x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch từng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba phải bối rối ra mặt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:30 - 28/12/2021

Chắc hẳn các bạn đều từng nghe qua về mối quan hệ giữa hai mỹ nhân của công ty Gia Hành là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch rồi nhỉ? Có nhiều người cho rằng, họ là chị em thân thiết, cũng có người đồn đoán họ bất hòa với nhau. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Chẳng hề quá lời khi nói Địch Lệ Nhiệt Ba đang là “gà cưng” thành công nhất của Dương Mịch hiện nay và đằng sau thành công của mỹ nữ Tân Cương này cũng chẳng thể vắng bóng hình của “bà chủ” Gia Hành được.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì sau thành công của bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu hot lên, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Mà theo “truyền thống” của Gia Hành thì các bạn hẳn cũng đoán được cô nàng là một trong những “gà nhà” được công ty cho hợp tác với Dương Mịch để tạo “đà”, bật lên trong sự nghiệp.

Từ những hình ảnh hậu trường, có thể thấy được nàng tiểu hoa đán 8X khá là thân thiết với đàn em. Sau Tam Sinh Tam Thế, Dương Mịch cũng nhiều lần đưa Địch Lệ Nhiệt Ba đi tham dự sự kiện cùng, giúp cô gia tăng sự nổi tiếng. Nhìn vào hình ảnh hai mỹ nhân này tíu tít, thân mật bên nhau, mình từng xuýt xoa không thôi về tình chị em trong showbiz đó nha!

Tuy nhiên, khi sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng phát triển, trở thành sao nữ chỉ đứng sau Dương Mịch trong công ty, cặp hảo tỷ muội này lại nhiều lần dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Thậm chí, trên giang hồ còn lan truyền những “thuyết âm mưu” cho rằng hai mỹ nhân đang tranh giành tài nguyên, ngôi vị “nhất tỷ” của Gia Hành. Fandom hai bên cũng thường xuyên “khẩu chiến” với nhau vì những lý do “lông gà vỏ tỏi”. Không biết Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch có thấy khó xử vì điều này không nhỉ?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh chưa cưới đã bầu và loạt "dưa" cực chất Trác Vỹ khui ra

Thực ra, cũng chẳng trách cộng đồng mạng suy đoán lung tung, bởi lẽ, cá nhân mình cũng thấy mối quan hệ của hai người đẹp này đôi lúc thật mơ hồ, khó mà phán xét được. Nói họ bất hòa thì cũng không đúng vì cả hai luôn nhiệt tình gửi lời chúc mừng đến nhau mỗi dịp sinh nhật. Nhưng nếu nói họ thân thiết như chị em một nhà thì hình như cũng có gì đó sai sai vì Dương Mịch từng không ít lần khiến mỹ nữ Tân Cương phải bối rối ra mặt.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì thuở trước, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba từng cùng tham gia một buổi họp báo. Khi MC tuyên bố mỗi người đều phải thể hiện tài năng trên sân khấu, nữ diễn viên Trường Ca Hành tỏ vẻ ngỡ ngàng, hoảng loạn và lắp bắp cho biết cô không chuẩn bị tiết mục đặc biệt nào nên đành thể hiện chút năng khiếu ngôn ngữ cho mọi người xem vậy.

Trong lúc này, Dương Mịch chẳng những không nói đỡ thay cho đàn em chút nào mà còn mạnh miệng khẳng định rằng Địch Lệ Nhiệt Ba biết nói tận... 18 loại ngôn ngữ và cùng MC “hùa” nhau đòi kiểm tra trình độ của nữ diễn viên Liệt Hỏa Như Ca.

Đến khi Địch Lệ Nhiệt Ba ấp úng phiên dịch như yêu cầu, Dương Mịch và MC của chương trình lại tiếp tục trêu chọc rằng: “Dù sao anh chị cũng nghe không hiểu nhưng chắc là đúng rồi nhỉ?” và yêu cầu cô nàng tiếp tục trổ tài nói tiếng Thái Lan. May mắn thay, lúc này nam thần Lý Dịch Phong đã khéo léo lên tiếng nói đỡ cho Địch Lệ Nhiệt Ba mới giúp người đẹp 9X “thoát nạn”.

Không biết Địch Lệ Nhiệt Ba nghĩ sao chứ cá nhân mình cho rằng cách trêu đùa này của Dương Mịch có phần hơi quá rồi, dễ khiến cho đàn em bị xấu mặt trước công chúng lắm. Cơ mà cũng có thể là cả hai người đẹp Gia Hành đều chẳng hề để tâm tới việc này đâu nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao bị réo tên khi Cbiz hạn chế mỹ nhân "tu sửa"

Bạn nghĩ sao về mối quan hệ giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".