x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch – Đường Yên và những cặp chị em Cbiz “trở mặt thành thù”

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:10 - 08/04/2021

Làng giải trí Hoa ngữ vốn là nơi lắm thị phi, nhiều tranh đấu. Chính vì vậy, công chúng đã chứng kiến không ít mối quan hệ, từ tình bạn đến tình yêu đều “toang” đầy tiếc nuối. Trong đó, không thể không kể tới những mỹ nhân từng là chị em thân thiết, không giấu nhau điều gì nhưng lại trở mặt thành thù vì nhiều lý do. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những cặp “hảo tỷ muội” này nhé!

Dương Mịch – Hoắc Tư Yến

Dương Mịch và Hoắc Tư Yến từng là những người bạn thân thiết của nhau, có cùng chung sở thích nuôi chó Teddy. Hai mỹ nhân đình đám này cùng một số sao nữ khác thành lập “hội chị em Teddy” quyền lực của showbiz Hoa ngữ một thời.

Thế nhưng, chẳng ai ngờ được, vì tranh giành vai diễn, Dương Tử và Hoắc Tư Yến đã “cạch mặt” nhau suốt bao năm qua. Thậm chí, đỉnh điểm của mâu thuẫn, lúc đang “nóng máu”, hai người đẹp còn tặng cho nhau cú tát như trời giáng.

Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư

Cùng hợp tác trong bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư trở nên thân thiết với nhau. Những hình ảnh thân thiết của hai nữ diễn viên xinh đẹp khiến netizen vô cùng thích thú.

Thế nhưng, vì nam diễn viên Lý Thần, cặp chị em tốt ngày nào nhanh chóng “từ bạn thành thù”. Cụ thể, Trương Hinh Dư và Lý Thần từng hẹn hò với nhau nhưng lại “toang” đầy tiếc nuối. Sau khi chia tay Trương Hinh Dư, Lý Thần đến với Phạm Băng Băng và chính thức công khai tình yêu vào năm 2015. Lúc này, Trương Hinh Dư “úp mở” việc Phạm Băng Băng là kẻ thứ ba, “nẫng tay trên” người yêu của mình. “Nữ hoàng thị phi” cũng chẳng phải dạng vừa khi đáp trả cực gắt. Hai người đẹp này từng “khẩu chiến” trong suốt thời gian dài, khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực.

Lưu Đào – Tưởng Hân

Từng hợp tác trong Thiên Long Bát Bộ, sau đó lại tiếp tục bắt tay với bộ phim Hoan Lạc Tụng, Lưu Đào và Tưởng Hân trở thành một trong những cặp chị em được yêu thích nhất nhì Cbiz. Họ chẳng ngại khoe tình cảm thắm thiết trên mạng xã hội, khiến netizen vô cùng thích thú.

Ai ngờ, vì cách xử sự thiếu EQ của mình, Tưởng Hân đã vô tình “đánh rơi” tình bạn đáng quý này. Cụ thể, khi ấy, trên mạng xã hội đang râm ran tin đồn về một sao nữ mang danh “vợ hiền” chen chân vào gia đình của nam diễn viên Hồ Quân. Điều này khiến nhiều người suy đoán Lưu Đào là người được nói đến ở đây. Thế nhưng, Tưởng Hân mới là người đẩy mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ lên đầu sóng ngọn gió khi công khai lên tiếng bênh vực, khẳng định Lưu Đào không lên quan đến việc này. Hành động của Tưởng Hân lại càng khiến netizen tin chắc Lưu Đào chính là “nữ chính” của lùm xùm tình ái này.

Sau vụ việc này, Tưởng Hân và Lưu Đào không còn tương tác như trước đây, ngó lơ nhau khi cùng xuất hiện trong sự kiện. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có lẽ, mỹ nhân họ Lưu cũng “hốt” trước thói “miệng nhanh hơn não” của người bạn thân thiết một thời.

An Dĩ Hiên – Từ Hy Viên

An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên là hai mỹ nhân đình đám của showbiz xứ Đài, từng là chị em thân thiết của nhau. Tuy nhiên, tình bạn giữa họ đã đi vào dĩ vãng vì Uông Tiểu Phi – một trong “kinh thành tứ thiếu” của Trung Quốc. Được biết, An Dĩ Hiên và Uông Tiểu Phi được cho là từng bí mật hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh thân mật của cặp đôi này ngày trước, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng họ thực sự “có gì đó” với nhau.

An Dĩ Hiên và Uông Tiểu Phi.

Ai ngờ, vào ngày sinh nhật lần thứ 30 của mình, An Dĩ Hiên mời Từ Hy Viên tới tham dự. Tại đây, nàng “Cỏ” và Uông Tiểu Phi đã trúng tiếng sét ái tình với nhau rồi nhanh chóng đăng ký kết hôn, nên vợ nên chồng chỉ sau 48 ngày quen biết. Sau hôn lễ của Từ Hy Viên, An Dĩ Hiên bị giới truyền thông bắt gặp ôm một người đàn ông khóc lóc giữa đêm khuya. Không ít người suy đoán, người này chính là Uông Tiểu Phi. 

Cũng từ đó trở đi, tình bạn giữa Từ Hy Viên và An Dĩ Hiên hoàn toàn rạn nứt, “cạch mặt” nhau trong suốt nhiều năm trời. Mãi đến sau này, khi cả hai đều có hạnh phúc riêng, họ mới một lần nữa bắt tay hòa giải.

