x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 19/9: Triệu Lộ Tư lợi dụng đỉnh lưu, Lộc Hàm viên mãn?

Carole 08:20 - 19/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lộc Hàm viên mãn hơn so với các đỉnh lưu khác?

So với những đỉnh lưu đời đầu thì Lộc Hàm chính là người thắng đậm nhất. Lộc Hàm không dựa vào vòng tư bản rồi “bay màu” như Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm, cũng không thành cổ đông công ty giải trí như Dương Dương. Bên cạnh đó, Lộc Hàm không có hợp đồng đánh cược, không phải bán mình cho nền tảng nên anh ấy cũng không phải nhận những phim mà bản thân không muốn hay đi dẫn dắt người mới. Nói cách khác, Lộc Hàm không chịu sự khống chế của tư bản nên anh ấy công khai hẹn hò, làm việc thế nào thì anh ấy là người quyết định. 

Mấy năm qua, vì không tích cực hoạt động nên lưu lượng của Lộc Hàm giảm xuống rất nhiều nhưng giá trị thương mại không biến động mấy. Nhìn chung, giờ Lộc Hàm có thể coi là viên mãn cả sự nghiệp lẫn đường tình duyên.

2. Triệu Lộ Tư lợi dụng đỉnh lưu để sao tác?

Triệu Lộ Tư và mấy vị đỉnh lưu trụ vững trên hotsearch lâu như vậy khiến fan bên nam và nhiều cư dân mạng cảm thấy cô ấy đang đơn phương sao tác, còn nghĩ đây là chuyện mà cô ấy cùng đoàn đội có thể làm được. Ngày trước, Triệu Lộ Tư có một khoảng thời gian đi theo con đường hắc hồng, ví dụ trượt tay like những bài viết có lượt thảo luận cao. Đó là lý do khiến người ta tin rằng tin đồn với các tiểu sinh đỉnh lưu là từ phía Triệu Lộ Tư mà ra, dù sao thì xét quá khứ, chuyện này không phải là không thể.

3. Hòa Tụng cố gắng giữ lại Triệu Lệ Dĩnh?

Triệu Lệ Dĩnh hiện tại vẫn chưa rời khỏi Hòa Tụng, giữa 2 bên sẽ còn một khoảng thời gian để xem xét. Giờ Triệu Lệ Dĩnh không muốn đơn thương độc mã, còn những vấn đề về thuế, thương vụ, dư luận nên cô ấy vẫn cần dựa vào công ty. Triệu Lệ Dĩnh đang tung ra những tin tức về chuyện cô ấy sắp rời đi để xem Hòa Tụng sẽ dùng chiêu gì để giữ lại mình. Vì thế nên thời gian gần đây, Hòa Tụng liên tiếp để Triệu Lệ Dĩnh lên tạp chí và mặc Haute Couture nhưng từng này thôi thì vẫn chưa đủ. 

Về sự nghiệp, vì phim của Triệu Lệ Dĩnh có một lượng khá đông đảo khán giả theo dõi nên các nền tảng đều mong muốn phim tiếp theo cô ấy sẽ chọn nhà mình và cô ấy sẽ tiếp xúc với cả 3 nhà kia. Triệu Lệ Dĩnh hiện giờ thay đổi khá nhiều, đã biết tiệc tùng hơn, khác hẳn so với ngày trước. 

Thêm nữa, Triệu Lệ Dĩnh ngoài việc đóng phim ra cũng dần tiến quân về hậu trường, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Bộ phim Dã Man Sinh Trưởng mà Triệu Lệ Dĩnh đóng chính là đại nữ chủ, hình tượng nam chính không quá ổn nên việc tìm người từng rất khó khăn.

4. Lý Dịch Phong từng lợi dụng việc quay phim để “động chạm” Lý Thấm?

Lý Dịch Phong rớt đài, những tin tức xung quanh anh ta trở thành chủ đề nóng hổi. Netizen cũng khui lại cảnh phim khá nhạy cảm của Lý Dịch Phong và Lý Thấm khiến bên nữ cảm thấy xấu hổ. Nhìn chung, trước khi Lý Dịch Phong gặp chuyện thì fan có thể cãi đủ điều, giờ mọi người đều nghĩ anh ta lúc đó là cố ý. Mà nhắc mới nhớ, ngoài Lý Dịch Phong ra thì Lý Thấm khi hợp tác với Ngụy Đại Huân cũng bị “động tay động chân”, đến Vương Đại Lục cũng vậy. Không ít người cảm thấy Lý Thấm toàn bị đồng nghiệp nam “lợi dụng” thôi.

5. Tin đồn Nhậm Gia Luân “ăn chả ăn nem” là thế nào?

Quả dưa gần đây về Nhậm Gia Luân đúng là vi diệu hết sức. Chủ yếu là sau chuyện của Lý Dịch Phong, có dưa tiết lộ một nam diễn viên đã kết hôn “ăn chả ăn nem”, thậm chí người này còn bị tố thêm là cũng đi “mua vui” nữa. Đồn đi đoán lại, cuối cùng dưa này rơi trúng Nhậm Gia Luân. 

Theo tôi được biết vì mối quan hệ giữa vợ chồng Nhậm Gia Luân rất tốt, vợ anh ấy thường xuyên đến thăm trường quay và đi ăn cùng các diễn viên nữ trong đoàn. Tóm lại, kiểu sao đã kết hôn hoặc công khai hẹn hò rồi ấy, việc bị sập nhà như kiểu Lý Dịch Phong hiếm khi xảy ra lắm.

6. Lưu Diệc Phi đứng top trong dàn sao nữ 85, tài nguyên hiện tại của cô ấy rất tốt. Về sau, Lưu Diệc Phi sẽ càng chú ý hơn về chất lượng kịch bản.

7. Giá trị nhà và cửa hàng đứng tên con trai cả của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã hơn 100 triệu tệ rồi, còn chưa kể tiền và quỹ bảo hiểm nữa.

8. Trần Hiểu mấy năm nay luôn ở trạng thái liên tục vào đoàn phim không ngừng nghỉ, cứ quay xong bộ phim này thì ngay lập tức tham gia ngay bộ phim khác, gần như không có khoảng thời gian trống nào cả. 

9. Vì Địch Lệ Nhiệt Ba mãi không thể thăng danh phận bên LV nên cô ấy đành chuyển hướng sang Valentino. Đại show của Valentino sắp diễn ra, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đến tham dự.

10. Có 1 sao nam bên ngoài thì có vẻ yêu thương chiều chuộng vợ nhưng thực tế cũng chơi bời lắm. Sao nam này và 1 nữ diễn viên nổi tiếng khi cùng quay phim đã chung sống với nhau như vợ chồng ấy.

Nói đến việc Lộc Hàm viên mãn hơn 3 đỉnh lưu đời đầu còn lại thì Carole thấy đúng mà. Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm “bay màu”, Dương Dương có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình duyên không rõ ràng. Lộc Hàm sở hữu sự nghiệp quá huy hoàng rồi, có khi còn sắp kết hôn rồi ấy, không viên mãn thì còn là gì. Còn Triệu Lệ Dĩnh muốn có bầu trời tự do mà không dựa vào ai cũng khó đấy. Với hướng phát triển hiện nay, mình nghĩ cô ấy còn muốn có địa vị bên điện ảnh và thời trang, nếu không có chỗ dựa nào sẽ khó mà hoạt động ổn lắm.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 17/9: Trương Hàn nhớ mãi không quên Trịnh Sảng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".