x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân 8x đọ sắc 9x: Dương Mịch - Lệ Dĩnh lấn át Nhiệt Ba - Dương Tử

Carole 13:35 - 15/07/2022

Các mỹ nhân Hoa ngữ chung khung hình là điều thường thấy, lúc đó công chúng sẽ tha hồ bình chọn xem ai là người xuất sắc hơn. Hôm nay thì chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những màn đọ sắc của dàn mỹ nhân 8x và 9x, thử xem người đẹp nào có thể chiếm được spotlight khi chung khung hình nhé!

Trong bức hình gồm “tam Dương tụ hội” này, rõ ràng là Dương Mịch và Angelababy chiếm trọn spotlight luôn ấy. Còn Dương Tử thì Carole thấy cô ấy có phần hơi mờ nhạt so với 2 người chị thuộc thế hệ 8x.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc dù sinh năm 1992 nhưng trong những bức hình dưới đây, Carole tin rằng mọi người sẽ nghĩ cô ấy lớn tuổi hơn Dương Mịch và Quách Bích Đình đấy.

Nhìn vào thì thấy Châu Đông Vũ không phải là đối thủ của Dương Mịch rồi.

Vẻ cao lãnh cùng thần thái ngút ngàn của Dương Mịch và Lý Vũ Xuân khiến loạt đàn em như Cổ Lực Na Trát, Âu Dương Na Na và Châu Vũ Đồng “ra chuồng gà” luôn.

Nhìn Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung ngọt ngào như thế này, bạn có nghĩ cô ấy hơn Dương Tử 5 tuổi không?

Lý Thấm trông khá nhạt nhòa khi đứng cạnh Triệu Lệ Dĩnh, mọi sự chú ý đều đổ dồn hết về nàng mỹ nhân Hoa Thiên Cốt rồi.

Đường Yên hơn Địch Lệ Nhiệt Ba tận 9 tuổi liền nhưng khoảng cách tuổi tác không khiến cho bà xã La Tấn “dừ” hơn nàng mỹ nhân Tân Cương đâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba khi đứng một mình thì sẽ tỏa sáng lung linh luôn, ai ngờ cô ấy đụng độ với Dương Mịch và Đường Yên lại thua thảm, giờ còn thêm cả Angelababy nữa chứ.

Dù sở hữu vibe Hong Kong nhưng Tống Tổ Nhi cũng vẫn phải lép vế trước Angelababy thôi.

Quả không hổ danh là mỹ nhân có thần thái đỉnh nhất nhì showbiz Hoa ngữ, Nghê Ni hoàn toàn khiến cho Châu Đông Vũ mất spotlight luôn.

Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược – Trương Gia Nghê đẹp xuất sắc đến nỗi khiến cho Mạnh Mỹ Kỳ như thành người qua đường.

Khi chung khung hình với Cảnh Điềm thì Quan Hiểu Đồng chỉ có lợi thế ở khoản đôi chân thon gọn thôi chứ xét về nhan sắc, cô ấy lại có phần lép vế trước nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”.

Lưu Diệc Phi khi đóng Mộng Hoa Lục đã ngoài 30 rồi nhưng cô ấy vẫn dư sức “đè bẹp” nàng mỹ nhân ngư Lâm Doãn.

Những mỹ nhân 8x quả thật không đùa được đâu, nhan sắc và thần thái đỉnh cao như Dương Mịch hay Angelababy luôn dễ dàng chiếm trọn spotlight mỗi khi họ xuất hiện. Ai mà chung khung hình với họ thì không dễ lấn át được đâu nè.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoa ngữ chụp hình với đàn em kém cả chục tuổi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.