x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 3/5: Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu bất hòa, Bạch Lộc hẹn hò?

Carole 09:20 - 03/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Ngô Thiến từng phản bội Trương Vũ Kiếm?

Gần đây, Ngô Thiến tiếp thị nhan sắc đã lên hotsearch, nhìn vào có thể thấy tâm sự nghiệp của cô ấy đã trở lại rồi. Trạng thái hiện giờ rất tốt, xinh đẹp và lại mang nét quyến rũ, thành thục của một người phụ nữ nên có không ít người theo đuổi cô ấy. Nhưng Ngô Thiến hiện tại không còn muốn yêu đương gì nữa, cô ấy tập trung cho việc quay phim và dành thời gian chăm sóc cho con cái, gia đình. Khi có thời gian thì Ngô Thiến sẽ đưa con gái đến trường quay, mà Trương Vũ Kiếm cũng chẳng quan tâm. 

Giờ sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm đang tụt dốc không phanh, thay vì tìm kiếm vấn đề từ bản thân thì anh ta một mực cho rằng đoạn tình với Ngô Thiến đã ảnh hưởng đến anh ta, hiện giờ chỉ muốn vực dậy thôi. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn nói Ngô Thiến từng phản bội Trương Vũ Kiếm khi 2 người chưa ly hôn, thật sự không có chuyện này đâu. Nếu như Ngô Thiến đội cho Trương Vũ Kiếm cái nón xanh thì đối thủ của cô ấy nhiều như vậy, khẳng định chuyện này đã bị khui ra từ lâu rồi chứ không cần đợi đến bây giờ.

2. Dương Dương bị Thả Thí Thiên Hạ ảnh hưởng?

Kể từ khi Thả Thí Thiên Hạ lên sóng thì đã có rất nhiều ồn ào, từ tranh cãi về ngựa, mượn tình tiết phim khác cho đến ân oán tình thù của đạo diễn với biên kịch… Nhưng rất may là việc tiếp thị giai đoạn đầu của Thả Thí Thiên Hạ rất tốt nên số liệu phát sóng cũng không tồi. Còn về Dương Dương, anh ấy có 2 phim cùng lên sóng, ngay lúc này những ồn ào kia xuất hiện nên có rất nhiều chuyện đều bị đổ hết lên đầu anh ấy. Đoàn đội Dương Dương hiện tại đang rất căng thẳng, coi phản hắc là chuyện quan trọng nhất lúc này.

3. Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bất hòa?

Trước khi Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu hợp tác thì họ thật sự không hài lòng lắm về đối phương. Tuy nhiên, cả Lưu Diệc Phi lẫn Trần Hiểu đều có hợp tác sâu với Tencent và dưới những tác động lợi ích thì các ân oán cá nhân đều là thứ yếu nên họ chỉ đành phải thỏa hiệp thôi. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đều là những diễn viên chuyên nghiệp, sẽ không vì những vấn đề cá nhân mà để ảnh hưởng đến công việc đâu. Cho nên đối với những tiếp thị về cảm giác cp thì 2 người sẽ duy trì thái độ lịch sự cơ bản.

4. Sau Hạo Y Hành thì giờ La Vân Hi và Trần Phi Vũ thế nào?

La Vân Hi số cũng nhọ, vào nghề bao nhiêu năm như thế nhưng vẫn luôn không nổi cũng chẳng chìm, không dễ gì mới đợi được cơ hội đến thì bị dập tắt rồi. Giờ La Vân Hi đang bắt đầu đi theo phong cách của idol, nâng cao nghiệp vụ ca hát nhảy múa rồi ra album, để xem xem có hot được không. Nói chung thì hướng đi hiện tại của La Vân Hi cũng tính là ổn định, nhưng khả năng thăng tiến lại rất chậm. 

Còn Trần Phi Vũ thì vẫn luôn cố gắng để hot thật nhanh, tài nguyên có thừa, tiếp thị nhiều đến mức còn từng bị bên trên cảnh cáo không chỉ một lần thôi đâu. May mắn có gia đình đứng ra gánh hộ cho Trần Phi Vũ, nếu không thì nguy thật đấy. Ngoài ra, mẹ của Trần Phi Vũ cũng quản anh ấy rất chặt, nghiêm cấm không cho anh ấy kiếm vợ là người trong làng giải trí. Giờ Trần Phi Vũ đang trong thời kỳ nổi loạn nên anh ấy thường xuyên cãi nhau với mẹ mình.

5. Bạch Lộc và Thái Từ Khôn nảy sinh tình cảm?

Làm sao có thể chứ. Tuy nhiên, Bạch Lộc và Thái Từ Khôn cùng tham gia show, bên show coi trọng chủ đề cùng nhiệt độ, nghệ sĩ thì cần tiền nên những tin đồn kiểu này sẽ xuất hiện thôi. Bạch Lộc thì thích những chàng trai cao to vạm vỡ ấy, đối với kiểu mỹ nam như Thái Từ Khôn thì không có hứng thú lắm. Mà Thái Từ Khôn là đỉnh lưu, kể từ khi debut đã hiểu rất rõ vị trí của bản thân mình rồi nên anh ấy quản chuyện riêng tư rất chặt và càng không thể yêu đương, huống hồ Bạch Lộc còn là tiểu hoa trong giới nữa.

6. Trương Hàn giờ tẩy trắng được rất nhiều, show mới đã giúp anh ấy không ít. Giờ phần lớn tài nguyên phim Trương Hàn đều chuyển cho nghệ sĩ bên dưới, còn bản thân thì vẫn đi nhận show.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba rất ghét việc Viên Băng Nghiên mua thông cáo buộc chặt với mình. Ban đầu thì cô ấy còn nể tình xưa nhưng ai ngờ đoàn đội Viên Băng Nghiên được nước lấn tới, muốn mua bài diễm áp nữa cơ.

8. Sau khi chia tay bạn trai là nhà sản xuất phim vào năm ngoái thì hiện tại Đàm Tùng Vận vẫn đang độc thân, cô ấy giờ muốn tập trung hơn cho sự nghiệp.

9. Dương Mịch hiện tại mua rất nhiều tiểu thuyết để chuyển thể, về sau cô ấy sẽ tập trung cho những phim tự sản xuất của Gia Hành nhưng sẽ không tham gia đóng chính.

10. Angelababy mua rất nhiều thông cáo nói khi cô ấy xuất hiện thì rating của Phong Khởi Lũng Tây tăng cao, điều này khiến các diễn viên khác không hài lòng.

Sau cuộc hôn nhân thất bại thì việc Ngô Thiến quay lại với công việc là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Hiện tại thì Carole nghĩ cô ấy nên tạm thời gác chuyện tình cảm sang một bên đã, cố gắng có thêm tác phẩm để chứng minh bản thân. Còn La Vân Hi và Trần Phi Vũ đều đặt nhiều kỳ vọng vào Hạo Y Hành, đáng tiếc là thể loại tình huynh đệ bị cấm nên phim không thể chiếu, khiến họ ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 2/5: Cung Tuấn - Trương Triết Hạn cắt đứt hoàn toàn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".