x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân 8X đình đám cùng so kè thành tích

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 06/12/2021

Dù thế hệ 9X – 10X đang phát triển rầm rộ nhưng nhìn chung, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vẫn là “thiên hạ” của dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985. Chẳng những có lượng fan đông đảo, họ còn có nhiều tác phẩm truyền hình gây bão, có thành tích đáng nể. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè thực tích của họ xem sao nhé!

Lưu Diệc Phi

Chẳng hề quá lời khi nói Lưu Diệc Phi là mỹ nhân gặt hái thành công sớm nhất trong thế hệ 8X. Với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, khí chất thoát tục, nữ diễn viên nhanh chóng nổi đình nổi đám, khiến khán giả nhớ mãi không quên với loạt phim đình đám như Kim Phấn Thế Gia, Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp...

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng chẳng thể phủ nhận rằng những vai diễn này đã đưa Lưu Diệc Phi lên hàng ngũ những mỹ nhân cổ trang hàng đầu Cbiz, trở thành “thần tiên tỷ tỷ” không ai có thể vượt qua nổi. Tiếc là ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Diệc Phi lựa chọn chuyển hướng sang mảng điện ảnh nhưng lại chẳng gây được tiếng vang. Dù vậy, cho tới bây giờ, mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp vẫn chiếm top đầu về địa vị trong dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985 do trang Sohu bầu chọn là đủ biết rồi đó!

Sau hơn chục năm chinh chiến trên màn ảnh rộng nhưng chỉ thu về cái mác chẳng mấy hay ho “thảm hoạ phòng vé”, nữ diễn viên quyết định comeback mảng truyền hình và được công chúng hết sức chờ mong. Mình cũng xin được “đặt gạch” hóng chờ phim mới của “thần tiên tỷ tỷ” nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng phải tự nhiên mà Triệu Lệ Dĩnh lại được khán giả tung hô là “nữ hoàng rating” Cbiz đâu nha! Sau nhiều năm trầy trật với các vai phụ, nữ diễn viên đã có sự bật lên mạnh mẽ, có những 5 phim diễn chính chiếm vị trí quán quân về rating, đó là Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện. Hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đang là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz và chẳng dễ gì mà qua mặt được người đẹp này đâu!

Dù làm mưa làm gió trong mảng truyền hình nhưng tiếc thay, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa nên cơm cháo gì trên màn ảnh rộng dù được thử sức với nhiều dự án có vốn đầu tư cực khủng. Hi vọng là trong tương lai không xa, mỹ nhân Sở Kiều Truyện sẽ có những bước tiến lớn hơn nhé!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Hoa ngữ

Dương Mịch

Dương Mịch vốn được coi như đối thủ ngang sức ngang tài với Triệu Lệ Dĩnh nhưng thật bất ngờ là thực tích của nữ diễn viên trong mảng truyền hình lại chẳng được “khủng” như mình nghĩ dù luôn ngồi vững trên chiếc ghế đỉnh lưu Cbiz suốt 15 năm qua. 

Mặc dù có nhiều tác phẩm gây bão như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa... nhưng Dương Mịch mới chỉ một lần giành ngôi quán quân rating mà thôi (nhờ phim Cung)! 

Bù lại thì mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế được đánh giá là có khả năng “cân” doanh thu phòng vé dù cũng chưa nắm trong tay giải thưởng uy tín nào về diễn xuất cả.

Đường Yên

Đường Yên không ít lần chịu chê trách vì mãi “đóng khung” hình tượng “ngốc, bạch, ngọt” trên màn ảnh, chẳng chịu đột phá bản thân. Thế nhưng, thành tích người đẹp này đạt được thì lại chẳng phải dạng vừa đâu!

Đường Yên bỏ túi loạt phim giành ngôi quán quân rating như Hạ Gia Tam Thiên Kim, Bên Nhau Trọn Đời, Người Tình Kim Cương, Thiên Kim Nữ Tặc, Cẩm Tú Vị Ương… Túm lại một câu, giờ đây, Đường Yên có vẻ không mấy mặn mà lắm với sự nghiệp phim ảnh nhưng vì những thành tích từng đạt được, nữ diễn viên vẫn ở top cao trong dàn mỹ nhân sau 1985 đó!

Lưu Thi Thi

Sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Lưu Thi Thi chỉ có 1 tác phẩm đáng chú ý nhất, đồng thời cũng là bộ phim đưa cô lên vị trí sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Đó là Bộ Bộ Kinh Tâm với điểm Douban 8,2 điểm và rating lên tới 1,55%. Tuy nhiên, những dự án sau đó do bà xã Ngô Kỳ Long diễn chính lại chẳng gây được tiếng vang lớn khiến mình hơi thất vọng một tẹo.

Hơn nữa, sau khi lên chức mẹ, Lưu Thi Thi có vẻ “lười” phát triển sự nghiệp, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình. Hiện nay, nữ diễn viên đã có dấu hiệu tụt dốc trong dàn mỹ nhân sau 1985 rồi đó!

>>>Xem thêm: Vương Diễm và dàn mỹ nhân không cần mũi "cầu trượt" vẫn vạn người mê

Bạn nghĩ sao về thực tích của dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985 nói trên? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.