x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Kool, Quỳnh Lương lần đầu hóa thân làm mẹ trẻ

Chloe Nguyen 15:20 - 20/11/2022

Sau Thông Gia Ngõ Hẹp, bộ phim mới nối sóng với sự tham gia của hai nữ diễn viên trẻ tuổi và xinh đẹp đó chính là Quỳnh Kool Quỳnh Lương mang tên Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ sớm được trình làng. Theo như những thông tin đầu tiên được tiết lộ, bộ phim này cả hai người đẹp sẽ cùng nhau trở thành những bà mẹ trẻ.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tôi ủng hộ Phương-Quân vì Hoàng ngày càng quá quắt

Đừng Làm Mẹ Cáu là một trong những dự án phim đang trong quá trình sản xuất của VFC. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Bình An, Quỳnh Lương, Quỳnh Kool, Hương Giang, Nhan Phúc Vinh... Nhìn dàn diễn viên toàn những gương mặt sáng và đã quen mặt trước đó nên tôi cũng khá mong chờ, không biết sự hợp tác sẽ mang đến những điều thú vị, mới lạ như thế nào đây?.

Tôi khá bất ngờ khi hai cô gái trẻ giờ đây đã chính thức “lên chức” làm mẹ trong phim, vì trước giờ cả hai cô gái này chưa từng thử qua dạng vai này nên tôi cũng hơi tò mò. Dù Quỳnh Lương ngoài đời đã có con nhưng nhìn vẻ ngoài trẻ trung của cô thì tôi thấy cô chẳng khác gì “gen Z”, luôn tràn đầy năng lượng. 

Bên cạnh đó, Quỳnh Kool vẫn còn đang độc thân nên có vẻ không dày dặn kinh nghiệm bằng Quỳnh Lương nhưng tôi nghĩ mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, biết đâu chính điều ấy lại tạo lên sự hấp dẫn cho bộ phim. Tôi đoán cô sẽ vào vai một người mẹ trẻ lần đầu chăm sóc con với sự vụng về, nhưng luôn hết lòng thương yêu đứa con của mình.

Quỳnh Kool sẽ đóng cùng với bé An Nhiên, còn Quỳnh Lương sẽ đóng cùng với bé Tuấn Phong - gương mặt nhí quen thuộc với khán giả mê truyền hình Việt. Nhìn đội hình này, tôi thấy cũng đáng yêu quá đi chứ, vì thế nên dàn diễn viên cũng rất tích cực chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của mấy mẹ con luôn đó. 

Trong phim này, tôi thấy Quỳnh Kool đã ra dáng một bà mẹ trẻ, nếu như trong Ga-ra Hạnh Phúc trước đó là một cô nàng cá tính, tomboy thì trong phim này đã về với sự dịu dàng vốn có. Mái tóc ngắn cũng được thay thế bằng mái tóc lửng trẻ trung. Nhan sắc của bà mẹ trẻ này cùng với cô con gái đáng yêu hứa hẹn sẽ chiếm được sự yêu thương của khán giả.

Những hình ảnh thắm thiết của cặp mẹ con màn ảnh Quỳnh Lương và Tuấn Phong cũng được mọi người khen lấy khen để vì quá dễ thương. Bé Tuấn Phong thì khỏi nói vì phim nào cũng được các cô chú khen rất nhiều, còn Quỳnh Lương thì tôi nghĩ vai này sẽ không làm khó dễ cô nàng. Đóng cặp cùng Quỳnh Lương sẽ là Bình An, đây cũng đánh dấu cho sự tái xuất cực kỳ khác lạ của anh trên màn ảnh nhỏ.

Về tạo hình của Quỳnh Lương trong phim này tôi thấy có phần trưởng thành hơn những bộ phim trước. Nếu như trong Ga-ra Hạnh Phúc, cô tạo dấu ấn bằng hình ảnh cô gái cá tính, trẻ trung, làm đủ mọi thứ để chinh phục tình yêu của đời mình. Thì trong phim này tôi lại thấy Quỳnh Lương có phần trưởng thành hơn, dịu dàng hơn để phù hợp với hình ảnh là một người mẹ. Từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh gia đình của Quỳnh Lương sẽ xuất hiện. Liệu rằng giữa cô và mẹ chồng có nhất quán trong chuyện dạy con, dạy cháu hay không?

Hai bà mẹ trẻ này liệu có mang đến những phút giây giải trí cho khán giả hay không? Giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì? Cùng tôi đón xem Đừng Làm Mẹ Cáu sau khi Thông Gia Ngõ Hẹp kết thúc để biết thêm chi tiết và những diễn biến mới hấp dẫn nhất nha.

>> Xem thêm: Những cảnh “bỏng mắt” phim giờ vàng: Gã Khoản có ý đồ với em gái

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.