x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Mịch thể hiện EQ đỉnh cao trước chiêu đối phó về quy tắc ngầm

Hóng hớt Cbiz 22:26 - 29/12/2021

Hóng Hớt Cbiz tin chắc Dương Mịch không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Nàng tiểu hoa 8x nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc hoàn hảo với nhiều tác phẩm nổi bật như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa... mà còn là người sở hữu EQ cao ngất ngưởng. Không dưới một lần, Dương Mịch làm cho người đối diện phải im miệng với tài ăn nói của mình. 

Tài ăn nói, khả năng xử lý thông minh, khéo léo của Dương Mịch tiếp tục được bộc lộ thông qua cuộc trò chuyện của nàng tiểu hoa với Kim Tinh – một MC nổi tiếng xéo sắc với nhiều câu hỏi khai thác mạnh đời tư của nghệ sĩ. 

Theo mình được biết thì trong lần phỏng vấn này, Kim Tinh đã vô cùng bạo gan mà hỏi Dương Mịch rằng: “Em xinh đẹp như thế, có từng bị ai yêu cầu dùng quy tắc ngầm lần nào chưa?”. Nghe câu hỏi này, Dương Mịch suy nghĩ một chút rồi cười nói: “Có chứ, cũng được xem là có”.

Thế là Kim Tinh tiếp tục truy hỏi đến cùng: “Vậy lúc đó em làm thế nào? Làm sao để đối phó với chuyện như thế?” thì Dương Mịch trực tiếp trả lời: “Em chẳng làm gì cả, cứ giả điên giả ngốc cho qua thôi. Vì lúc đó còn nhỏ nên em cũng không biết nên ứng xử thế nào, cứ xem như chưa từng xảy ra vậy!”.

"Đổi tình cảm lấy vai diễn” chẳng còn là chuyện gì mới lạ với showbiz, quy tắc ngầm dường như đã trở thành “luật bất thành văn” với những ai muốn bay cao, bay xa hơn nữa trong nghề này. Việc Dương Mịch từng bị ám chỉ phải dùng quy tắc ngầm thì Hóng Hớt Cbiz cũng chẳng thấy gì làm lạ, chỉ khâm phục cô nàng mà thôi. 

Dù tuổi nhỏ, chân ướt chân ráo vào nghề nhưng Dương Mịch lại có cách ứng xử thông minh, khéo léo như thế. Có thể thấy, Dương Mịch có được thành công như hôm nay hoàn toàn là nhờ vào sự cố gắng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng từng chia sẻ, việc gặp phải quy tắc ngầm trong giới giải trí là chuyện hết sức bình thường. Có lúc không phải là quy tắc ngầm “đổi tình lấy vai” như mọi người thường nghĩ mà là việc “đổi tướng lúc lâm trận”. Vốn đã định bạn làm nữ chính rồi nhưng lại bị tranh vai bởi những người có mối quan hệ “con ông cháu cha”: 

“Nếu bạn ở trong giới giải trí thì ít nhiều gì cũng sẽ gặp những chuyện như thế. Ai mà chẳng muốn nổi tiếng cơ chứ! Nếu trong một bộ phim mà không có mối quan hệ con ông cháu cha, không có vợ của nhà đầu tư… thì tôi mới cảm thấy bất thường đấy! Vì như thế một bộ phim sẽ không thể nào thành công cả, nó bổ trợ và củng cố lẫn nhau".

Với Dương Mịch mà nói: “Cuộc đời không có nhiều chọn lựa. Không phải bạn muốn cuộc sống thế nào thì sẽ có cuộc sống thế đó. Nghề này đã định phải trải qua như thế, không thể lựa chọn”.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, nếu ngay từ đầu Dương Mịch chấp nhận những quy tắc ngầm này thì sự nghiệp cô có thể bớt đi đường vòng nhưng sẽ để lại vết nhơ cho đời. Không gì tốt bằng tự mình giành lấy cả và Dương Mịch cũng đã rút ra được kinh nghiệm từ trong chuyện này, cô nỗ lực đóng phim, mở công ty, ký nghệ sĩ và trở thành nhà đầu tư. Dương Mịch không hổ danh là nữ cường nhân chính hiệu trong giới phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Chu Mễ Mễ quay lưng với TVB vì lương bèo bọt, 1 show 3 triệu đồng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.