x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy trút giận sang Huy, bà Xuân giận lẫy chồng

Bé Ba khó tính 09:50 - 08/09/2021

 30 chưa phải là Tết, phút 89 thì vẫn có khả năng thay đổi cục diện của một trận đấu bóng đá, vậy nên với phim Hương Vị Tình Thân thì Bé Ba thấy là sau khi Nam cưới Long, ai khổ thì còn chưa biết được đâu nhé. Những ngày qua, Bé Ba thấy Nam làm dâu cũng không quá khắc khổ, ừ thì mẹ chồng với em dâu cứ cạnh khoé mỉa mai, dằn mặt nọ kia nhưng thôi thì Nam cứ bơ đi, cười cho đời thêm vui, dĩ hoà vi quý thì rồi cuối cùng cũng êm xuôi, nhẹ tênh tâm hồn. 

Nhờ Nam xử trí mọi việc khéo léo, không lên gân ồn ào hay cãi vã như 3 năm trước nên chuyện trong nhà họ Hoàng khá bình yên trên bề mặt, chứ bên trong thì Bé Ba biết bà Xuân với Khánh Thy cũng rần rần sôi máu lắm đây. Nhưng ai giận ai bực ai toan tính thì người đó mệt, Bé Ba nghĩ Nam cứ bình chân như vại, tâm tư thoải mái thì bản thân mình sẽ vui vẻ, tươi trẻ đẹp ra thôi. Ai nhăn ai nhó ai xấu kệ ai.

Vì lẽ đó mới đây, bà Xuân với Khánh Thy lại tiếp tục lao đao với một quyết định của ông Khang: Cho Nam về tập đoàn HF làm việc. Mặc dù vợ của Long xin phép được ở lại công ty của Phi để làm việc, nhưng bố chồng cô chấp nhận sẽ hợp tác, giúp đỡ công ty bên đó để cho Nam “rảnh tay” mà về làm với gia đình. Nghe tin này mà Nam mừng rơi nước mắt khi thấy ông Khang yêu quý mình đến vậy. Có được ông Khang, bà Dần với Long chống lưng thì Bé Ba khẳng định chẳng ai dám đụng đến Nam ngay trước mặt đâu, hại lén thì may ra.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng Nam - Long bán bánh GATO mùa Trung Thu

 Nghe đến thế mà Khánh Thy xám mặt, bà Xuân bực bội ra mặt, nhưng đâu dừng ở đó. Ông Khang còn muốn Nam đi học một lớp quản lý để sớm tiếp quản công ty, cùng Long phát triển cơ nghiệp bao đời nay của gia đình. À thực ra là có mấy chục năm thôi nhưng Bé Ba nói bao đời để nghe có phải uy lực lâu năm nha, đừng ai bắt bẻ Bé Ba nhé. 

Ông Khang cũng biết Khánh Thy không ưa Nam, nhưng ông “dằn mặt” luôn, muốn là em dâu hãy giúp đỡ chị dâu trong công tác quản lý, vì về chuyên môn thì cô kỹ sư điện nước Phương Nam có thể rành rọt chớ mấy vấn đề giấy tờ, sổ sách quản lý thì “trăm sự nhờ Thy”. Thy vâng dạ vậy thôi chứ Bé Ba biết tỏng cô ả điên tiết lắm, vì vị trí của mình ở tập đoàn HF đang bị lung lay, có ai mà vui nổi cơ chứ?

Về phía bà Xuân, ông Khang giao luôn trọng trách quán xuyến việc nhà, tạo điều kiện cho Nam đi học. Ố là la quý vị ơi, khúc này bà Xuân diễn siêu hay. Bà Xuân nhé, không phải cô Quách Thu Phương đâu. Sắc mặt vừa mới hầm hầm lườm nguýt con dâu, bỗng đổi giọng liền: “Con cứ yên tâm, mọi việc đã có mẹ lo”. Eo ôi đến Nam còn sững người ngạc nhiên vì… nghe không quen. Ngày nào cũng “tôi - cô”, giờ ở trước mặt ông Khang và gia đình đã ngọt nhạt “mẹ - con” nghe sao mà giả trân đến vậy. Ông Khang biết thừa thái độ vờ vịt đó của bà Xuân, nên lúc về phòng liền cảnh cáo vợ, đừng tỏ thái độ sau lưng Nam như thế, không thì đừng có trách ông. 

 Vì chuyện này mà bà Xuân giận lẫy chồng khi ông không thông báo trước, cũng chả hỏi qua Ý kiến vợ khiến bà cảm thấy mình là người thừa trong cái nhà này. À ừ thì Bé Ba cũng thấy bà Xuân trở thành người thừa mà, nói chẳng ai nghe, la chẳng ai phục, cứ lủi thủi một mình giữa lúc mọi người náo nhiệt vui chơi thì chả phải thừa rồi còn gì? 