Dương Mịch – Đường Yên

Hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Đường Yên và Dương Mịch nhanh chóng trở thành chị em thân thiết của nhau. Họ được coi là những người bạn kiểu mẫu của showbiz một thời, được công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Khi Đường Yên bị Khưu Trạch phụ bạc, Dương Mịch sẵn sàng công khai lên tiếng chỉ trích kẻ làm tổn thương đến người chị em của mình. Đường Yên cũng là phù dâu duy nhất trong hôn lễ của Dương Mịch – Lưu Khải Uy.

Tuy nhiên, vết rạn giữa họ càng ngày càng lớn vì vấn đề lợi ích khi mà Dương Mịch nhận vai diễn giống hệt bạn thân, khiến netizen liên tục đặt họ lên bàn cân so sánh. Giờ đây, “hảo tỷ muội” ngày nào coi nhau như người dưng, chẳng thèm nhìn mặt hay hay tương tác khi cùng tham dự sự kiện.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Trương Thiều Hàm – Phạm Vũ Kỳ

Đều là những cái tên đình đám trong làng nhạc, Trương Thiều Hàm và Phạm Vỹ Kỳ từng khiến công chúng ngưỡng mộ với tình cảm thân thiết, luôn là hậu phương vững chắc của nhau trong công việc.

Tiếc thay, tình chị em giữa họ đã “cuốn theo chiều gió” đầy tiếc nuối. Có thông tin cho biết, trong lúc Trương Thiều Hàm đang gặp khó khăn, thay vì giúp đỡ bạn thân, Phạm Vỹ Kỳ lại nhân cơ hội “nẫng tay trên”, cướp lợi ích khỏi tay mỹ nhân Chuyện Tình Biển Xanh.

Lưu Gia Linh – Tăng Hoa Thiên

Nói tới Tăng Hoa Thiên, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay tới mối tình kéo dài 6 năm, cứ tan lại hợp của cô với Ảnh đế Lương Triều Vỹ. Năm 1989, khi nói lời chia tay lần thứ 3 với tài tử họ Lương, vì vẫn còn tình cảm với anh, Tăng Hoa Thiên đã nhờ người chị em thân thiết là Lưu Gia Linh tới gặp để khuyên nhủ Lương Triều Vỹ quay lại với mình.

Tăng Hoa Thiên và Lưu Gia Linh thời trẻ.

Ai ngờ, “tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân”, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ lại rơi vào lưới tình với nhau. Tức giận vì bị bạn thân “nẫng tay trên”, Tăng Hoa Thiên đã “cạch mặt” với Lưu Gia Linh trong suốt thời gian dài. Mãi tới hơn 20 năm sau, họ mới chịu làm lành với nhau.

Lý Tiểu Lộ - Mã Tô

Cùng là thành viên của “hội chị em Teddy”, Mã Tô và Lý Tiểu Lộ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau. Khi Lý Tiểu Lộ đang điêu đứng vì lùm xùm “làm tóc” với đàn em PG One, Mã Tô vẫn sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn thân, bất chấp sự chỉ trích của dư luận.

Ai ngờ, đến khi đoạn video thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PG One được tiết lộ, mối quan hệ ám muội giữa họ cũng được chứng thực. Lúc này, Mã Tô đành cay đắng thừa nhận: “Mặt tôi đau quá” (ý nói bị bạn thân vả mặt). Tình chị em giữa hai mỹ nhân này cũng đặt dấu chấm hết ở đó.

Từ Hy Đệ - Tăng Bảo Nghi

Là hai nữ MC đình đám của showbiz Đài Loan, Từ Hy Đệ và Tăng Bảo Nghi có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Thế nhưng, tình cảm của họ lại “toang” đầy tiếc nuối vì trót yêu cùng một người đàn ông.

Được biết, Từ Hy Đệ và Hoàng Tử Giảo từng là cặp kim đồng ngọc nữ trứ danh của giới MC Hoa ngữ. Thế nhưng, vốn là “lãng tử” nổi tiếng đào hoa một thời, Hoàng Tử Giảo “bắt thêm" Tăng Bảo Nghi. Mối quan hệ tay ba rắc rối giữa họ đã khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực một thời. Tình chị em giữa Từ Hy Đệ và mỹ nhân Nhẫm Huyết Đao cũng tan đàn xẻ nghé từ đó. Mãi tới sau này, bộ ba mới chịu giảng hòa nhưng mối quan hệ giữa họ chắc chắn chẳng còn được như xưa.

Dương Mịch – Lưu Thi Thi

Dương Mịch lại lần nữa bị réo tên trong danh sách này khi tan vỡ tình bạn với Lưu Thi Thi. Cùng hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, hai mỹ nhân này nhanh chóng trở nên thân thiết, luôn như hình với bóng. 

Thế nhưng, cũng tương tự như trường hợp của Đường Yên, Dương Mịch gây tranh luận khi nhận vai giống với bạn thân mình. Chưa kể, mâu thuẫn gay gắt giữa mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế với CEO của công ty giải trí Đường Nhân cũng khiến Lưu Thi Thi khó xử khi bị kẹp giữa bạn bè và người đã nâng đỡ mình trong sự nghiệp. Đây cũng là nguyên nhân khiến họ dần xa cách và “ngó lơ” nhau trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, giờ đây, dường như hai người đẹp đã giảng hòa với nhau.

Nhìn vào những cặp bạn thân nói trên, có thể thấy được, tình cảm chị em giữa các mỹ nhân quả thực rất mong manh, dễ vỡ vì những lý do như lợi ích hay vì tranh giành một người đàn ông. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa tin rằng, đâu đó trong làng giải trí lắm thị phi, vẫn còn những tình cảm chân thực, bền vững, đáng ngưỡng mộ.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

Bạn nghĩ sao về tình bạn Cbiz? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.