x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 3/10: Dương Tử số nhọ, Triệu Lộ Tư - Bạch Lộc cạnh tranh?

Carole 07:20 - 03/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Tử số nhọ hết mức?

Thời gian gần đây, Dương Tử đúng là nhọ hết mức. Đầu tiên là vụ ăn chung bánh với Lưu Học Nghĩa khiến duyên với người qua đường của Dương Tử giảm xuống rất mạnh. Tiếp đó là bộ Trầm Vụn Hương Phai hợp tác với Thành Nghị flop, còn bị fan cp của Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân với Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư công kích đến thê thảm luôn. Ngoài ra còn thêm vụ ồn ào của Trương Nhất Sơn nữa khiến Dương Tử từ “vượng nam chính” thành “diệt nam chính”, làm cho netizen cảm thấy ai có liên quan đến cô ấy đều gặp xui xẻo cả. 

Sau một loạt chuyện như vậy, Dương Tử luôn muốn có một bộ phim giúp cô ấy lật ngược tình thế và cứu vãn duyên với người qua đường. Bộ phim Trường Tương Tư mà Dương Tử đóng chính đã đóng máy, dự kiến năm sau sẽ lên sóng. Vốn dĩ bản quyền của Trường Tương Tư nằm trong tay Gia Hành nhưng vì sao Dương Mịch hoặc Địch Lệ Nhiệt Ba không đóng là chuyện khiến mọi người bàn tán. Có người nói Dương Mịch không đóng Trường Tương Tư, nguyên nhân là vì cô ấy hứng thú với kịch bản của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hơn. 

Tuy nhiên, Trường Tương Tư là một bộ phim được đầu tư lớn, cần phải có tiểu hoa gánh được phim và quốc dân độ cao mới cân được. Mà người đáp ứng được những yêu cầu trên nhất lại chính là Dương Tử.

2. Vương Nguyên không bằng đồng đội?

So với Dịch Dương Thiên Tỉ đã có chỗ đứng vững chắc bên điện ảnh, Vương Tuấn Khải đang nỗ lực tiến lên (anh ấy có phim điện ảnh đang chiếu nhận được phản hồi tốt) thì sự nghiệp của Vương Nguyên lại không lên cũng chẳng xuống, không thể nhìn rõ phương hướng phát triển của anh ấy thế nào. 

Sau khi 3 người họ phát triển riêng, sự nghiệp của Vương Nguyên không như hiện tại đâu, khi đó có Phạm Băng Băng giúp anh ấy, đồng thời còn xây dựng hình tượng thiếu niên tốt. Anh ấy trở thành khách mời quen thuộc của CCTV, sự nghiệp rất rộng mở. 

Nhưng ai ngờ Phạm Băng Băng rớt đài, Vương Nguyên để không ảnh hưởng bản thân nên đã kết thúc hợp đồng, sau còn vướng phải vụ “nuốt mây nhả khói” nên danh tiếng đi xuống rất nhiều. Vốn cứ tưởng sẽ dựa được vào show Vương Bài thì Vương Nguyên có mối quan hệ không tốt với nhà đài, cộng thêm việc đi học nên không thể tiếp tục tham gia chương trình. Thế là anh ấy mất đi 1 show có thể giúp mình duy trì lưu lượng. Hiện tại, Vương Nguyên vẫn chưa tìm được trọng tâm phát triển, dù hoạt động cả bên âm nhạc, show hay đóng phim nhưng lại không đào sâu. 

Vương Nguyên không tiêu biểu ở lĩnh vực nào cả, tình thế này đúng là rất xấu hổ. Là một nghệ sĩ, Vương Nguyên cần phải có năng lực ở một phương diện nào đó, nếu không sự nghiệp của anh ấy trông chẳng ra đâu vào đâu cả.

3. Cúc Tịnh Y bị áp phiên?

Gần đây có tin đồn Tiên Kiếm 4 thay đổi phiên vị, Trần Triết Viễn nhất phiên còn Cúc Tịnh Y phiên 2. Sau khi thấy tin tức, fan Cúc Tịnh Y rất tức giận, còn cho biết sẽ tạm dừng hoạt động. Mặc dù tài nguyên của Cúc Tịnh Y không phải rất tốt, địa vị trong lứa tiểu hoa cũng không đủ cao nhưng với những phim như Tiên Kiếm 4, áp phiên người mới như Trần Triết Viễn thì vẫn đủ khả năng. Thực tế, tin đồn thay đổi phiên vị là do phía Trần Triết Viễn tung ra, mục đích cũng giống như Cung Tuấn muốn áp phiên Dương Mịch ấy. 

