x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đừng vội nhận xét Kay Trần, Sơn Tùng biết mình đang làm gì với talent

Trọng Khanh 09:33 - 22/07/2021

Đầu tháng 7 vừa qua, Kay Trần chính thức trình làng khán giả sản phẩm comeback Nắm đôi bàn tay. Đây là MV được nhiều người mong chờ nhất bởi không chỉ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Kay Trần mà còn là dự án âm nhạc đầu tay dưới trướng M-TP.

Chắc chắn rồi, với mỗi sản phẩm sau khi ra mắt đều có nhiều ý kiến: Với Sky thì khen tới tấp không chê vào đâu, riêng khán giả trung lập thì đa phần sẽ nhận xét Kay Trần mang màu sắc giống Sơn Tùng từ phong cách đến MV comeback. 

Lyrics Nắm Đôi Bàn Tay như được chắp vá từ các ca khúc trước của Sơn Tùng. Còn về màu sắc MV, nghe từ đoạn dạo đầu khi hai tiếng “good boy” thoáng qua thì biết luôn là màu sắc của “chủ tịch M-TP” rồi.

Nhưng có ai có suy nghĩ như Khanh không, rằng tất cả đều nằm trong kế hoạch của Sơn Tùng M-TP. Thử nghĩ mà xem, với những khán giả không chuyên về nhạc chỉ biết thưởng thức, hoặc là fan phong trào của Sơn Tùng cũng dễ dàng nhận ra MV comeback của Kay Trần mang đậm màu sắc của sếp, thậm chí còn ví Kay Trần là Sơn Tùng thứ hai cơ mà.

>>xem thêm: Thu Trang và sao nữ Vbiz lột xác ngoạn mục, nhìn ảnh xưa mà giật mình

MV Nắm đôi bàn tay mới nghe qua lần đầu đã “thoảng” màu sắc của Sơn Tùng, còn ví Kay Trần là một Sơn Tùng thứ 2

Với Nắm đôi bàn tay, theo thông tin tiết lộ thì Sơn Tùng góp vai trò không nhỏ trong sản phẩm âm nhạc lần này: Từ việc làm cameo chớp nhoáng vài giây đến góp giọng, hay sản xuất âm nhạc. Nhiều người cho rằng M-TP đang dần cạn ý tưởng hay không có sự sáng tạo cho sản phẩm comeback của talent mới - Kay Trần.

Nhưng với vai trò là người đứng đầu, dẫn dắt talent công ty M-TP thì hơn ai hết, Sơn Tùng hiểu rõ bản thân đang làm gì. Ngay cả một khán giả bình thường còn nhận ra Nắm Đôi Bàn Tay mang đậm màu sắc Sơn Tùng thì chắc rằng, sếp đã biết trước điều này nhưng vẫn cho lên kế hoạch thực hiện, tại sao nhỉ?

Sơn Tùng đủ thông minh để hiểu mọi chuyện và biết trước, netizen sẽ nghĩ gì

Đầu tiên, theo góc nhìn của cá nhân Khanh, Sơn Tùng hiểu lần comeback này của Kay Trần chắc chắn sẽ rất rầm rộ và được nhiều người quan tâm bởi: Đây là sản phẩm comeback sau khoảng thời gian dài vắng bóng của Kay Trần, cũng là MV đầu tiên của Kay Trần với tư cách talent M-TP. Hơn thế nữa, Sơn Tùng đã thực hiện các chiến dịch quảng bá MV rất rầm rộ, và chốt hạ bằng cú spoil trước giờ G rằng bản thân sẽ góp giọng cũng như tham gia với vai trò diễn viên chính trong MV. 

>>xem thêm: Sam đích thị là mỹ nhân mê màu hồng của Vbiz

Sơn Tùng xuất hiện chớp nhoáng trong MV Kay Trần

Và chắc rằng, cú lừa về việc Sơn Tùng chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong MV khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đỉnh điểm là khi Kay Trần bị gán mác là “Sơn Tùng thứ 2”… Dù thay đổi trong phong cách âm nhạc nhưng lại bị dính màu của Sơn Tùng, tuy vậy lượt xem MV comeback của Kay Trần cũng không phải dạng vừa.

Vì sao ư? Theo cá nhân Khanh, M-TP đã thực hiện chiến lược marketing rất thành công, quan trọng hơn cả khi đây là sản phẩm có sự góp mặt của Sơn Tùng, hoặc đơn giản MV nào có “Sơn Tùng M-TP” thì auto trending!

Thành tích của Nắm Đôi Bàn Tay sau 48h phát hành

Suy đi cũng phải tính lại, dù đã gia nhập M-TP từ rất lâu nhưng tại sao đến nay Kay Trần mới phát hành MV comeback, lại còn không có sự sáng tạo trong phong cách âm nhạc. Khanh nghĩ rằng, phía công ty M-TP đủ để hiểu, dù nội dung có thế nào thì MV của Kay Trần cũng có đầy đủ yếu tố để tạo trending, tạo dấu ấn với khán giả. 

Đến sản phẩm tiếp theo của Kay Trần - talent M-TP, người ta chắc chắn sẽ không còn hào hứng, tò mò với sản phẩm đầu tiên của Kay Trần, hay MV có sự “nhúng tay” của Sơn Tùng sẽ thế nào. Mà thay vào đó, khán giả sẽ quan tâm hơn đến nội dung, yếu tố âm nhạc trong sản phẩm tiếp theo. Vậy nên Khanh đoán rằng, Sơn Tùng đã để dành “chất xám”, những ý tưởng hay, sáng tạo chỉ để dành riêng cho Kay Trần, phù hợp với màu sắc talent M-TP trong sản phẩm tiếp theo.

>>Xem thêm: Đan Trường và dàn sao Vbiz bất ngờ ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng

Bài viết của Trọng Khanh trên DienAnh.net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.