x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

5 sao nữ có sức hút nhất showbiz Hoa ngữ: Dương Mịch xếp cuối

Carole 07:50 - 27/12/2021

Showbiz Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp và luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trước ống kính, nhan sắc và khí chất của họ khiến mọi người rất ngưỡng mộ. Trong bài viết hôm nay của Carole, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về “top 5 mỹ nhân có sức hút nhất showbiz Hoa ngữ” nhé!

5. Dương Mịch

Nhìn vào Dương Mịch, bạn sẽ thấy hình ảnh của một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ, không cần phải dựa dẫm vào bất kỳ người đàn ông nào cả. Hơn nữa trong showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch còn là một mỹ nhân vừa có tài vừa có sắc khi cô có thể giữ vững độ nổi tiếng của mình suốt 10 năm liền, khó có ai thay thế được địa vị của cô hiện tại. Ở tuổi 35, Dương Mịch vẫn là “chú ong chăm chỉ” nhất nhì làng giải trí, sắp tới chúng ta hãy cùng đợi một số bộ phim của cô ấy như Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, Cảm Ơn Bác Sĩ lên sóng nhé!

4. Triệu Lệ Dĩnh

Đến từ một vùng quê nghèo khó, lại không có nhan sắc nổi bật hay người nâng đỡ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ hiện tại. Trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh mang đến hình ảnh một cô gái xinh đẹp và ngọt ngào, chăm chỉ làm việc, đồng thời luôn hướng tới tương lai tốt đẹp. 

Sau khi đã qua một đời chồng và có con rồi, Triệu Lệ Dĩnh dường như đã trưởng thành hơn nhiều, cô mặn mà và quyến rũ hơn hẳn, không còn dễ dàng bộc lộ sự thẳng thắn như ngày trước nữa. Mà càng lớn tuổi, cô ấy càng có sức hút mạnh mẽ.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba có một vẻ đẹp rất đặc biệt khiến cô luôn nổi bật và chiếm trọn spotlight ở bất cứ đâu. Carole nhớ ngày trước, Địch Lệ Nhiệt Ba theo đuổi phong cách của một nàng tiểu thư đài các, hình ảnh của cô ấy trong những bộ trang phục của D&G từng “bùng nổ” mạng xã hội. 

Nhưng vài năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thay đổi một phong cách hoàn toàn mới, trông cô ấy quyến rũ và cá tính hơn hẳn. Được mệnh danh là “mỹ nhân thảm đỏ”, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn khiến công chúng ngỡ ngàng vì quá đẹp mỗi khi xuất hiện.

2. Angelababy

Angelababy là một mỹ nhân lai nổi tiếng của Cbiz, cô luôn được khen ngợi vì sở hữu gương mặt với đường nét vô cùng hoàn hảo. Không chỉ vậy, vì có xuất phát điểm là người mẫu nên Angelababy có một phong cách thời trang rất xuất sắc và công chúng rất ít khi thấy cô ấy bị “trừ điểm” mỗi khi xuất hiện tại các thảm đỏ cả. Mặc dù đã sắp bước sang tuổi 33 và là bà mẹ một con nhưng Angelababy vẫn xinh đẹp như ngày nào, thậm chí những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cũng khó mà “dìm” được bà xã của Huỳnh Hiểu Minh.

1. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi không phải kiểu mỹ nhân đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng cô sở hữu nét cổ điển và thanh nhã, rất giống với những tiểu thư đài các ngày xưa vậy. Đường nét trên gương mặt của Lưu Thi Thi rất hài hòa, cộng thêm việc học múa từ nhỏ nên những bước đi của cô rất uyển chuyển và nhẹ nhàng. Hơn nữa, Lưu Thi Thi còn là một trong những mỹ nhân “nói không với ồn ào”, cô luôn kín tiếng và đây chính là điều khiến công chúng rất yêu thích. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô và Ngô Kỳ Long khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trên đây là 5 mỹ nhân có sức hút nhất trong Cbiz mà Carole đề xuất. Đối với các bạn thì trong số những mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ thì ai mới là người có sức hút lớn nhất đây?

>>> Xem thêm: Hé lộ chi phí tổ chức đám cưới của các cặp sao Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.