x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 17/9: Trương Hàn nhớ mãi không quên Trịnh Sảng?

Carole 06:46 - 17/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương không công khai hẹn hò?

Dương Dương lần này cũng coi như là được hưởng nhiều lợi từ vụ của Lý Dịch Phong. Giờ tứ đại lưu lượng chỉ còn có Dương Dương và người theo trường phái Phật hệ là Lộc Hàm nên công chúng cùng fan cũng bao dung hơn nếu anh ấy hẹn hò. Trước đây, Dương Dương từng bày tỏ là anh ấy không muốn công khai chuyện tình cảm, mà fan cũng cho biết họ không để ý đến việc idol hẹn hò. Tuy nhiên, đến lúc thật sự công khai thì diễn biến câu chuyện đi theo hướng nào thì không rõ, cho nên Dương Dương sẽ không lấy sự nghiệp ra mạo hiểm đâu.

2. Trương Hàn không quên được Trịnh Sảng?

Bộ phim mới giúp Trương Hàn được chú ý nhưng lại theo hướng tiêu cực. Mà trong bộ phim này có một nhân vật là tình đầu của vai diễn do Trương Hàn đảm nhận, dù là ngoại hình, phong thái hay giọng điệu đều rất giống Trịnh Sảng. Điều này khiến khán giả khi xem nghĩ rằng Trương Hàn vẫn còn nhớ đến đoạn tình với Trịnh Sảng, cố ý viết kịch bản và tìm diễn viên như vậy. Tuy nhiên, Trương Hàn và Trịnh Sảng chia tay không vui vẻ, tình tiết này có lẽ là muốn tạo nhiệt và chủ đề thôi, dù sao cp của 2 người họ đến giờ vẫn còn đông.

3. Tương lai của Lý Dịch Phong sẽ thế nào?

Lý Dịch Phong giờ đã chắc chắn là “bay màu” rồi. Bộ điện ảnh chưa được chiếu, tiền thù lao sẽ được trả lại cho nhà sản xuất, đối với những tổn thất và chi phí quay lại thì còn phải xem hợp đồng ban đầu thế nào. Về phí đại ngôn thì Lý Dịch Phong cũng phải hoàn trả, còn chuyện bồi thường thì rất khó nói, vẫn là xem hợp đồng thôi. Tuy nhiên, các ngôi sao rất thông minh, chắc chắn khi ký hợp đồng họ sẽ không để bản thân phải chịu quá nhiều. Chuyện này mà đem đi kiện thì chưa chắc bên phía thương hiệu đã chiếm được lợi thế. 

Trong những năm qua (2014 – 2022), thù lao đóng phim, đại ngôn, thương vụ thì bình quân mỗi năm Lý Dịch Phong kiếm được 100 triệu tệ. Trừ việc đóng thuế, phân chia với quản lý thì anh ta vẫn còn khoảng 500 triệu tệ trong tay. Tuy nhiên, Lý Dịch Phong đầu tư phim nhưng lỗ nhiều, cộng thêm phải hoàn trả thù lao và phí đại ngôn nên chắc cũng chỉ còn có 100 triệu tệ thôi. Giờ Lý Dịch Phong còn vài căn nhà, sau khi ra trại nếu không đầu tư bừa bãi và nướng vào mấy trò đỏ đen thì cuộc sống vẫn sẽ sung túc hơn người bình thường.

4. Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi từng qua lại với nhau?

Mới đây, có người lôi lại tin đồn Trần Kiều Ân mấy năm trước có ngủ với một tiểu thịt tươi họ W và quần chúng ăn dưa nghĩ ngay đến Ngô Lỗi. Năm xưa khi tin đồn này được truyền ra, Ngô Lỗi vẫn còn ở lứa vị thành niên, mà sự việc thật sự rất ồn ào. Lần này, paparazzi nói rằng thịt tươi W kia vốn không phải là Ngô Lỗi mà là người khác, có địa vị cao hơn anh ấy nhiều. Khi mà mọi người đang đoán già đoán non thì chính Trần Kiều Ân đã đứng lên bác bỏ tin đồn, thậm chí còn sẵn sàng đâm đơn kiện để bảo vệ quyền lợi bản thân.

5. Vì sao Vương Nguyên hút thuốc bị mắng nhiều hơn Angelababy?

Thái độ của công chúng đối với việc Angelababy và Vương Nguyên hút thuốc không phải là tiêu chuẩn kép. Vương Nguyên là kiểu idol hệ dưỡng thành, phần lớn fan đều là fan mẹ, thấy một chàng trai ngoan ngoãn và nghiêm túc học hành lại đi hút thuốc thì họ sẽ có phản ứng thế nào? 

Không chỉ fan mẹ mà những người qua đường nhìn Vương Nguyên trưởng thành cũng sẽ mang tâm lý không hài lòng và mắng anh ấy. Còn Angelababy lớn tuổi rồi, lại không phải idol hệ dưỡng thành, mà cô ấy cũng không trốn tránh việc hút thuốc nên từ lâu công chúng đã chấp nhận chuyện này rồi.

6. Tiêu Chiến thích những cô gái tóc dài, quyến rũ, ở nhà thì dịu dàng, không tự ti cũng không kiêu ngạo.

7. Những người bạn khác giới của Dương Tử giờ không dám một mình đi ăn cùng cô ấy nữa.

8. Tống Dật trước đây từng là nghệ sĩ trong công ty Trương Hàn. Trong 2 năm, Trương Hàn cho cô ấy 3 bộ nữ 1 và 3 bộ nữ 2 nhưng chẳng bộ nào hot được cả.

9. Dương Mịch và Lưu Thi Thi hiện tại đang buộc chặt, một phần cũng là vì muốn tạo nhiệt.

10. Lý do khiến Angelababy ký với Duyệt Khải là vì tài nguyên phim ảnh. Nhưng Duyệt Khải chỉ đảm bảo cho cô ấy số lượng chứ chất lượng thì không.

Carole nghĩ nhân vật trong phim của Trương Hàn mang hình bóng của Trịnh Sảng có lẽ là do anh ấy muốn tạo chủ đề và gây chú ý cho khán giả thôi. Nhưng cách làm lộ liễu này của Trương Hàn khiến cho khán giả mất thiện cảm, điểm phim thì cứ tụt dần đều thôi. Còn Vương Nguyên trong mắt mọi người là một chàng trai ngoan ngoãn mang đầy năng lượng tích cực, việc anh ấy hút thuốc đương nhiên sẽ bị ném đá hơn Angelababy rồi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 16/9: Vương Tuấn Khải không thích Cúc Tịnh Y?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".