x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch chờ mong tình yêu nhưng chẳng bao giờ là người chủ động

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 29/12/2021

Trước nay, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn biết Dương Mịch là kiểu người dám yêu, dám hận nhưng lại chưa biết được cụ thể cái nhìn của người đẹp này về tình yêu. Theo mình tìm hiểu được thì mới đây, khi trả lời phỏng vấn, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã hé lộ điều này đó nha!

Cụ thể, khi được hỏi có chờ mong vào tình yêu hay không, nàng tiểu hoa đán 8X cho biết: “Chờ mong chứ, mỗi ngày đều chờ mong luôn ấy! Thế nhưng tôi thực sự chưa từng vì tình yêu mà nỗ lực quá nhiều. Như vậy có coi như chỉ mong đợi không đâu không nhỉ? Tôi cảm thấy nếu mình tác động quá nhiều, không thuận theo tự nhiên thì sẽ làm thay đổi ‘hương vị’ của tình yêu”.

Từ những lời chia sẻ này của Dương Mịch, có thể thấy được dù từng “lỡ đò” nhưng mỹ nhân 8X vẫn luôn khao khát hạnh phúc, đến mức mà “mỗi ngày đều chờ mong” cơ mà! Tuy nhiên, thay vì chủ động “tấn công” thì nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lại có vẻ khá bị động trong tình yêu nhỉ? 

>>>Xem thêm: Đồng Lệ Á: Người phụ nữ cam chịu hay "bé ba" mê quyền lực?

Có lẽ vì lý do này, Dương Mịch nhắc tới vai diễn Hải Thị trong bộ phim Hộc Châu Phu Nhân vừa lên sóng của mình – kiểu nhân vật mà cô muốn thử sức vì khác khá xa so với bản thân ngoài đời thực. Người đẹp này tâm sự: “Tôi chưa từng thử hóa thân thành nhân vật nào như Hải Thị, chỉ yêu đương thôi mà cũng phải vất vả, gian nan như vậy. Kể cả với những vai diễn trước đây hay là trong đời thực, tôi luôn rất bị động, chưa từng đặc biệt chủ động theo đuổi ai. Phải nói là cuộc đời của tôi gần như không có khả năng xuất hiện trường hợp như vậy ấy chứ! Cho nên, nhân vật Hải Thị đã cho tôi cảm giác rất mới mẻ, được nếm thử xem cảm giác chủ động theo đuổi tình yêu, mà lại còn phải thật vất vả mới được yêu là như thế nào”.

Nhìn lại tình sử của Dương Mịch thì ngoài cuộc hôn nhân thất bại với Lưu Khải Uy, nữ diễn viên từng dính không ít tin đồn hẹn hò với loạt nam thần đình đám như Hồ Ca, Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong, Ngụy Đại Huân...

Thế nhưng với nhan sắc xinh đẹp của Dương Mịch thì chắc hẳn cô chẳng cần phải “thả thính” cũng khiến phái nam phải “đổ rần rần” rồi! Có lẽ đây là lý do khiến mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế từ bé tới giờ chưa phải chủ động theo đuổi tình yêu bao giờ đó! Nghe thôi mà chắc hẳn không ít hội chị em phải “gato” nhỉ?

Ngoài ra, Dương Mịch còn khẳng định rằng: “Với tôi, tình yêu thực sự không quan trọng tới vậy, chỉ là một trong rất nhiều loại trải nghiệm trong cuộc đời của bạn mà thôi”. Ờ thì điều này chẳng cần nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân chia sẻ mình cũng đoán được rồi!

Từ trước tới giờ, mình vẫn luôn cho rằng Dương Mịch là mẫu người phụ nữ của công việc, luôn nỗ lực hết mình dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp hơn là cho bản thân. Chẳng phải tự nhiên mà tiểu hoa đán 8X này lại được mệnh danh là “nữ chiến sĩ thi đua” của Cbiz đâu nha! 

Cứ nhìn vào cuộc hôn nhân trước đó của Dương Mịch mà xem, người đẹp này từng không ít lần bị cộng đồng mạng chê trách vì quá tham công tiếc việc, ít dành thời gian ở bên gia đình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây là một trong những nguyên nhân khiến cho cô và Lưu Khải Uy đường ai nấy đi đó!

Túm lại một câu, với Dương Mịch, tình yêu chỉ là gia vị của cuộc sống chứ chẳng phải nhu yếu phẩm. “Nữ cường nhân” Cbiz quá đỗi bận mải với công việc nên dù có khao khát tình yêu thì e rằng cô cũng khó mà dành được thời gian để hưởng thụ vị ngọt của tình yêu ấy chứ! Cá nhân mình thì hi vọng Dương Mịch hãy “chiều” bản thân nhiều hơn một chút, cân bằng giữa công việc và đời tư và sớm tìm được hạnh phúc đích thực nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch từng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba phải bối rối ra mặt

Các bạn nghĩ sao về quan điểm tình yêu của Dương Mịch? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".