x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2021

Carole 16:15 - 04/01/2022

Một năm nữa lại kết thúc, vì một số nguyên nhân nên những sự kiện trong năm 2021 của showbiz Hoa ngữ không được tổ chức nhiều. Tuy nhiên, dàn mỹ nhân nổi tiếng vẫn có cơ hội để tỏa sáng. Hôm nay hãy cùng Carole điểm qua xem những mỹ nhân Hoa ngữ nào có phong cách thời trang ấn tượng nhất trong năm 2021 nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ gặt hái được khá nhiều thành công bên mảng phim ảnh vào năm 2021 mà về khoản thời trang của cô cũng rất ấn tượng luôn ấy. Trong năm vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba rất tích cực thay đổi phong cách khi xuất hiện trên thảm đỏ, chúng ta có thể thấy cô ấy biến hóa từ hình ảnh quyến rũ, cá tính và cũng không kém phần thanh nhã, dịu dàng. Bạn nào mà để ý đến Địch Lệ Nhiệt Ba thì hẳn sẽ phải trầm trồ khen ngợi trước những tạo hình của cô ấy, đồng thời cô ấy cũng có rất ít lần bị nhận điểm trừ vì phong cách thời trang nữa đấy.

Nghê Ni

Không chỉ có phong cách thời trang ấn tượng mà Nghê Ni còn có khí chất ngút ngàn, đây chính là lý do khiến cô ấy luôn có sức hút vô cùng lớn mỗi khi tham gia các sự kiện và không hề lép vế trước những mỹ nhân khác. Trong năm 2021, Nghê Ni không chỉ cắt đi mái tóc dài đã theo mình bao nhiêu năm mà cô còn dần thay đổi sang phong cách cá tính và quyến rũ. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba luôn cố gắng “đa phong cách” trên thảm đỏ thì Nghê Ni không có quá nhiều biến hóa mỗi khi xuất hiện nhưng cô ấy vẫn nhận được không ít lời khen ngợi từ công chúng.

Angelababy

So với ngày trước, Angelababy của hiện tại rất ít khi lựa chọn những phong cách quyến rũ, thay vào đó thì cô nàng khá trung thành với kiểu kiều diễm như nữ thần trên các thảm đỏ. Vốn có xuất phát điểm là một người mẫu nên Carole thấy phong cách thời trang của Angelababy rất xuất sắc, tuy năm 2021 cô không có nhiều bùng nổ nhưng nhìn chung vẫn khá đẹp mắt. Đặc biệt là trong một số sự kiện cuối năm vừa diễn ra không lâu, Angelababy đã xuất hiện với những tạo hình rất đẹp, ngoài việc hơi gầy ra thì các phương diện khác đều hoàn hảo không điểm chê.

Triệu Lệ Dĩnh

Kể từ sau khi sinh con xong thì Triệu Lệ Dĩnh đã thăng hạng rất nhiều về nhan sắc và khí chất, sự thay đổi của cô khiến nhiều người khá bất ngờ. 2021 cũng là một năm có khá nhiều điểm nhấn trong phong cách thời trang của Triệu Lệ Dĩnh, khi thì cô xuất hiện với hình ảnh công chúa kiều diễm, lúc thì lại là một nữ thần thanh lịch và dịu dàng. Carole thấy Triệu Lệ Dĩnh phải mất khá nhiều năm mới định hình được phong cách riêng cho bản thân, nói chung thì hiện tại thì những tạo hình mỗi khi xuất hiện của cô ấy rất ổn, chỉ là hơi khó biến hóa nhiều hơn thôi.

Dương Mịch

Dương Mịch từng được coi là người kế nhiệm danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ” của Phạm Băng Băng vì cô ấy luôn biến hóa trong phong cách và dễ dàng chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên trong năm 2021, Dương Mịch lại có phần yếu thế hơn trước Địch Lệ Nhiệt Ba, Nghê Ni vì phong cách lên xuống thất thường, cô ấy cũng có nhiều lần bị chê vì tạo hình không đẹp mắt khiến cô ấy như cộng thêm 5 tuổi. Mặc dù phong độ không ổn định cho lắm nhưng năm vừa qua, Dương Mịch vẫn có những dấu ấn nhất định, phong cách cũng khá thu hút.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi từ trước đến nay vẫn luôn giữ một hình ảnh thanh lịch và dịu dàng, cô ấy hay xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng thướt tha giống như mấy thiên kim tiểu thư vậy. Năm 2021, Lưu Thi Thi vẫn giữ nguyên phong cách bao năm của mình, có vài lần cô cũng thay đổi một chút với kiểu cá tính và cũng nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Carole rất thích phong cách thanh lịch nhã nhặn này của Lưu Thi Thi, cảm giác cô ấy như một người không vướng bụi trần ấy. Tạo hình năm vừa rồi của cô ấy không quá xuất sắc nhưng khá thu hút và đẹp mắt.

Cảnh Điềm

Carole nhớ trước đây Cảnh Điềm cũng khá chấp niệm với hình tượng quyến rũ và sắc sảo. Nhưng sau khi Tư Đằng lên sóng, cô ấy dường như đã thay đổi phong cách giống với nhân vật trong phim này, kiều diễm như nữ thần và cũng có lúc thì lại như một nàng công chúa. Năm vừa qua, Carole thấy Cảnh Điềm là sao nữ hiếm hoi ít bị “trừ điểm” vì phong cách mỗi khi xuất hiện và để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng mọi người. Mình cũng hy vọng sang năm 2022, Cảnh Điềm sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, nói thật là mình rất thích phong cách của cô ấy đấy.

Trong năm 2021, Carole ấn tượng nhất với phong cách thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nghê Ni. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba luôn cố gắng đa dạng phong cách và biến hóa để không bị một màu thì Nghê Ni lại cá tính, quyến rũ khiến người khác không thể rời mắt. Còn các bạn thì sao, các bạn cảm thấy mỹ nhân Hoa ngữ nào có phong cách thời trang xuất sắc nhất năm vừa qua?

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư diện tóc giống Dương Mịch, nhan sắc có cân nổi đàn chị?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.