x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Mịch, Cảnh Điềm, AngelaBaby đọ sắc cực gắt ngày đầu năm

An Lee 18:00 - 04/01/2022

Weibo ngày 4/1 lại ngập trong ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Bên cạnh đó, một vài hình ảnh mới từ drama Hộ Tâm, Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng gây chú ý. Cùng An điểm lại nhé!

 >> Xem thêm: Dương Dương - Lý Dịch Phong và những lưu lượng thời đầu giờ ra sao?

Địch Lệ Nhiệt Ba công bố đại ngôn mới, Cảnh Điềm khoe nhan sắc ngày đầu năm

Sáng nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức công bố đại ngôn mới. Đây là đại ngôn đầu tiên trong năm 2022 của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đính kèm là loạt ảnh cực xinh đẹp của nữ diễn viên. Cô nàng chụp ảnh với hai màu chủ đạo là đỏ trắng, mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng, quý phái.

Cảnh điềm sáng nay cũng tung bộ ảnh chụp ngày đầu năm. Không diện sườn sám hay váy vóc bồng bềnh như mọi khi, Cảnh Điềm lần này lại diện đồ đơn giản hơn với sơ mi, áo khoác. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn dễ dàng khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái thanh lịch, cuốn hút của mình.

Dương Mịch hôm nay cũng tiếp tục gây bão trên mạng xã hội qua loạt ảnh chụp cho thương hiệu nội y đình đám. Với sắc đỏ đầy quyến rũ, Dương Mịch làm người xem phải đỏ mặt vì độ gợi cảm của mình. Trong khi đó, Lý Lan Địch cũng tung hình ảnh mới, nhưng kín đáo hơn rất nhiều. Nữ diễn viên vẫn đang bận rộn với dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đóng cùng Trần Tinh Húc.

AngelaBaby và Ngu Thư Hân mới đây đã có buổi trượt tuyết vui vẻ bên nhau. Dù đã ngoài 30, song AngelaBaby vẫn cực trẻ trung khi đứng cùng đàn em. Cả hai đều khoe sắc rực rỡ giữa nền tuyết trắng lạnh buốt. Nụ cười tươi tắn càng làm không khí trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Hầu Minh Hạo leak ảnh trong Hộ Tâm, Viên Băng Nghiên - Chung Hán Lương trên phim trường

Blogger hôm nay không tiết lộ quá nhiều hình ảnh từ các phim trường. Gần nhất chỉ có hình ảnh của Hầu Minh Hạo ở hậu trường Hộ Tâm. Nam diễn viên với tạo hình cổ trang, cố gắng thực hiện một cảnh quay khó trên phim trường. Bên cạnh đó, hình ảnh của Trần Tinh Húc trên phim trường Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng được netizen chú ý.

Chung Hán Lương và Viên Băng Nghiên hiện đang cùng quay bộ phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Dù quay chung khung hình nhưng hiện tại netizen vẫn chưa thấy cảm giác couple từ cả hai. Không biết trong những khung cảnh sau liệu có cải thiện hơn không.

>> Xem thêm: Kể từ lúc nào mà Lưu Diệc Phi lại kém sắc đến như vậy?

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 4/1. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của AngelaBaby và Dương Mịch. Nhiệt Ba trong quảng cáo mới cũng xinh đẹp khum kém. Còn bạn, bạn cảm thấy đâu mới là tấm hình đáng chú ý của hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.