x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 17/6: Tiêu Chiến studio nợ nần, Thi Thi từ chối vào đoàn phim

Carole 10:35 - 17/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim có bối cảnh Tân Cương?

Gần đây có tin tức đạo diễn Nhân Thế Gian đang chuẩn bị quay một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh Tân Cương và đang tính chọn nghệ sĩ Tân Cương làm nữ chính. Giờ vài nghệ sĩ Tân Cương đang tranh nhau miếng bánh lớn này, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa nghe thấy tin tức là để đoàn đội đi tiếp xúc ngay và luôn. Tính ra thì bộ phim này ở một cái đẳng cấp cao hơn Công Tố Tinh Anh, không chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba mà Đồng Lệ Á và Nhiệt Y Trát cũng đang tranh vai nữ chính. 

Để có được bộ phim kia, Địch Lệ Nhiệt Ba lần này đã phải nhờ đến tư bản phía sau cô ấy giúp đỡ, thậm chí cô ấy còn đi gặp riêng cả đạo diễn nữa cơ và khả năng nhận được vai cũng rất cao đấy. Chỉ có điều, những ứng cử viên khác cũng rất mạnh nữa nên việc cạnh tranh cũng trở nên rất khốc liệt. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thuận lợi nhận được bộ phim này thì khả năng chuyển hình thành công càng cao, nghe đến đây thì ai mà chẳng muốn cơ chứ.

2. Lưu Thi Thi từ chối vào đoàn phim?

Về dưa Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh hợp tác trong Nhất Niệm Quan Sơn thì chắc mọi người cũng biết rồi, còn có tin đồn họ sẽ tiếp tục cùng tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nữa cơ. Chỉ có điều, trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì Lưu Vũ Ninh không phải nam chính nên họ cũng coi như là nên duyên một lần duy nhất trong Nhất Niệm Quan Sơn. Mặc dù chưa chính thức tuyên truyền nhưng fan gần như chắc chắn rồi, chỉ là gần đây Lưu Vũ Ninh livestream đã gây ra tranh cãi không nhỏ. 

Theo như Lưu Vũ Ninh nói thì anh ấy đã tham gia buổi đọc kịch bản lần 2, trong khi đó Lưu Thi Thi lại đang ở Thượng Hải. Ngày trước vì dịch bệnh nên Lưu Thi Thi không đi đọc kịch bản được thì không nói, nay đã ổn hơn nhưng cô ấy vẫn không xuất hiện. 

Có người nói buổi đọc kịch bản sẽ giúp diễn viên hiểu hơn về vai diễn và kịch bản, Lưu Thi Thi làm vậy là không nghiêm túc với việc diễn xuất, thế thì tốt nhất đừng đi đóng phim nữa mà ở nhà chăm con cho rồi. Nhưng có một bộ phận lại nghĩ, liệu có phải Lưu Thi Thi không đóng Nhất Niệm Quan Sơn nữa không? 

Đợt trước có khá nhiều người mỉa mai Lưu Thi Thi, nói cô ấy tuy trong hàng ngũ những sao 85 nhưng lại đóng phim có Lưu Vũ Ninh là nam chính, cảm giác tài nguyên đã kém đi rất nhiều rồi. Fan đương nhiên cũng không hài lòng cho lắm, nói cô ấy đã lâu không vào đoàn phim nhưng chẳng hiểu sao lại nhận mấy phim kiểu như này. Theo tôi biết thì Lưu Thi Thi hiện tại vẫn chưa từ chối Nhất Niệm Quan Sơn nhưng trong những sao 85 thì cô ấy và Đường Yên thật sự không còn mấy tâm sự nghiệp nữa.

3. Studio của Tiêu Chiến nợ nần?

Gần đây, khoản nợ trong báo cáo tài chính của Tiêu Chiến studio đã lên hotsearch, có thể là do antifan muốn bôi đen Tiêu Chiến. Nhưng vì người này không có kiến thức về tài chính nên đã tạo ra trò hề. Báo cáo tài chính của công ty nào cũng có khoản nợ thế này, nếu nợ quá thấp thì đồng nghĩa với khả năng luân chuyển vốn quá yếu. Trạng thái hoàn hảo của khoản nợ luôn nằm ở mức 40%, studio của Tiêu Chiến là 47%, điều này có nghĩa là tình hình studio của anh ấy phát triển tốt và không gặp phải nguy cơ gì cả.

