nghĩ dù có hắc thì cũng là hồng mà.

6. Đặng Luân thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc, anh ấy muốn tạo quan hệ với nhiều đạo diễn để được đóng phim nhưng những đạo diễn này toàn trả lời cho có lệ.

7. Tiêu Chiến sắp tới sẽ nghỉ ngơi vài ngày để điều chỉnh trạng thái. Mặc dù không phải quay phim nhưng sẽ phải đi quay quảng cáo, giờ đang có rất nhiều quảng cáo chờ anh ấy quay.

8. Lưu Hạo Tồn không thích Huỳnh Hiểu Minh cho lắm, bởi vì đối phương nói chuyện quá thẳng thắn, câu nào câu nấy đều chạm vào nỗi đau của cô ấy.

9. Quan Hiểu Đồng hiện tại nhận phim rất kén nam chính, nam chính mà có danh tiếng quá kém thì cô ấy sẽ tìm cách đẩy anh ta đi.

10. Bộ Lạc Du Nguyên của Hứa Khải và Cảnh Điềm sẽ chia ra làm 2 phần, phần 1 có 22 tập và phần 2 là 28 tập. Về chiêu thương thì sẽ dựa chủ yếu vào Hứa Khải thôi.

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò thì Carole từng nghe khá nhiều trước đây rồi. Nếu như họ thật sự phải lòng nhau thì đã hẹn hò từ thời cùng hợp tác trong Sở Kiều Truyện chứ không cần đợi đến tận bây giờ đâu. Còn Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Tỉ đều là những gương mặt tài năng bên điện ảnh, chỉ là mình thấy khả năng thành Ảnh đế của họ thời điểm hiện tại không cao lắm.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 15/6: Tỉnh Bách Nhiên - Lưu Văn hẹn hò, Dương Dương flop?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".