x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Thời thế thay đổi, Mô đứng ra đảm bảo trả nợ giúp Hồng

Ngọc Quỳnh 15:00 - 27/12/2022

Bộ phim Mẹ Rơm đã phát sóng hơn 30 tập với rất nhiều cung bậc cảm xúc, trong tập phim hôm nay Mô (Thái Hoà) một lần nữa làm anh hùng cứu cô Hồng (Ngọc Lan) ra khỏi bọn xấu. Đúng là thời thế thay đổi thật rồi, cuối cùng cũng có ngày Hồng cứ an tâm ở nhà với Hạt Dẻ (Sury Nhã Vy), còn thế giới đã có Mô lo.

 Cảnh tượng cô Hồng “xù lông” bảo vệ cha con Mô tôi nghĩ đã quá quen thuộc với khán giả, ngoài ra Hồng còn cưu mang cả hai cha con và cô còn tìm việc làm cho Mô nữa đó. 

Mấy lần Mô bị “xí gạt" dẫn đến bị thương, mất tiền thì Hồng cũng chỉ mỉm cười cho qua, quan trọng nhất là Mô không sao thôi. Nhưng hôm nay, tất cả mọi thứ đều thay đổi “360 độ” luôn, tôi khá bất ngờ khi thấy Mô đứng lên bảo vệ Hồng trước sóng gió với thái độ rất “cứng”, anh còn đứng ra trả nợ giúp Hồng nữa mà.

 Tôi nghĩ sau khi Mô chứng kiến nhiều cảnh tượng về Hồng như là lần bị khách quen bắt gặp hôm trước, hôm nay lại thấy Hồng bị kẻ xấu bao vây, giằng co nên anh đã phần nào hiểu ra sự tình. Tuy Mô chậm chạp thật, nhưng anh vẫn là một người hiểu chuyện, từ lâu anh đã biết Hồng làm công việc gì mà không nói ra mà thôi.

Tôi để ý thấy mọi người ai cũng kỳ thị Hồng vì làm “gái bán bông” nhưng chỉ có mình Mô là thông cảm cho Hồng, không quay lưng với cô. Nếu như cuộc sống không quá khó khăn, khắc nghiệt với Hồng thì tôi tin cô sẽ không đi đến bước đường này đâu.

 Một lần nữa Mô lại làm anh hùng cứu mỹ nhân, tôi nhớ những lần trước là Mô đứng ra bảo vệ Loan (Huỳnh Hồng Loan) nhưng lúc nào cũng “xu cà na” hết trơn. Ngược lại, cả hai còn lâm vào thế nguy hiểm nữa, tôi mong lần này Mô làm nên chuyện chứ không thì rắc rối lại kéo đến phiền phức lắm. 

Chỉ có điều này tôi không ngờ tới Mô chấp nhận gánh số tiền nợ hơn 200 triệu thay Hồng mà chẳng cần suy nghĩ nhiều, đây quả thực là một con số quá lớn trước giờ Mô chẳng dám nghĩ đến luôn. Nhưng để bảo vệ những người mình yêu thương thì có gì mà không dám phải không mọi người?

 Tôi thấy hoàn cảnh giữa Mô và Hồng ai cũng như nhau, cả hai đều nghèo nên ai gánh nợ của như nhau mà thôi, họ đều phải làm lụng vất vả để trả nợ. Nhưng nếu từ nay khoản nợ thuộc về Mô vậy là Hồng sẽ không còn bị người xấu chèo kéo, giằng co giữa đường nữa, rất có thể đây là điều Mô mong muốn.

 Ở các tập trước, tôi thấy Hồng đã có dấu hiệu “rung rinh” chàng Mô rồi, cô thường xuyên nghĩ về cha con Hạt Dẻ rồi tủm tỉm cười một mình. Tôi tin chắc Hồng đã phần nào “say nắng” Mô gù rồi đó, thế mà hôm nay Mô lại ra tay gánh nợ giúp Hồng thì liệu đây có phải là dấu hiệu Mô đã “rung rinh” với Hồng không? 

Theo tôi nghĩ là có, mọi chuyện không chỉ đơn giản là trả ơn đâu, hy vọng thời gian sẽ chứng minh tình cảm của cả hai dành cho nhau. Hạt Dẻ có thêm cô Hồng làm mẹ thì vui biết mấy, mong rằng chuyện tình duyên của Mô sau này sẽ thật suôn sẻ.

 Theo bạn, liệu Mô có làm nên cơm cháo trong chuyện này hay không? Món nợ 200 triệu sẽ khiến con đường trở về làng Mô của hai cha con xa hơn nữa. Bạn nghĩ đây có phải là quyết định đúng đắn của Mô không? Hãy cho tôi biết với nhé!

>>> Xem thêm: Mô bị "xí gạt" nhiều đến phi lý, khán giả sắp quay lưng với Mẹ Rơm

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.