x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tống Uy Long và những nghệ sĩ xảy ra tranh chấp với công ty quản lý

Tiểu Thang Viên 16:36 - 13/05/2022

Những ngày gần đây, vụ việc Tống Uy Long xảy ra ồn ào với công ty quản lý và có hành động cứng rắn với Vu Chính đang làm xôn xao giới giải trí Hoa ngữ. Tin tức vừa được tung ra đã nhanh chóng được lên hot search, tuy nhiên theo như mình thấy thì đây cũng chẳng phải chuyện mới lạ gì trong showbiz. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những vụ ồn ào, tranh chấp giữa nghệ sỹ với công ty quản lý nhé!

 1. Tống Uy Long

Theo Tiểu Thang Viên tìm hiểu, Tống Uy Long gần như bị công ty quản lý mặc kệ, nhiều năm gần đây nếu không phải nhận kịch bản dở tệ của công ty thì anh cũng phải chạy ra ngoài tự tìm phim để đóng. Những bộ phim đưa tên tuổi của nam diễn viên đến gần với khán giả như Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đều là phim bên ngoài mà anh tự tìm kiếm. 

Vài ngày gần đây, nam diễn viên Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đã đệ đơn hai công ty là Đông Dương Hoan Ngu và Hoắc Nhĩ Quả Tư Hoan Ngu. Tin tức này vừa được tung ra đã nhanh chóng lên hot search, từ fan đến người qua đường đều rất ủng hộ. Ngoài ra, mình còn biết được nghệ danh “Tống Uy Long” của nam diễn viên đã bị công ty mua bản quyền, cho nên sau này mọi người có thấy ai tên là “Tống Uy Long” thì cũng đừng nghĩ đó là anh nhé!

2. Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên ký kết hợp đồng với công ty giải trí Hoan Thụy, mặc dù hai bên vẫn chưa kết thúc hợp đồng nhưng hoạt động của cô gần như bị “đóng băng”. Đây được coi là “đáp trả” vì nữ diễn viên Lưu Ly đã tự ý nhận vai trong phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương mà chưa có sự đồng ý của công ty, vai diễn trong Lưỡng Bất Nghi cũng vì thế mà bị đổi.

Mặc dù vẫn chưa kết thúc hợp đồng nhưng vì xảy ra mâu thuẫn mà Hoàn Thụy đã dồn hết tài nguyên của Viên Băng Nghiên cho nữ phụ Lưu Ly là Trương Dư Hi. May mà không lâu sau đó, Viên Băng Nghiên và công ty quản lý đã hòa giải, cho nên nàng tiểu hoa mới có thể tiếp tục quay lại đóng phim. 

3. Dương Dương

Lùm xùm của Dương Dương và công ty quản lý phải kể đến khi nam diễn viên mới chân ướt chân ráo vào nghề. Năm đó, Dương Dương của thuở 17 ra mắt khán giả với bộ phim Hồng Lâu Mộng và ký hợp đồng với Vinh Tiến Đạt. Tuy nhiên, hiện thực khá phũ phàng khi mà đóng xong Hồng Lâu Mộng, nam minh tinh không hề có cơ hội phát triển, công ty chỉ cho anh nhận vai nam phụ trong Kiển Trấn Kỳ Duyên. Ngoài ra, lương của Vinh Tín Đạt cũng rất khắt khe, nghệ sỹ dưới trướng chỉ nhận được 10%, đến cả phí quảng bá cũng phải khấu trừ từ cát-xê của diễn viên. Trong lúc đó, Dương Dương chỉ có thể liên tục ra ngoài tìm phim để đóng. 

Khi nam đỉnh lưu đề nghị kết thúc hợp đồng với công ty thì vai diễn của anh trong Hoa Khai Bán Hạ đã bị thay đổi đột ngột cho con trai nuôi của ông chủ. Vốn dĩ hợp đồng của Vinh Tín Đạt và Dương Dương ký kết có thời hạn 15 năm, nhưng mới chỉ thực hiện được khoảng 5 năm, cuối cùng bởi vì bên phía công ty vi phạm hợp đồng cho nên hai bên đã hủy hợp động 

4. La Vân Hi

Năm đó, La Vân Hi ký hợp đồng với Trung Thị Đồng Thành và ra mắt với vai trò idol, sau đó lại tiếp tục ký hợp đồng với Văn Hóa Nguyên Tố Lạp Phong, đồng thời nhận được sự quan tâm của khán giả với vai diễn “Tiểu” Hà Dĩ Thâm trong phim Bên Nhau Trọn Đời. Mình vẫn còn nhớ năm đó, tình hình hai công ty giải trí cùng tranh một nghệ sĩ rất căng thẳng.

Lạp Phong Nguyên Tố nói rằng bọn họ đã đào tạo La Vân Hi rất vất vả, còn sắp xếp cho anh diễn Bên Nhau Trọn Đời. Mà Trung Thị Đồng Thành thì chỉ trích Lạp Phong, cho rằng năm đó chính vì Lạp Phong mà suýt chút nữa, La Vân Hi không được tham gia diễn Bên Nhau Trọn Đời. Tuy La Vân Hi không có thái độ gì trong chuyện này nhưng trong phán quyết anh đã đứng về phía Trung Thị Đồng Thành, chuyện này đã ảnh hưởng đến sự phát triển của nam minh tinh khiến cho anh phải đến tận 30 tuổi mới nổi tiếng nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương.

5. Thái Từ Khôn

Nếu như bạn theo dõi giới giải trí Hoa ngữ chắc cũng không xa lạ gì với vụ giữa Thái Từ Khôn và Hải Âu Thượng Hải. Khi đó, Hải Âu Thượng Hải đã yêu cầu Thái Từ Khôn bồi thường 50 triệu NDT (180 tỷ đồng). 

Ồn ào giữa nam ca sĩ và công ty quản lý bắt đầu từ năm 2017 và phải đến ngày 19 tháng 2 năm 2019 mới đưa ra phán quyết cuối cùng, phần thắng thuộc về Thái Từ Khôn, hai bên chính thức hủy hợp đồng.

Theo cá nhân Tiểu Thang Viên, nguyên nhân xảy ra lùm xùm phần lớn đều xuất phát từ những điều khoản khắt khe của công ty, ảnh hưởng đến lợi ích của nghệ sĩ trực thuộc. Thật sự mà nói, chẳng có bất kỳ nhân viên nào muốn xảy ra mâu thuẫn với ông chủ của mình cả, nếu không phải bất đắc dĩ thì mình nghĩ nghệ sĩ sẽ không chia tay công ty đâu.

>>>Xem thêm: Hoa Thiên Cốt và dàn nữ chính được yêu thích nhất trong phim tiên hiệp

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.