x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tranh chân dung của Dương Mịch, Bạch Lộc và loạt diễn viên trên phim

An Lee 11:31 - 27/12/2021

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, An thấy thỉnh thoảng sẽ xuất hiện cảnh các nhân vật được vẽ tranh. Tuy nhiên, không phải ai đẹp thì tranh vẽ cũng đẹp theo đâu nhé, còn phải phụ thuộc nhiều vào tay nghề của thợ vẽ tranh nữa đó. Có không ít lần nhìn tranh vẽ của các mỹ nhân Hoa ngữ trên phim mà An được phen cười nghiêng ngả.

Lạc Tình Xuyên – Cung Tỏa Tâm Ngọc

Trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, An thấy nhân vật Lạc Tình Xuyên do Dương Mịch đóng cũng được vẽ tranh chân dung. May mắn là cô nàng đã gặp được một họa sĩ có tâm nên tranh vẽ cũng đẹp y chang người thật vậy. Nhìn bức tranh này An nghĩ ai không xem phim cũng sẽ nhận ra Dương Mịch ngay thôi.

Ngoài ra, An thấy Dương Mịch còn có bức tranh rất giống với người thật trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa khi vào vai Tố Tố. Nhìn bức tranh giống nhau thế này, bảo sao ngay từ lần gặp đầu tiên con trai đã nhận ra mẹ rồi.

>>Xem thêm: Lộ Tư khoe ảnh mặt mộc, đọ sắc cùng Dương Mịch, Nhiệt Ba

Nhược Hy – Bộ Bộ Kinh Tâm

Đảm nhận vai Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi đã được vẽ lại một bức tranh. Tuy nhiên, nhìn bức tranh này An khum nhận ra nàng tiểu Hoa đán luôn ấy. U là trời, bên ngoài người ta đẹp thanh thoát, dịu dàng là vậy mà sao ông họa sĩ nỡ lòng nào lại vẽ vừa thô vừa xí thế kia cơ chứ.

Vô Tâm – Pháp Sư Vô Tâm

Vô Tâm (Hàn Đông Quân) cũng là một trong những nhân vật may mắn khi gặp được đúng họa sĩ vừa có tâm vừa có tay nghề giỏi. An chỉ cần nhìn qua bức tranh này thôi là đã nhận ra ngay những đường nét đặc trưng của chàng nam thần Hàn Đông Quân rồi đó.

Sở Kiều – Sở Kiều Truyện

Vào vai Sở Kiều trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có được bức tranh vẽ chân dung đáng bị chôn vùi. Bên ngoài người ta rõ dàng xinh đẹp, đáng yêu là thế mà mấy ông họa sĩ vẽ thành bộ dạng gì thế kia. Nhìn tranh vẽ thế này An nghĩ cho dù Sử Kiều có đi ngang qua trước mặt quân lính thì cũng khum có ai nhận ra đâu.

Đường Tăng – Tây Du Ký

Nhân vật Đường Tăng trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký có đến 3 diễn viên đảm nhận. Tuy nhiên, nếu nhìn vào bức tranh này thì An sẽ liên tưởng đến ngay Đường Tăng của Từ Thiếu Hoa. Đây cũng được xem là phim bản Đường Tăng điển trai nhất trong phim.

Công Tôn Lệ - Lệ Cơ Truyện

Ngay cả nhan sắc kinh diễm của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thể thoát khỏi số phận bị dìm tơi tả trong tranh vẽ chân dung trên phim. Nhìn bức tranh vẽ và nàng Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) ngoài đời thì có thấy điểm nào giống nhau đâu trời. Hình truy  tìm kiều này chắc 100 năm cũng khum bắt được mất.

Tiểu Long Nữ – Tân Thần Điêu Đại Hiệp

An nghĩ có lẽ đây là trường hợp rất hiếm hoi khi tranh vẽ lại đẹp hơn hẳn người thật bên ngoài. Không phải là do Trần Nghiên Hy xấu đâu, mà là do kiểu tạo hình đã dìm nhan sắc của cô tơi tả đó chứ. An nhìn mà còn buồn cho bà xã Trần Hiểu nhiều chút luôn đó.

Thôi Thời Nghi – Châu Sinh Như Cố

Trong bộ phim Châu Sinh Như Cố, nhân vật Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) đã được vẽ lại tranh chân dung để đưa vào cung. An phải thừa nhận là bức tranh vẽ rất đẹp, bảo sao Quảng Lăng Vương vừa nhìn tranh đã si mê người như điếu đổ rồi. An nghĩ nếu tranh của Thời Nghi mà được vẽ xấu đi một chút thì có lẽ cặp đôi Thời Nghi – Châu Sinh Thần đã bớt khổ rồi.

Tiểu Yến Tử và Tử Vy – Hoàn Châu Cách Cách

Thế nhưng An nghĩ trùm cuối chắc chắn phải gọi tên cặp chị em thân thiết Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) và Tử Vy (Lâm Tâm Như) trong Hoàn Châu Cách Cách. Trên phim xinh đẹp, đáng yêu là thế nhưng khum biết 2 người đẹp này đã gây chuyện với họa sĩ thế nào mà khiến tranh chân dung của mình trông thảm thế kia. Nhìn tranh này mà tìm được Tiểu Yến Tử và Tử Vy thì An cũng phục binh lính sát đất luôn ấy.

>>Xem thêm: Dương Dương - Nhiệt Ba và những couple nói không với trà xanh 2021

Nhìn lại một lượt mới thấy, khum biết các diễn viên có đắc tội với họa sĩ hay không mà phải chịu cảnh bị dìm tả tơi lên tranh. Nhưng An nghĩ dù sao đây cũng chỉ là một tình tiết nhỏ trong phim, về cơ bản thì không ảnh hưởng lắm nên phim hay thì cứ xem thôi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.