x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch gầy đến mức báo động, đôi chân đúng nghĩa như da bọc xương!

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 08/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí Hoa Ngữ thường có một quy luật ngầm khắc khe đối với những minh tinh nổi tiếng trong khâu quản lý vóc dáng, chính là càng gầy thì càng đẹp. Thế nên, các ngôi sao luôn có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ mức cân nặng mình đang có hoặc là giảm cân xuống thì lại càng tốt. Mình cảm thấy quan điểm đó không đúng, vì cơ thể cân đối mới là đẹp nhất, vả lại đẹp quan trọng nhưng sức khoẻ còn quan trọng hơn cả.

 Trong Cbiz thì Dương Mịch chính là ngôi sao được truyền thông và dư luận ca tụng với hình thể đẹp, hợp gu thời đại, số đo  chuẩn không cần chỉnh. 

Mỗi lần Dương Mịch xuất hiện thường gây sốt với những khoảnh khắc về hình thể tuyệt mỹ hay đôi chân dài miên man của mình. Hóng Hớt Cbiz nghĩ chính vì nàng tiểu hoa sở hữu một vóc dáng mà mọi cô gái Trung Quốc đều ao ước đã góp phần gia tăng sức nóng và độ nổi tiếng tên tuổi cho cô nàng. Là cái tên đắt giá của làng giải trí kết hợp với sắc vóc đẹp đã giúp Dương Mịch trở thành người đại diện của vô số các nhãn hàng nổi tiếng.

Tuy nhiên, mình thấy có những lúc nữ minh tinh để lộ tình trạng đáng báo động vì thân hình quá đỗi gầy gò. Dương Mịch cao 1m68 nhưng cân nặng chỉ 45kg, thậm chí có thời điểm nữ diễn viên chỉ vỏn vẹn 35kg mà thôi. Với các chỉ số như thế này thì thật sự đẹp đâu hổng thấy, chỉ biết chắc rằng như thế gây ảnh hưởng đến sức khỏe biết bao.

Vì quá gầy khiến Dương Mịch dừ thêm vài tuổi vì lộ rõ phần xương cổ, gương mặt hốc hác.

Trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của nữ minh tinh, đôi chân của cô không được nuột nà như trong ảnh đã photoshop mà nó quá ốm khiến cho fan phải lo lắng cho sức khoẻ của đại mỹ nhân này. Thực sự mình rất phản đối cách ăn uống, chăm sóc sức khoẻ này của Dương Mịch và ekip, vì đẹp mà ảnh hưởng như vậy thì không nên đâu. 

Fan hâm mộ vô cùng xót xa trước tình trạng này của thần tượng, rất nhiều lời nhắn nhủ mong cô cải thiện cân nặng của mình, mỗi bữa ăn nên đảm bảo chất dinh dưỡng vì trước đó, nàng tiểu hoa tiết lộ rằng bữa ăn của mình chỉ toàn rau, mộc nhĩ, không được có đạm và tinh bột để tránh lên cân. Cô thường xuyên nhịn ăn bữa sáng, chỉ ăn vào buổi trưa và tối để có được “vóc dáng chuẩn” như hiện tại.

Dương Mịch gầy đến mức quần áo size nhỏ nhất mà cô cũng chẳng thể mặc vừa, ekip phải dùng lấy hai chiếc kẹp lớn bóp lấy phần vải thừa để giúp nữ minh tinh dễ dàng chụp ảnh.
Chế độ ăn kiêng khắc khe của nữ diễn viên.

Biết rằng vì đặc thù nghề nghiệp buộc Dương Mịch lúc nào cũng phải giữ dáng gầy như thế này, nhưng mình nghĩ sức khỏe là điều quan trọng nhất, phải khỏe mạnh thì mới thực hiện được những thứ khác. Hy vọng Dương Mịch sẽ chú ý, chăm lo cho cơ thể của mình nhiều hơn, bồi bổ để cải thiện vóc dáng. Chứ với cường độ làm việc vất vả, mà cơ thể lại như thế này thì sức khỏe sao mà chịu đựng được để chống đỡ cơ chứ!

>>>Xem thêm: Mỹ nam từng được Dương Mịch yêu từ cái nhìn đầu tiên giờ ra sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.