Hành động đụng chạm, gây tranh cãi rồi từ đó nâng cao địa vị bản thân. Người sáng suốt sẽ nhìn ra thủ đoạn này, đương nhiên sẽ không thể thay đổi phiên vị. Trần Triết Viễn muốn cho thấy đoàn đội anh ấy mạnh rồi đi bắt nạt người ta.

4. Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc cạnh tranh?

Hiện tại, 2 sao 95 cạnh tranh khốc liệt nhất với nhau chính là Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc. 2 người họ, 1 người được Tencent nâng đỡ, 1 người là nghệ sĩ của Iqiyi, bất kể là tư bản đứng sau hay các phương diện cá nhân thì đều là đối thủ cạnh tranh. Không biết các bạn có để ý không, về cơ bản nếu người kia đang làm gì đó thì đối phương chắc chắn sẽ làm theo. Mới đây, Triệu Lộ Tư được giới truyền thông gọi là sao nữ đứng top lứa 95, thậm chí còn lên hotsearch nữa. Thật ra chuyện này rất bình thường nhưng Triệu Lộ Tư vẫn mua hotsearch. 

Nguyên nhân của sự việc này là vì trước đó, Vu Chính từng nâng Bạch Lộc lên hàng ngũ “sao nữ tuyến 1”, Triệu Lộ Tư sợ bị chiếm mất spotlight nên mới mua thông cáo tương tự, trực tiếp cùng Bạch Lộc cạnh tranh luôn.

5. Lâm Nhất khó nổi tiếng?

Lâm Nhất có ưu thế về ngoại hình, diễn xuất cũng ổn, những tài nguyên của công ty hiện tại đều dồn về hết cho anh ấy. Tuy nhiên, Đường Nhân mấy năm qua phát triển không còn được tốt như trước nữa, cho nên ngay cả khi Lâm Nhất được nâng đỡ nhất công ty thì anh ấy cũng rất khó đi cạnh tranh được với những tiểu sinh trong các công ty lớn khác. Hiện tại, Lâm Nhất đang hợp tác với Lưu Hạo Tồn trong bộ phim Lực Ly Tâm, những điều khác thì không nói nhưng 2 người họ chung khung hình trông cũng có cảm giác cp đấy chứ.

6. Thái Từ Khôn năm nay đã mấy lần gửi đơn xin xét duyệt concert nhưng không được thông qua. Giờ Thái Từ Khôn đang tìm cách khác, có lẽ anh ấy sẽ ra nước ngoài tổ chức concert.

7. Trương Hàn không chỉ phải đối diện với việc bị chế giễu mà người trong giới còn bài xích anh ấy, cảnh quay trong show cũng bị cắt mất.

8. Lâm Doãn gần đây đang cạnh tranh tài nguyên Tiểu Hồng Thư với Triệu Lộ Tư. Số liệu của Lâm Doãn không tốt bằng đối phương nên cô ấy chỉ đành hạ thấp giá xuống.

9. Vì vụ lùm xùm tình ái mà tài nguyên Cổ Lực Na Trát đàm phán được đã bị công ty chuyển cho Châu Dã. Giờ cô ấy đang rất bất mãn, cố gắng tìm cách lật ngược tình thế.

10. Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ đã chia tay, trước đó họ xảy ra chiến tranh lạnh rồi. Bên nữ muốn kết hôn nhưng bên nam lại muốn tập trung cho sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 1/10: Baby chỉ dựa vào nhan sắc, Hạc Đệ - Thư Hân mâu thuẫn?

Đối với những sự việc xảy ra gần đây, cộng thêm các bạn diễn nam liên tiếp rớt đài nữa nên Carole thấy Dương Tử đúng là nhọ thật sự. Giờ mà Dương Tử muốn lật ngược tình thế e rằng chỉ trông chờ Trường Tương Tư bạo thôi nhưng mình thấy hơi khó đấy. Còn Lâm Nhất đúng là một gương mặt tiềm năng trên màn ảnh, mình hy vọng anh ấy có phim thành công và tiến xa hơn trong sự nghiệp.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".