x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khoảnh khắc khoe vẻ đẹp cổ điển của Tống Tổ Nhi và dàn sao Cbiz

Uyên Phương 15:35 - 24/07/2022

Dưới đây là các khoảnh khắc mà dàn nam thần, mỹ nữ của Hoa Ngữ khiến mình ngất ngây bởi vẻ đẹp cổ điển của họ. Có người vốn mang vẻ đẹp sang trọng, khí chất, nhưng cũng có người diện lên những tạo hình cổ điển đẹp cực phẩm. Cùng mình ngắm nhan sắc đẹp miễn bàn của các ngôi sao này nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc rực rỡ và lộng lẫy nhất nhì Cbiz. Dù là khi cô mới vào nghề hay ở thời điểm hiện tại, vẻ đẹp của Dương Mịch vẫn luôn khiến mình và rất nhiều khán giả u mê. Visual trông khá hiện đại nhưng khi diện lên mái tóc xoăn bồng bềnh, thần thái quyến rũ thì lại tràn ngập hương vị của sự cổ điện. 

Một lần khác là khi cô diện đầm trắng kết hợp phụ kiện là mũ lưới cùng màu, đôi môi được đánh son đỏ đậm và mới tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng. Phải nói vẻ đẹp của Dương Mịch rất hợp với các tạo hình mang nét cổ điển vừa tinh tế vừa sang trọng.

Trương Tịnh Nghi

Tiểu hoa sinh năm 1999 này được kỳ vọng sẽ góp mặt vào hàng ngũ các nữ diễn viên nổi bật thế hệ sau 95. Là gương mặt mới nhưng Trương Tịnh Nghi đã góp mặt trong các tác phẩm nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng như Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong KhuyểnNhất Kiến Khuynh Tâm

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ hay khoác lên trong phục lộng lẫy, chỉ với gương mặt cực phẩm của Trương Tịnh Nghi đã giúp cô giành được không ít spotlight. Vẻ đẹp của nàng tiểu hoa mang nét cổ điển, có chút giống với các mỹ nhân Hong Kong xưa.

Tống Tổ Nhi

Nhắc đến các sao Hoa Ngữ mang nét đẹp cổ điển mà thiếu Tống Tổ Nhi thì thật là một thiếu sót lớn. Đối với mình, Tống Tổ Nhi sở hữu visual vô cùng độc đáo và lạ mắt. Gương mặt vừa có nét ngây thơ, trẻ trung vừa có pha chút sắc sảo, đường nét ngũ quan tinh tế và tựa như các diễn viên xứ Cảng Thơm ngày trước, bởi vậy nên không lạ gì khi Tống Tổ Nhi được mệnh danh là “tiểu Trương Bá Chi”. 

Đặc biệt nha, tạo hình cô dâu của nữ diễn viên này trong Không Thèm Yêu Đương Với SếpNhững Đứa Con Nhà Họ Kiều thật sự vô cùng xuất sắc.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương này từ trước đến nay vốn không có gì bàn cãi, bởi Nhiệt Ba luôn chứng minh chiếc nhan sắc không phải dạng vừa đâu của mình khi chụp góc cạnh nào cũng thấy đẹp xuất thần. 

Gương mặt hoàn mỹ, vóc dáng đỉnh cao và độ chịu khó thử sức các tạo hình mới lạ khiến Nhiệt Ba mỗi lần xuất hiện là lại khiến người ta nhớ mãi. Hình ảnh cô thử sức với mái tóc ngắn và diện bộ đầm lung linh cùng chiếc áo lông choàng, trông Nhiệt Ba nhà ta chẳng khác gì các quý cô phương Tây ngày trước nhờ vẻ đẹp mặn mà và cổ điển.

>>Xem thêm: Đài từ của Dương Mịch - Tiêu Chiến và dàn diễn viên Hoa Ngữ

Chu Chính Đình

Cựu thành viên nhóm 9% trước giờ đều luôn gây ấn tượng nhờ gương mặt điển trai với đôi mắt đen láy, sống mũi cao và từng đường nét trên mặt đều vô cùng xuất chúng. Để tóc ngắn bình thường là đã rất đẹp rồi, nhưng Chu Chính Đình dạo gần đây lại xuất hiện với mái tóc dài lãng tử. 

Mình thấy kiểu tóc này như sinh ra để dành cho Chu Chính Đình vậy, visual của anh thăng hạng rõ rệt và tạo nên sự khác biệt bởi sự cổ điển trong chiếc nhan sắc tưởng chừng rất hiện đại này.

Vương An Vũ

Vương An Vũ là cái tên trẻ đang được rất nhiều khán giả quan tâm khi góp mặt trong các bộ phim như Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời hay Mộng Hồi Đại Thanh. Anh chàng này trước nay vẫn hay xuất hiện với kiểu tóc ngắn trông vô cùng năng động và nam tính. 

Thế nhưng, trước đây anh từng khiến bao con tim say đắm bởi kiểu tóc dài cuốn hút. Chỉ đổi kiểu tóc thôi mà mình thấy trông như hai người khác ấy, tóc ngắn thì hiện đại, trẻ trung, tóc dài thì lãng tử như các nam thần màn ảnh thời xưa.

Cao Vỹ Quang

Cao Vỹ Quang trước giờ vẫn khiến mình u mê bởi nhan sắc cực phẩm, chiều cao khủng và diễn xuất ổn định. Thành công vang dội với vai diễn Đông Hoa Đế Quân, nhưng mình nghĩ sắp tới đây, dân tình sẽ “lọt hố” Cao Vỹ Quang nhiều hơn nữa khi bộ phim Như Nguyệt của anh lên sóng. 

Trong tạo hình dân quốc, vẻ đẹp trai của nam thần này càng thêm thăng hạng với sự quyền rũ và bí ẩn vạn người mê. Mình thấy gương mặt của Cao Vỹ Quang tựa như các công tử thế gia của một gia tộc to lớn và lâu đời.

Các ngôi sao Hoa Ngữ trên đều khiến rất nhiều người hâm mộ ngất ngây trước nhan sắc quá đổi tuyệt vời của họ. Đặc biệt, nét đẹp cổ điển mà họ mang đến vừa quý phái vừa kiều diễm lại pha thêm chút huyền bí. Đỉnh như vậy hỏi sao fan không mê cho được! 

>>Xem thêm: AngelaBaby, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân không phim hot vẫn nổi rần rần

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức hơn về Tống Tổ Nhi và các sao nữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhất Kiến Khuynh Tâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.