x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Từ Hy Viên và dàn sao Cbiz mua bảo hiểm giá trên trời

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 21/07/2022

Trong làng giải trí, các ngôi sao đình đám “đập tiền” mua bảo hiểm cho bộ phận cơ thể nào đó là việc chẳng hề hiếm gặp. Dù vậy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn phải sốc nhẹ trước con số mà họ chi ra. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch luôn được coi là cái tên tiêu biểu trong “phái toàn chân” của showbiz Hoa ngữ và mình cũng phải công nhận là đôi chân ngọc nuột nà đã giúp nàng tiểu hoa 8X ghi điểm mạnh mẽ, hút trọn mọi ánh nhìn mỗi khi vừa xuất hiện.

Có lẽ vì vậy nên nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế sẵn sàng chi tiền để bảo vệ cho đôi chân làm nên thương hiệu của mình, mạnh tay “vung” tận 8 triệu tệ (29 tỷ đồng) luôn nè!

Mạc Văn Úy

Cũng như Dương Mịch, Mạc Văn Úy khiến bao người ngưỡng mộ vì “dưới cổ toàn là chân”. Dù đã ngoài 50 tuổi, nàng “Tinh nữ lang” vẫn giữ được vóc dáng cực mlem, đôi chân thon dài 1m04 hoàn hảo hết chỗ chê. 

Có thông tin cho biết, Mạc Văn Úy chẳng ngại chi 30 triệu HKD (100 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân và mình nghĩ mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài đôi chân, Mạc Văn Úy còn hết sức nâng niu mái tóc của mình. Các bạn biết không, nữ diễn viên này đã mua bảo hiểm tóc có giá trị lên tới 10 triệu tệ (34,8 tỷ đồng) đấy nha!

Lâm Chí Linh

Được mệnh danh là “chân dài số 1 Đài Loan”, Lâm Chí Linh được yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo. Chẳng những cao ráo, thanh mảnh mà còn có cặp “tuyết lê” căng đầy hút mắt, nữ diễn viên Đại Chiến Xích Bích chính là nữ thần trong lòng “trai thẳng” ở đất nước tỉ dân.

Theo giang hồ đồn thổi thì Lâm Chí Linh đã bỏ ra 1 triệu tệ (3,4 tỷ đồng) để “bảo hành” cho “gò bồng đảo” của mình đấy nha! Với một mỹ nhân đi theo phong cách quyến rũ như Lâm Chí Linh thì mình nghĩ khoản chi này rất đáng “đồng tiền bát gạo” nè!

Từ Hy Viên

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn cũng biết Từ Hy Viên là người vô cùng quan tâm tới ngoại hình của bản thân. Thế nên, mình cũng chẳng bất ngờ khi biết nữ diễn viên Vườn Sao Băng có bảo hiểm toàn thân đâu nha!

Như thông tin mình tìm hiểu được thì năm đó, khi quay bộ phim Thiện Nữ U Hồn, phía đoàn phim đã yêu cầu lấy cảnh thật và thực hiện nhiều phân đoạn khó nhằn ở núi đá, sông sâu. Nghe vậy, Từ Hy Viên thấy “rén” đến suýt khóc luôn chứ chẳng đùa. Để xoa dịu tâm trạng của nàng “Cỏ”, đoàn phim Thiện Nữ U Hồn buộc phải đồng ý mua bảo hiểm toàn thân có giá 100 triệu TWD (78,4 tỷ đồng) cho cô và để đội ngũ y tế theo sát trong quá trình ghi hình. 

Ờ, mặc dù rất lo sợ để lại vết tích trên cơ thể nhưng Từ Hy Viên cũng chẳng ngại lăn xả khi đóng phim đâu nhé! Về điểm này thì mình xin được thả tim cho nữ diễn viên họ Từ.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn "ngọt muội" gây thương nhớ của showbiz Hoa ngữ

Trần Tư Toàn

Chỉ cần nghe danh hiệu “người mẫu có đôi chân đẹp nhất châu Á” của Trần Tư Toàn là đủ biết chị hoàn hảo tới mức nào rồi nhỉ? Thế nên, mỹ nhân họ Trần chẳng ngại đầu tư cho đôi chân “hái ra tiền”, chi ngay 10 triệu tệ (34,8 tỷ đồng) để mua bảo hiểm đó!

Thái Y Lâm

Là nữ ca sĩ, vũ công hàng đầu xứ Đài, Thái Y Lâm luôn khiến dân tình phải trầm trồ với những màn trình diễn cực “cháy” trên sân khấu. Để làm được điều này thì phía sau hậu trường, người đẹp đã phải tốn nhiều mồ hôi, công sức để luyện tập và đôi khi chẳng thể tránh được việc bị thương, bầm tím cả chân tay.

Có được ngôi sao chuyên nghiệp, hết mình vì công việc như vậy, công ty quản lý của Thái Y Lâm cũng dành cho cô nhiều ưu đãi, sẵn sàng chi 50 triệu TWD (39,2 tỷ đồng) để “bảo hành” đôi chân ngọc ngà của người đẹp này.

Tần Hải Lộ

Có thể nói, Tần Hải Lộ là một trong những mỹ nhân mắt một mí thành công nhất của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Mặc dù có cửa sổ tâm hồn không “đúng chuẩn” nhưng nàng Ảnh hậu Kim Mã lại vô cùng vừa lòng với nó, mua bảo hiểm 1 triệu tệ (3,4 tỷ đồng) cho đôi mắt một mí của mình.

À, ngoài ra, mình còn tìm hiểu được là mức bảo hiểm toàn thân của nữ diễn viên Tiểu Mẫn Gia có giá trị lên tới 26 triệu tệ (90,2 tỷ đồng). Xem ra chị đẹp họ Tần cũng rất nâng niu bản thân đó!

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ cùng đọ độ chuyên nghiệp

Ngoài những mỹ nhân nói trên, trong showbiz Hoa ngữ còn nhiều người sẵn sàng chi số tiền cực khủng để mua bảo hiểm cho dáng người, khiến mình chỉ nghe thôi đã phát thèm. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Dương Mịch và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tam Sinh Tam Thế? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".