Ông Khang khẳng định mình không giống vợ, việc gì cũng được ông suy tính kỹ càng chứ không xử sự cảm tính, thế nên ông không cần bàn trước với bà Xuân để vợ phản đối chi cho mệt. Mà đúng là thế, nói trước với bà Xuân thì được gì đâu, cũng sẽ nhảy dựng lên phản bác, không đồng ý rồi hai vợ chồng gây nhau cho mệt nhà mệt cửa, ồn ào cho mấy đứa nó cười cho. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Xuân, Thy phản đối, Long vẫn muốn Nam về làm chung

Còn về phía Thy, đã cay chuyện ông Khang tin tưởng Phương Nam, còn biết được thông tin hành lang rằng Nam sẽ làm Phó tổng tập đoàn. Như thế, cái chức mà Khánh Thy phấn đấu bao năm qua, coi như mất trắng vào tay chị dâu rồi, không tức Bé Ba mới lấy làm lại đó. Dù cho chưa chính thức sắc phong nhưng ai cũng đồn đại thế, đã vậy vị trí của Nam cũng là dâu trưởng, quá hợp lý để ông Khang giao phó trọng trách này rồi, làm gì mà đến lượt dâu thứ như Thy? Tự dưng Bé Ba ngẫm lại lời bà Sa nói đúng, cố gắng bao lâu để một đứa như Nam về “ngồi trên đầu” mình, cục tức này làm sao nuốt trôi cho được. 

 Thy và Dũng là cặp chị em mà nhiều người trong tập đoàn HF không ưa, thái độ thì khinh khỉnh, làm việc thì mập mờ đáng nghi, chỉ toàn vơ vét cho bản thân rồi che giấu bao che cho nhau. Bởi vậy sự xuất hiện của Nam trong công ty như một cuộc cải tổ, giúp ngăn chặn mấy việc xấu của cô dâu thứ nhà họ Hoàng đang làm. 

Thy khó chịu thì làm được gì, ngoài việc trút giận lên chồng? Ngay giữa lúc việc công ty đang rối ren thì Thy lại phát hiện chồng có mờ ám với Thuỳ Dương. Chuyện là nửa đêm thì Huy đi ra ngoài không rõ làm gì, sau đó Khánh Thy nhận được cuộc gọi lên đồn bảo lãnh cho chồng vì có xô xát với người khác. 

 Hoá ra “em gái mưa” Thuỳ Dương bị gã khách hôm nọ đến phá nên Huy đã xuất hiện như một anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng sau đó phải nhờ vợ cứu giùm. Ổn ghê ha. Sau khi cãi nhau một trận tơi tả với Huy, dằn mặt luôn “trà xanh”, hôm sau Thy đã hẹn riêng Thuỳ Dương và cho cô bé nghỉ việc.

Đón nhận việc này, Huy khá bàng hoàng vì vợ qua mặt mình mà cho nhân viên nghỉ. Dĩ nhiên dù cho Huy có phân trần là mình trong sạch với cô gái ấy nhưng dễ gì mà Thy tin chớ? Bằng chứng trước mắt là Huy lén cho Dương ở lại nhà hàng, rồi còn gây gổ với người khác để bảo vệ “nhân tình”, Huy gột sạch nỗi oan này với Thy kiểu gì? 

Nhưng tình hình thêm căng thẳng khi hai vợ chồng đối đầu nhau, Huy cho là những hành động của Thy là để trút giận chuyện Nam - Long cưới và cả việc chị dâu vào công ty gia đình làm việc, lăm le vị trí của Khánh Thy. Dĩ nhiên Thy phủ nhận, nhưng giờ thì Bé Ba thấy hai vợ chồng đều có bí mật riêng, chẳng ai tin ai nữa rồi, sớm muộn gì cũng toang. 

Với sự xuất hiện của Phương Nam trong nhà họ Hoàng thì đúng là thế cục thay đổi, chính bà Xuân và Khánh Thy mới là kẻ khốn khổ trong “cuộc chơi quyền lực phụ nữ” này. Nam thì chẳng cần phải làm gì thì mẹ chồng và em dâu cũng phải “chạy” theo cô, căng thẳng tìm cách đối phó với vợ của Long. Mà Bé Ba thấy ở đời, khi càng rối càng dễ làm sai. Vậy nên sau này, bà Xuân phạm sai lầm khi quá tin vào lời cô Nguyệt để rồi bị lừa, bị mất uy tín và còn khiến ông Khang chán chường. Trong khi đó, vì quá bận tìm cách xử lý Nam mà Khánh Thy đang dần đánh mất tổ ấm của mình, mâu thuẫn với Huy nhiều hơn và có nguy cơ đổ vỡ. 

Để biết tình huống của họ tiếp theo sẽ ra sao thì mấy bạn hãy cùng Bé Ba xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân nhé, sắp kịch tính gay cấn dữ dội luôn rồi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.