x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 20/9: Tiêu Chiến - Lộ Tư hẹn hò, Thành Nghị đắc tội Hoan Thụy

Carole 07:20 - 20/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư hẹn hò?

Gần đây, paparazzi có nói Triệu Lộ Tư đang hẹn hò với đỉnh lưu nhan sắc cao, Ngô Lỗi, Dương Dương rồi Tiêu Chiến đều bị gọi tên cả. Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư từng hợp tác, khi đó 2 người đều chưa nổi tiếng, quay xong thì cũng không còn liên lạc gì nữa. Sau này khi Triệu Lộ Tư trở nên nổi tiếng rồi thì cô ấy cũng chưa từng hẹn hò với ai bởi không ít người đều đánh cược vào cô ấy và trông chờ cô ấy kiếm tiền về. Cho nên, Triệu Lộ Tư càng không dám yêu đương và rồi tự chặt đứt con đường sự nghiệp của mình. 

Còn Tiêu Chiến thì vướng quá nhiều tin đồn, thậm chí anh ấy còn bị nói là bạn trai của tư bản rồi ông lớn gì đó nữa cơ. Nói chung, Tiêu Chiến là thẳng nam, sẽ không có chuyện anh ấy vì có được tài nguyên mà sẵn sàng bán thể xác và linh hồn của mình đâu. Mấy năm qua, Tiêu Chiến không có bạn gái, những người cùng anh ấy mập mờ đều rất ít, sau khi trở nên nổi tiếng thì càng cẩn thận hơn, chắc chắn sẽ không làm điều gì không nên làm. Có 1 paparazzi theo dõi Tiêu Chiến hơn 1 năm liền, dùng đủ mọi cách nhưng không thu thập được tin gì từ anh ấy.

2. Danh tiếng của Dương Siêu Việt bị ảnh hưởng?

Dương Siêu Việt không còn nổi như thời show tuyển chọn kia lên sóng nữa, giờ cô ấy kín tiếng hơn nhưng trong livestream vẫn “tuôn” ra những lời vàng ngọc gây tranh cãi. Gần đây, Dương Siêu Việt lại tiếp tục gây sóng gió với phát ngôn khuyên nhiều người đừng nên dán mắt vào điện thoại cả ngày mà hãy phấn đấu phát triển sự nghiệp. Thật ra thì Dương Siêu Việt cũng có ý tốt thôi, chỉ có điều thân phận của cô ấy không thích hợp để nói ra điều này bởi những người cùng tham gia Sáng Tạo Doanh ai mà chẳng tài năng hơn cô ấy. 

Có thể thấy, Dương Siêu Việt từ lúc debut cho đến giờ thật sự rất may mắn, mặc dù về sau có chuyển hướng sang đóng phim nhưng trong tay cô ấy lúc nào cũng có kịch bản. Cách mà Dương Siêu Việt nói chẳng khác gì một người trúng số độc đắc cả triệu tệ xong đi khuyên mọi người nên làm việc chăm chỉ, nghe xong cứ thấy “sai sai”. Vụ này tuy lật xe thật nhưng không phải không mang về lợi ích cho Dương Siêu Việt. Bộ Trọng Tử đã qua kiểm duyệt, đây cũng coi như là nhờ phúc Dương Siêu Việt, hơn nữa độ nổi tiếng của phim cũng tăng lên rất nhiều.

3. Thành Nghị đắc tội Hoan Thụy?

Thành Nghị đã vắng mặt trong buổi họp báo phim mới. Một số nguồn tin cho hay, do Hoan Thụy bất mãn chuyện Thành Nghị đi đóng phim bên ngoài nên mới hạn chế tự do không cho anh ấy tham gia buổi họp báo kia. Thật ra thì Thành Nghị vẫn đang quay phim ở Hoành Điếm, vì vấn đề dịch bệnh nên không thể nào đến Bắc Kinh được. Hoan Thụy bây giờ không chỉ xem trọng Thành Nghị mà còn cố gắng nâng đỡ anh ấy, nếu phim bên ngoài tốt thì sẽ để anh ấy nhận. Hơn nữa, Thành Nghị cũng rất nghe lời và đồng ý tham gia phim do công ty tự sản xuất.

4. Chu Nhất Long lấy danh phận LV của Vương Gia Nhĩ?

Danh phận người đại diện LV của Chu Nhất Long không phải là lấy từ Vương Gia Nhĩ đâu. Chỉ là hiện tại, một bộ phận fan Vương Gia Nhĩ cho rằng Chu Nhất Long đã lấy đi đại ngôn của idol nhà họ bởi vì trước đó có tin Vương Gia Nhĩ sẽ là người đại diện của LV. 

Tuy nhiên, việc Chu Nhất Long có thể lấy được danh phận này là nhờ vào thực tích điện ảnh, lần này thì web ngoại của LV cũng ra thông báo luôn. Nói chung, bộ điện ảnh của Chu Nhất Long đạt doanh thu cao cũng giúp anh ấy thăng tiến về tài nguyên và thương vụ.

5. Angelababy và Tống Uy Long có quan hệ gì?

Trong hình ảnh hút thuốc đang gây bão mấy ngày qua của Angelababy thì netizen còn phát hiện Tống Uy Long cũng có ngồi ở gần đó. Thế nên mọi người cũng chuyển hướng chú ý, thắc mắc không biết Angelababy và Tống Uy Long có mập mờ gì không. Ngoài đời thì 2 người chơi cùng nhau nhưng Tống Uy Long có bạn gái rồi, thêm vụ tranh chấp với Vu Chính nữa nên thời gian gần đây anh ấy rất rảnh nên mới đi giao lưu nhiều hơn. Angelababy vốn thân với nhiều người nổi tiếng trên mạng, mà Tống Uy Long lại có xuất phát điểm là vậy nên họ chơi cùng nhau cũng bình thường thôi.

6. Hồi TFBoys chưa xuất đạo, Vương Tuấn Khải vì không có tiền mua iPhone tặng sinh nhật Vương Nguyên nên đành mua tai nghe iPhone.

7. Quan Hiểu Đồng 2 năm qua đổi mấy stylist rồi, mỗi lần như vậy đều là cố gắng tìm kiếm phong cách hợp với bản thân nên phong độ cũng lên xuống thất thường.

8. Ngu Thư Hân chọn vai diễn kiểu giống với tính cách ngoài đời của mình. Cô ấy không thích vai nữ chính bị nữ phụ mắng mà không thể bật lại, cảm thấy như thế quá cam chịu.

9. Mặc dù 2 tháng qua Tiêu Chiến không vào đoàn phim nào nhưng lịch trình vẫn rất dày, quảng cáo và tạp chí được quay chụp liên tiếp.

10. Khi Lý Hiện vẫn chưa nổi tiếng, những diễn viên khác ở trường quay đều được ngồi xe thương vụ, còn anh ấy chỉ có thể ngồi xe bán tải đi ăn.

Sau lần hợp tác chung thì Carole thấy Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư không tiếp xúc gì với nhau nữa, cho nên nói 2 người hẹn hò cũng hơi khó tin đấy. Dưa hẹn hò xuất hiện nhiều vô kể nhưng hầu như chỉ là tạo nhiệt và câu view thôi nên các bạn cũng đừng quá tin tưởng. Còn Angelababy và Tống Uy Long xuất hiện cùng nhau thì chúng ta không thể khẳng định rằng họ có mập mờ, có khi chỉ đơn giản là bạn bè thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 19/9: Triệu Lộ Tư lợi dụng đỉnh lưu, Lộc Hàm viên mãn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".