x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh không thể "thoát vòng" nhờ việc đi thảm đỏ?

Carole 07:00 - 10/12/2022

Theo mình thấy thì về phương diện sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại có thể vượt mặt bất kỳ sao nữ 85 nào như Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Angelababy chẳng hạn. Chỉ có điều, nếu xét về phương diện thời trang và khả năng "thoát vòng" trên thảm đỏ thì Triệu Lệ Dĩnh lại thua xa họ. Quả thật, nàng mỹ nhân 85 này có sức hút nhất định trên thảm đỏ nhưng cô lại chưa bao giờ có khả năng chiếm trọn spotlight cả.

Xuất hiện trong sự kiện Đại Hội Tầm Nhìn Weibo mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút sự chú ý bởi rất lâu rồi cô không tham gia hoạt động chung nào cả. Diện chiếc đầm vàng bắt mắt, chọn cách trang điểm có phần nhẹ nhàng khiến ngôi sao Hoa Thiên Cốt mang đến vẻ thành thục đúng chuẩn một người phụ nữ đã làm mẹ. Tuy nhiên, phong cách này của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chỉ giới hạn ở trong mức “an toàn”, đủ để khiến cô ấy được khen là đẹp chứ chưa đến mức trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi và làm cho “người người nhà nhà” share hình rồi tung hô.

Đương nhiên là không chỉ có mỗi lần này Triệu Lệ Dĩnh mới thế mà cô ấy gặp trường hợp như vậy rất nhiều rồi. Chúng ta tạm không nói đến thời điểm trước khi kết hôn cô ấy loay hoay tìm phong cách cho bản thân thế nào mà chỉ nhắc giai đoạn cô ấy tái xuất sau sinh con thôi. 

Lúc này, nhan sắc cùng phong cách thời trang của Triệu Lệ Dĩnh đã lên một tầm cao mới, cô ấy rất hiếm khi rơi vào tình trạng bị netizen chê bai nhiều như trước nữa. Đặc biệt, việc ký hợp đồng với Hòa Tụng cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh phát triển mạnh bên thời trang.

Triệu Lệ Dĩnh lúc này chủ yếu chọn phong cách kiểu công chúa hoặc nữ tính và mang nét trưởng thành. Việc đã có thể lựa chọn được những bộ trang phục “sang xịn mịn” khiến Triệu Lệ Dĩnh dần tỏa sáng trên thảm đỏ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. Mình thấy phải mất khá nhiều năm thì Triệu Lệ Dĩnh mới tìm được phong cách phù hợp với bản thân, thoát khỏi cảnh bị mọi người chê “biến hàng hiệu thành hàng chợ” rồi phèn, quê mùa và chẳng có chút khí chất nào.

Nhưng mình cho rằng, việc bị chê quá nhiều ngày trước dường như đã khiến Triệu Lệ Dĩnh “sợ” và bó hẹp bản thân mình trong vùng an toàn. Ngoài phong cách công chúa và trưởng thành được Triệu Lệ Dĩnh “đổi đi đổi lại” thì cô ấy không làm mới mình nữa. 

Nếu như Dương Mịch, Angelababy hay Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều lần “thoát vòng” nhờ vào việc đi thảm đỏ thì Triệu Lệ Dĩnh lại chưa từng có được điều này. Vì thế, sức hút trên thảm đỏ của Triệu Lệ Dĩnh phụ thuộc chủ yếu vào lưu lượng và độ nổi tiếng của cô ấy thôi.

Những sự kiện riêng thì không nói, nếu Triệu Lệ Dĩnh mà tham gia các sự kiện chung, vấn đề trên sẽ lộ ra rõ ràng. Sức hút của người đẹp 35 tuổi này chỉ là nhất thời khi cô lộ diện trên thảm đỏ thôi, phần lớn chỉ có fan share hình chứ người qua đường không để ý cho lắm. Nhìn vào những lần “thoát vòng” như của Địch Lệ Nhiệt Ba tại Tuần lễ thời trang năm 2018 hay Dương Mịch trong sự kiện của Cosmo năm 2020 thì Triệu Lệ Dĩnh đúng là kém xa.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Dương Mịch

Mình nghĩ, để Triệu Lệ Dĩnh có thể tạo ra sức hút lớn hơn nữa trên thảm đỏ có vẻ hơi khó khăn đấy. Dương Mịch cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đều phù hợp với nhiều loại phong cách từ ngọt ngào đằm thắm, nữ tính trưởng thành cho đến quyến rũ đều có cả. Riêng Triệu Lệ Dĩnh, vóc dáng nhỏ bé khiến cô ấy không hợp với những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, có khi đến lúc xuất hiện, cô ấy lại nhận về hàng loạt những lời chê bai như thời điểm đi quảng bá cho Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc mấy năm trước cũng nên.

Vì thế, dù phong cách hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh không đủ sức “thoát vòng” nhưng cũng coi như là an toàn đối với cô ấy rồi. Mà Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên, nếu cô ấy đã hướng đến việc chuyển hình thì việc đi cạnh tranh bên thời trang cũng chẳng có ý nghĩa gì mấy.

>>> Xem thêm: Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh đụng bạn diễn: Ai gây ấn tượng hơn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.