x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch đăng ảnh bắt chước tạo dáng của Lưu Thi Thi siêu đáng yêu

Nguỵ Anh Lạc Đà 12:05 - 18/08/2021

Đối với ai là mọt phim Hoa ngữ hay là một trong những fan hâm mộ của sao Hoa ngữ thì hầu như họ sẽ không chịu đựng nổi khi phải bỏ sót những tin tức xoay quanh các ngôi sao tại đất nước tỷ dân. Cho dù đó chỉ là những tin tức chưa được xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt dành sự quan tâm đặc biệt và trở thành đề tài được đông đảo cư dân mạng bàn tán trên các diễn đàn. Giờ hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu xem những ngày gần đây showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Dương Mịch đăng ảnh bắt chước cách tạo dáng của Lưu Thi Thi siêu đáng yêu, hình xăm dán trên tay gây bão MXH Weibo đêm qua

Đêm qua, Nguỵ Anh Lạc Đà lướt Weibo và phát hiện một tin tức siêu đáng yêu đến từ "Bạch Thiển thượng thần". Cụ thể, sau khi Dương Mịch đăng bộ ảnh mới lên trang cá nhân, cụm từ khoá "Hình xăm dán của Dương Mịch" lọt vào top tìm kiếm Weibo với hàng ngàn lượt quan tâm.

Được biết, những tấm hình được nữ diễn viên chia sẻ trên MXH là loạt ảnh trong lúc cô đi xem triển lãm cá nhân. Trong 9 tấm hình đăng tải, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa khiến fan hâm mộ thích thú vì bắt chước tạo dáng của Lưu Thi Thi, Angela Baby cùng các ngôi sao khác, thậm chí cô còn nghịch ngợm, lại tạo dáng với chính bức ảnh của mình. 

Đặc biệt, phong cách thời trang cùng những kiểu tóc highlight tím khiến Dương Mịch hack tuổi thần sầu như gái đôi mươi, khó có thể nhận ra đây là người phụ nữ 34 tuổi và đã có con.

Chưa dừng lại ở đó, một chi tiết khiến Nguỵ Anh Lạc Đà cũng như cư dân mạng đặc biệt quan tâm nhất là hình xăm dán trên cánh tay trái của Dương Mịch. Khán giả ai nấy vô cùng tò mò khi thấy những hình xăm với hình dán to, rõ và nhiều màu sắc. Chỉ sau mấy phút, từ khoá "Hình xăm dán của Dương Mịch" leo ngay lên vị trí thứ 7 trên top tìm kiếm Weibo. 

Trên MXH, netizen xứ Trung và Việt đã dành nhiều lời khen ngợi: 

Người chơi hệ theo đuổi nhiều phong cách

Trời ơi, style này nhìn thích thiệt, mạnh mẽ, cá tính

Dương Mịch thật sự là rất hợp với xăm trổ đấy, rất ngầu, rất đẹp

Hình tượng ngọc nữ hoá thành chị đại đây mà, ngầu quá, thích quá đi mất thôi.

Nay Mịch chơi hệ yang hồ à, hình xăm ngầu lòi luôn

Gây bão Weibo với màn múa thay trang phục trong 1 giây: "Mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát nhận được cơn mưa lời khen từ Netizen

Cũng trong tối ngày 17/8 vừa qua, Nguỵ Anh Lạc Đà tiếp nhận thêm một tin tức trên Weibo khiến mình cảm thấy yêu đời hơn khi đọc được những thông tin như vầy. Theo đó, khi đang lướt Weibo, Lạc Đà vô tình xem được màn múa thay trang phục của "Mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. Được biết, nữ diễn viên đã nhận lời mời tham dự chương trình nghệ thuật của đài truyền hình Hồ Nam vào đêm qua.

Trong chương trình lần này, nàng "Mỹ nhân Tân Cương" đã đem đến màn trình diễn múa trong trang phục truyền thống cực kỳ cuốn hút khiến Nguỵ Anh Lạc Đà không thể nào rời mắt dù chỉ là một giây. Từng cử chỉ trong điệu múa quá sống động, uyển chuyển làm cho người xem như muốn hoà mình vào điệu múa "đỉnh của chóp" ấy.  

>> Xem thêm: 6 bộ phim Hàn Quốc được khán giả liên tục réo gọi đòi có phần 2

Đặc biệt, khoảnh khắc ấn tượng nhất của bài múa chính là giây phút nàng mỹ nhân thực hiện việc thay trang phục "nhanh như tia chớp", không kịp nhìn đã thay xong trang phục khác. Ngay sau đó, đoạn clip được chia sẻ trên khắp các diễn đàn MXH, nhận được vô số lời khen của khán giả.