4. Angelababy bắt đầu đi sao tác cp?

Bộ phim Dáng Vẻ Mà Tình Yêu Nên Có do Angelababy và Lại Quán Lâm đóng chính sắp lên sóng rồi. Vì là phim thần tượng hiện đại nên quan trọng nhất vẫn là ngọt ngào một chút, ngày trước không ít người lo lắng, 2 người họ vừa cách biệt tuổi tác lẫn địa vị, sợ rằng sẽ không tạo được cảm giác cp. Chỉ là trailer vừa mới tung ra, nhìn vào trông cũng khá ổn áp đấy. Hơn nữa, Angelababy bây giờ độc thân rồi, chắc chắn cô ấy sẽ dành toàn lực để sao tác cp, việc sắp xếp các thông cáo cũng đã được thực hiện. 

Tuy nhiên, lúc hợp tác với Lại Quán Lâm thì anh ấy vẫn đang là đối tượng được công ty nâng đỡ nhưng giờ đã không phải nữa rồi nên bộ phim này sẽ tuyên truyền chủ yếu cho Angelababy. Bên cạnh đó, bộ phim cổ trang – thần tượng mà Angelababy hợp tác với Mã Thiên Vũ cũng nhận được cấp phép chiếu nên có người nói phải chăng cô ấy lại có thêm phim mới lên sóng? Việc này thì không thể khẳng định bởi trong tay Angelababy có khá nhiều phim tồn, cũng phải chờ đến thời điểm thích hợp mới chiếu.

5. Trần Hiểu lật ngược tình thế?

Tài nguyên của Trần Hiểu ngày trước không được tốt lắm, mặc dù anh ấy rất siêng đóng phim, khi diễn cũng rất chuyên nghiệp và được khen ngợi nhưng vì rating không đủ tốt nên những bộ phim nặng về phía thương mại đều không thích mời anh ấy. Nhưng sau khi Trần Hiểu đại bạo với Mộng Hoa Lục thì rất nhiều đoàn phim tìm anh ấy để đưa kịch bản, đến mức đọc mãi còn không hết. Mà Trần Hiểu muốn nhận phim mới cũng phải đợi đến tháng 8 hoặc tháng 9, nếu anh ấy nhìn trúng kịch bản nào có thể vào đoàn phim ngay lập tức.

6. Trương Tử Phong khi quay show nào đó thì tần suất dùng điện thoại cũng tăng cao. Đoàn đội có nhắc nhở nhiều lần nhưng cô ấy luôn muốn rep tin nhắn của bạn trai.

7. Triệu Lộ Tư vẫn là nữ chính trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, sau khi hoàn thành xong bộ phim này thì cô ấy sẽ vào đoàn phim Thần Ẩn. Cô ấy được nền tảng nâng đỡ nên tài nguyên trong tay không thiếu.

8. Ngô Thiến đã bị sao nữ “wow” mua thông cáo bôi đen diễn xuất.

9. Dương Siêu Việt sẽ xuất hiện với vai khách mời trong bộ Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính.

10. Vì để qua được kiểm duyệt mà Hạo Y Hành đã thay đổi nhiều đến mức khác hoàn toàn với lúc ban đầu, thêm nhiều tình tiết mới cùng những tuyến tình cảm.

Đối với những bộ phim thần tượng thì thường đoàn phim sẽ yêu cầu các diễn viên sao tác cp để tăng nhiệt độ. Angelababy giờ đã độc thân nên cô ấy có thể thoải mái sao tác cp dù Lại Quán Lâm có ít hơn cô ấy khá nhiều tuổi. Còn về phía Trần Hiểu, anh ấy hiện giờ đúng là đã lật ngược tình thế rồi. Mấy năm trước Carole thấy anh ấy còn vật lộn trong showbiz, hiện tại thì đã chẳng cần phải lo lắng gì nữa.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 16/6: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".