x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng Nam - Long bán bánh GATO mùa Trung Thu

Bé Ba khó tính 00:10 - 08/09/2021

Aigoo… Bé Ba thực sự thấy một làn gió tươi mới trong phim Hương Vị Tình Thân à nha. Bé Ba biết thừa là không đổi biên kịch, nhưng sao mà cái cảm giác xem phim nó khác hẳn luôn ý. Kể từ sau khi Nam - Long đám cưới, cuộc đời nam nữ chính bước sang một trang mới thì nhịp phim cũng thay đổi luôn.

 Từ chỗ phim u ám đến tăm tối thì giờ đây mọi thứ đều tươi sáng, trong trẻo. Lâu lâu Bé Ba thấy mấy cú lườm nguýt, trừng mắt lên gân của bà Xuân và Khánh Thy nhưng nó chả đáng kể gì so với mật ngọt của Long và Nam. 

 Như ở tập 29 của phần 2, khi Nam khóc vì hạnh phúc, vì giờ đây cô được bà với bố chồng yêu thương nên cảm thấy mình đã có một gia đình thật sự, Long đang ôm lấy vợ trong vòng tay to lớn của mình, rồi nói rằng: “Em cứ khóc đi. Anh muốn dù cho em khóc hay cười đều trước mặt anh, để anh biết được cảm xúc của em”. Eo ôi nó ngọt gì đâu, không hề sến súa nha, mà vô cùng tình cảm luôn ý. Bé Ba không ngờ anh Long nhà mình tuy là Tổng giám đốc công ty, tuy làm về xây dựng rồi kinh doanh nhưng độ thả thính, nói ngon nói ngọt thì không hề thua ai cả. 

 Mà Nam với Long thì sau khi đám cưới là coi như cứ liên tục bán bánh GATO cho Bé Ba ăn no nê. Ngộ ghê ý, Trung Thu gần tới rồi, hai vợ chồng nhà này sao không bánh Trung Thu thập cẩm 2 trứng muối, bánh hạt sen đậu xanh hay nhân matcha (à quên, Khánh Thy đang ghét “trà xanh”, bán chi cho tổ chọc tức cô ả), sô cô la hay đậu đỏ đậu đen, mà lại đi bán bánh GATO cơ chứ? GATO rồi lại “cẩu lương”, thật là không hợp thời điểm cơ mà. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng son Nam - Long nhìn mà phát ghen tỵ

 Hôm trước thì ở nhà Long, hai vợ chồng tung hứng ăn ý với nhau ngay trước mặt bà Bích là Bé Ba đã không chịu được rồi. Vậy mà hôm nay ở tập 30, Long - Nam còn táo bạo hơn nữa nha. Chuyện là Nam trở thành cô shipper giao đồ đến công ty HF, nhưng mà vì muốn giữ bí mật để gây bất ngờ với chồng nên cô nói là người khác giao hàng, còn mình bận việc ở nhà. Dĩ nhiên chiêu này Bé Ba làm hoài nên rành 6 câu vọng cổ luôn, riêng Long ngu ngơ đâu biết gì.

 Và thế là khi mở cửa văn phòng, nhìn thấy Nam xuất hiện với túi thức ăn trên tay, Long ngạc nhiên hết hồn luôn. Vẻ mặt ranh mãnh của Nam làm cho Long thêm “tức tối” vì bị vợ “lừa” cho bất ngờ. Thế là anh tổng tài liền ôm lấy vợ, “vác” luôn vào phòng với lời cảnh cáo: ”Á à, dám lừa chồng à, thế thì anh “ăn” luôn bữa ăn trưa này”. 

Eo ôi, Bé Ba ngại hai anh chị luôn đó. Vợ chồng tình tứ thấy cưng mà cửa phòng giám đốc mở toang, bàn dân thiên hạ đi ngang luôn đó. May có Nam tỉnh táo nhắc nhở, Long mới dùng chân đóng cửa cái rầm. Thôi rồi Lượm ơi, kiểu này là baby shark sắp có rồi, thời gian chỉ còn tính theo tuần hay nửa con trăng, chứ làm gì mà tính theo tháng nữa chứ. 

Nhưng “cẩu lương” GATO vậy chứ, Bé Ba vẫn thích xem nha. Vì giờ đây Mạnh Trường và Phương Oanh diễn với nhau siêu ăn ý, ngọt ngào dễ thương. Dĩ nhiên nam diễn viên chính đã có vợ nên Bé Ba chỉ khen độ ăn ý trên phim, chứ không muốn anh bị ảnh hưởng ngoài đời đâu nè.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Xuân, Thy phản đối, Long vẫn muốn Nam về làm chung

Bên cạnh đó, cũng trong phân cảnh này, Bé Ba được biết đến tin đồn rằng Nam sẽ làm Phó tổng giám đốc. Anh đồng nghiệp cũ tên Hồng đã “bật mí” cho Nam, rằng cô thích hợp cho vị trí này, do Nam vừa giỏi, lại là con dâu trưởng, ít nhất phải về tiếp quản công ty chứ. Nếu quả thật như vậy thì chuyến này Long với ông Khang chơi lớn quá đó, cho Nam làm hẳn chức to như thế. Bé Ba có chút lo lắng, không biết Nam có làm nổi không ta? Rồi bây giờ tình cảm mặn nồng như vầy với chồng, lỡ có Baby Shark sớm thì sao làm việc đây ta?

 Mấy bạn mà tò mò y như Bé Ba thì tiếp tục đón chờ xem phim Hương Vị Tình Thân để xem chị biên kịch và anh đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho Nam vị trí gì ở tập đoàn HF nha. Trước đó thì Nam đã là cô shipper dễ thương của Long rồi, mỗi ngày nhớ giao bữa trưa đúng giờ nha Nam, lên công ty thường xuyên để mấy cô nhân viên nữ không ngó nghiêng ngó dọc anh Long. Có chồng đẹp trai, phong độ như vầy, khổ lắm Nam ơi, phải giữ cho kỹ nghen. Sơ hở là mất liền.

> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.