Mỹ nhân Hộc Châu Phu Nhân được biết đến là một người đẹp mang vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ của làng giải trí Hoa ngữ. Những động tác múa uyển chuyển, đầy chuyên nghiệp của Na Trát khiến người hâm mộ khó lòng mà rời mắt vì sự cuốn hút. Phía dưới đoạn video, netizen xứ Trung dành nhiều lời ngợi khen cho mỹ nhân Tân Cương Na Trát, không ít người khẳng định rằng Na Trát đã khắc hoạ được nét đẹp khuynh quốc khuynh thành của mỹ nhân năm xưa với trang phục truyền thống.

3. Douban "Hóa Ra Em Rất Yêu Anh" mở điểm cực ổn áp, cao hơn các dự án trong vũ trụ ngôn tình của Cố Mạn

Một tháng vừa qua, làng điện ảnh Hoa ngữ chiêu đãi mọt phim với loạt bom tấn ngôn tình vô cùng ngọt ngào và ấn tượng. Trong loạt tác phẩm "tình bể bình", có một dự án tuy không được nhà sản xuất quảng bá nhiều, độ hot của dàn diễn viên cũng chỉ ở mức trung bình nhưng thành tích mới đây của bộ phim khiến ekip cũng như người hâm mộ của bộ phim cùng nhau vỗ tay ăn mừng. 

>>>> Xem thêm: 6 cái tên được mong chờ tái xuất nhiều nhất của truyền hình Hàn Quốc

Tác phẩm mà Nguỵ Anh Lạc Đà muốn đề cập đến chính là dự án phim ngôn tình Hóa Ra Em Rất Yêu Anh, được chuyển từ tiểu thuyết Khâm Hà Dĩ Kham của tác giả Mộc Phù Sinh. Trên nền tảng Douban, bộ phim được chấm vừa đủ 7,2 điểm với tỉ lệ 4 sao chiếm phần lớn. 

Đây được coi là số điểm cao so với những bộ phim cùng thời điểm cũng như thể loại phim ngôn tình, lãng mạn. Chưa kể, số điểm này của Hóa Ra Em Rất Yêu Anh còn "vượt mặt" loạt ngôn tình ăn khách của tác giả Cố Mạn, phải kể đến như siêu phẩm Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 7 điểm, Bên Nhau Trọn Đời 7,1 điểm.

 

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, đô thị, lãng mạn. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Khâm Hà Dĩ Kham (Chàng Mù, Hóa Ra Em Rất Yêu Anh) của tác giả Mộc Phù Sinh.

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh kể về "thiếu nữ lạc giọng dũng cảm" Tang Vô Yên gặp được "nam thần" Tô Niệm Khâm, từ đây mở ra một câu chuyện tình yêu thanh xuân ngọt ngào.

Tang Vô Yên là cô sinh viên sắp tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học. Cô ôm giấc mộng trở thành phát thanh viên nên đến làm trợ lý ở đài truyền hình, còn thích một người viết lời có bút danh "Nhất Kim".

Tang Vô Yên tình cờ có cơ hội gặp được một anh chàng khiếm thị tên Tô Niệm Khâm và rơi vào tiếng sét ái tình. Sau đó, Tang Vô Yên biết được Tô Niệm Khâm chính là thần tượng Nhất Kim của mình, cô đã hoàn toàn chìm trong bể tình 

Tuy nhiên, do Tang Vô Yên bỏ lỡ lần gặp mặt cuối cùng với cha mình nên tình yêu của hai người tan tành. Ba năm sau, Tang Vô Yên trở thành phát thanh viên, Tô Niệm Khâm đã khôi phục thị lực và tiếp nhận việc kinh doanh của gia đình mình. Trên con đường đời khác nhau, họ gặp lại đối phương lần nữa và về bên nhau.

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh chiếu lúc 19h các ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên iQIYI bắt đầu từ ngày 3/8. Bộ phim đã phát hành trọn bộ sau chỉ 14 ngày lên sóng. Nếu yêu thích những bộ phim thanh xuân tươi mới cùng những câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn thì bạn không thể bỏ qua Hóa Ra Em Rất Yêu Anh này. Cùng xem phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: 5 phiên bản Đoàn Dự trên màn ảnh: Lâm Chí Dĩnh được yêu thích nhất

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.