x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: U là trời! Cô Hồng vẫn còn tình cảm với ông Phúc

Chloe Nguyen 14:35 - 18/11/2022

Tưởng rằng Thông Gia Ngõ Hẹp đã dần đi vào quỹ đạo nhưng hóa ra mọi chuyện lại không đơn giản đến như vậy. Những diễn biến mới lại mới được hé lộ khi cô Hồng (NSND Thu Hà) dường như vẫn còn tình cảm với ông Phúc (NSƯT Chí Trung). Một vòng luẩn quẩn lại tiếp diễn, thế này thì nguy thật.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp xây dựng hình tượng nhân vật quá "ô dề"

Tôi cứ tưởng cô Hồng tốt tính, nhưng hình như cô vẫn còn hận ông Phúc lắm vì lúc xưa đã khước từ tình cảm của cô. Cái tôi không ngờ nhất đó chính là cô Hồng lại có tình cảm thắm thiết với ông Phúc đến như vậy. Vậy mà trước đó tôi lại không nhận ra, ngay từ buổi họp lớp gặp lại sau bao nhiêu năm, cô Hồng cũng niềm nở với ông Phúc hơn với những người khác. 

Không những thế khi thấy gia đình ông Khôi (NSND Trọng Trinh) hạnh phúc thì cô cũng khó chịu ra mặt. Tôi không biết lý do vì sao, có lẽ là do quá khứ của cô, cuộc sống hôn nhân chưa gì đã đứt quãng nhưng khi gặp lại bạn cũ thấy ai cũng hạnh phúc thì cô cảm thấy chạnh lòng chăng? Chắc là cô nghĩ rằng, bản thân mình cũng không đến nổi nào nhưng lại không có duyên trong chuyện tình cảm, bởi vậy nên cô Hồng mới ôm hận ông Phúc đến bây giờ.

Mọi người lại tập trung lên cái homestay bất ổn, chị Mai (Huyền Trang) cũng không ưa cô Hồng nên tôi cho rằng sóng gió lại ập tới thôi. Giữa hai người phụ nữ bên cạnh ông Phúc, tất nhiên Mai sẽ đứng về phía mẹ mình rồi. Tự nhiên lại xuất hiện một người phụ nữ là “tình đầu” của bố thì ai mà không ghét cơ chứ. Đã thế lại còn lảng vảng xung quanh cụ Thập (Tuyết Liên) để lấy lòng nữa.

Drama hơn là không chừng chính cô Hồng lại tìm cách phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà ông Phúc đó chứ. Chứ nghĩ xem, người ta cũng đã có gia đình, con cái cũng lớn hết cả vậy mà cô Hồng suốt ngày bám lấy gia đình ông Phúc thì tôi cũng không hiểu tại sao. Là do người phụ nữ này không hiểu chuyện và EQ kém hay cô cố tình làm vậy để cho ông Phúc quay lại với mình. Tôi cho rằng chuyện bà Nhật (Linh Huệ) dần lấy lại được sự yêu thương của cụ Thập thì cô Hồng cũng không ưa gì đâu.

Bộ phim thật sự rất khó hiểu, tôi cứ nghĩ từ khi bà Nhật bị bệnh là mọi chuyện đã dịu lại rồi nhưng hóa lại đâu vào đấy không có tiến triển gì mà còn rối rắm thêm. Tôi tự hỏi không lẽ bộ phim không có đến nỗi một nhân vật tạo thiện cảm với khán giả luôn sao? Chứ tự nhiên bây giờ tôi thấy tính cách của cô Hồng có gì đó sai sai, bây giờ đây tôi chỉ thấy một người phụ nữ ích kỷ, phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác là thấy không thích rồi.

Trước đó bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) đã từng ghen với chồng về cô Hồng này rồi giờ tới lượt gia đình bà Nhật và ông Phúc. Với tính cách của bà Nhật thì tôi sợ là không làm lại cô Hồng này quá, nhìn hiền hiền vậy thôi chứ nhiều khi lại không phải như vậy. 

Đó là những gì trong Thông Gia Ngõ Hẹp đã hé lộ trong những tập gần đây. Liệu rằng ông Phúc sẽ bảo vệ được hạnh phúc của gia đình mình hay không? Cô Hồng thật sự là một người để bụng và xấu tính đến như vậy? Cùng tôi đón xem những diễn biến mới nhất trong Thông Gia Ngõ Hẹp để giải đáp những thắc mắc này nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Nhân cách thật sự của Hoàng cũng chẳng tốt đẹp gì

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.