x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 4/5: Lý Dịch Phong bí mật kết hôn, La Vân Hi lộ tin xấu?

Carole 09:00 - 04/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lý Dịch Phong bí mật kết hôn?

Gần đây Lý Dịch Phong chẳng có tin tức gì đáng chú ý nên mọi người bắt đầu quay sang tìm hiểu về chuyện tình cảm của anh ấy. Tôi chỉ có thể nói là Lý Dịch Phong cũng đã có tuổi rồi, bây giờ có yêu đương và kết hôn cũng không lạ đâu, chỉ là anh ấy vẫn chưa đến mức bí mật kết hôn. Lý Dịch Phong và người yêu hiện tại cũng ở bên nhau lâu rồi, tình cảm vẫn luôn rất ổn định, chỉ là anh ấy giờ vẫn đang trong giai đoạn chuyển hình nên rất kín tiếng, sẽ không có ý định công khai lúc này đâu. 

Lý Dịch Phong vốn là đại lưu lượng đời đầu, nhiều năm như vậy những bạn gái tin đồn của anh ấy cũng không thiếu. Theo tôi được biết những tin đồn truyền ra không cái nào là thật, bạn gái thật sự từ trước đến nay chưa từng lộ diện.

2. Phong Khởi Lũng Tây flop do Angelababy?

Sau khi Phong Khởi Lũng Tây lên sóng thì rating tụt dốc theo thời gian, kết quả có nhiều người nói chính Angelababy là người ảnh hưởng đến rating. Thật ra thì chuyện này không liên quan lắm đến Angelababy bởi đa số những người xem đều đã lớn tuổi, chưa chắc họ đã biết cô ấy chứ đừng nói đến việc bỏ phim chỉ vì cô ấy tham gia. Quan trọng hơn, đất diễn của Angelababy chỉ hơn người qua đường có chút đỉnh, đối với cốt truyện cũng không có ảnh hưởng gì cả. 

Mặc dù Angelababy cũng vấp phải nhiều tranh cãi không đáng có vì Phong Khởi Lũng Tây nhưng nói thật, tôi cảm thấy cô ấy chính là người được hưởng nhiều lợi ích nhất từ bộ phim này. Xét cho cùng thì đất diễn của Angelababy trong Phong Khởi Lũng Tây cũng rất ít, những vấn đề trong diễn xuất cũng không bị lộ ra rõ ràng. Hơn nữa, trông Angelababy rất xinh đẹp, ít nhất thì mấy cái tiếp thị nhan sắc cũng không uổng phí, điều này cũng có lợi mà.

3. La Vân Hi lộ tin xấu?

La Vân Hi gần đây bị khui lại những hình ảnh thời đại học, anh ấy cũng bị nói là có những lời lẽ và hành động không đúng mực. Nhưng sau đó, bạn học của La Vân Hi đã lên tiếng giải thích, cho biết đây chỉ là trò đùa giữa những người bạn mà thôi. Thật ra thì những hình ảnh này từng được tung ra rồi nhưng vì lúc ấy La Vân Hi vẫn chưa nổi tiếng nên không gây ra sóng gió gì cả. Mà giờ chuyện cũ bị đào lại, chủ yếu là giờ La Vân Hi đã nổi, tài nguyên tốt nên mới khiến người ta đứng ngồi không yên phải tung ra tin xấu. 

Hiện tại thì La Vân Hi là ngôi sao top đầu bên dòng phim cổ trang – thần tượng. Hơn nữa, lệnh hạn chế cổ trang được ban hành nên dòng phim cổ trang hiện tại chính là kiểu “sói nhiều thịt ít”, đương nhiên sẽ có nhiều người mong muốn kéo La Vân Hi xuống rồi. Những tin xấu kia đúng là có thật nhưng danh tiếng và bình luận về La Vân Hi trong giới hiện giờ rất tốt, tuy anh ấy là người ít nói đấy nhưng cũng coi là một đối tượng hợp tác ổn áp.

4. Trần Vỹ Đình không cho Hà Tuệ danh phận?

Hà Tuệ vướng tin đồn mang thai con của Trần Vỹ Đình nhưng anh ấy vẫn không hề lên tiếng phản hồi về chuyện này. Thật ra thì Trần Vỹ Đình vốn không muốn cho Hà Tuệ danh phận, anh ấy hiện tại vẫn đi theo con đường tiểu sinh lưu lượng và fan cũng chẳng chấp nhận sự tồn tại của Hà Tuệ. 

Giờ thì Trần Vỹ Đình vẫn bí mật hẹn hò, đối với bên ngoài thì kiên quyết không thừa nhận. Hơn nữa, Trần Vỹ Đình còn khá giảo hoạt khi anh ấy không từ chối việc sao tác cp, hôm trước còn ghép cặp với Chương Nhược Nam, hôm sau đã có tin với Triệu Lệ Dĩnh ngay rồi.

5. Dương Mịch phải đi đổi tài nguyên?

Show Hoa Nhi Và Thiếu Niên đã bắt đầu ghi hình, Dương Mịch cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ tham gia. Thật ra, việc Dương Mịch nhận show này là để trao đổi tài nguyên, với địa vị của cô ấy thì không cần phải tham gia các chương trình nữa nhưng ai bảo cô ấy xem trọng tài nguyên của đài Xoài nên mới đành miễn cưỡng tham gia thôi. Trong tương lai, Dương Mịch sẽ cùng các nghệ sĩ nữ sao tác cp, đồng thời còn cùng tiếp thị với tiểu thịt tươi nữa. Việc đài Xoài ghép cặp cả nam lẫn nữ cho Dương Mịch như vậy khiến cô ấy thành người quan trọng nhất show. 

6. Lý Hiện lúc hết việc để làm thì dùng nick phụ tự bôi đen chính mình luôn, kết quả là bị fan kéo vào report.

7. Phim truyền hình mới của Triệu Lệ Dĩnh có rất nhiều cảnh võ thuật nên đoàn đội hiện tại đang tìm giáo viên để hỗ trợ cho cô ấy.

8. Mặc dù Châu Đông Vũ đang tập trung cho điện ảnh nhưng cô ấy vẫn có quan hệ khá tốt đẹp với nền tảng. Tencent đang muốn để Châu Đông Vũ làm người đại diện, còn muốn đưa cho cô ấy một bộ cổ trang nữa.

9. Hàn Đông Quân và Trần Dao sắp tới sẽ hợp tác trong dự án Phong Nguyệt Cẩm Nang của Đường Nhân. Tình cảm của họ hiện tại rất ổn định.

10. Bộ phim Anh Ấy Bước Ra Từ Trong Ánh Lửa đúng là có tiếp xúc với Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng 2 bên đều chưa nhận lời tham gia.

Tính ra thì Lý Dịch Phong năm nay cũng đã 35 tuổi, anh ấy nên kết hôn đi rồi. Tuy nhiên, Carole hơi tò mò không biết nửa kia của Lý Dịch Phong sẽ là người như thế nào đây nhỉ. Còn Phong Khởi Lũng Tây flop, nếu quy trách nhiệm thì Carole nghĩ cũng chưa đến mức một phiên 6 như Angelababy phải gánh đâu bởi đất diễn của cô ấy quá ít. Nói chung, chúng ta vẫn phải xét nhiều nguyên nhân trước khi kể đến Angelababy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 3/5: Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu bất hòa, Bạch Lộc hẹn hò?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".